17. Pregnant (1)

841 35 17
                                    

Hôm nay ở Chaldea vẫn là một ngày bình thường. Ngoài trời tuyết vẫn rơi, nhân viên Chaldea vẫn rất cần mẫn. Còn chúng Servant cũng vẫn như mọi ngày, không gây họa, phá một phòng bất kì ở Chaldea thì lại đi cãi nhau, chọc nhau rồi đánh nhau suýt toang Chaldea, cuối cùng Master phải nhảy vào can ngăn mới cứu được cái Chaldea yếu đuối mỏng manh này. Còn Master, ai nha, vẫn như mọi ngày thôi, xử lí giấy tờ nè, đi đánh quest, đi ngăn chúng Servant, ... Nói chung đời Master rất bình thường và tầm thường, không có gì nổi bật hết ╮(╯▽╰) ╭

Ritsu gầm lên: "Có cái quần ấy!!!" (╯°□°)╯︵ ┻━┻

...Tác giả nhầm, đã liên quan đến Fujimaru Ritsu thì có cái méo nào bình thường?

Ngay cả con người cậu ta cũng vậy.

Ritsu lần thứ 3 kiểm tra từng câu từng chữ trên phiếu kiểm tra sức khỏe.

[Họ và Tên: Fujimaru Ritsu]

Không sai.

[Giới tính: Nam]

Rất rõ ràng.

Đây chính xác là đơn kiểm tra sức khỏe của Fujimaru Ritsu, cả giới tính, nhóm máu và sinh nhật đều đúng là cậu, không sai vào đâu được.

Mình đang làm cái gì vậy trời...

Ritsu ôm mặt, ảo não vô cùng.

Cậu thực sâu hoài nghi, chính mình dạo này làm việc nhiều đến ngốc hoặc Asclepius đi đánh trận đến choáng váng nên cậu mới nhận được kết quả này.

Bỏ qua một loạt những từ chuyên nghiệp trong ngành y, trong tờ này cậu chỉ hiểu mỗi một câu.

"Master, cậu mang thai."

Hôm nay không phải ngày cá tháng tư đâu, nên đừng có đùa cậu như thế!!!

Trái tim cậu mỏng manh yếu đuối lắm, không chịu được trò đùa này đâu!

Nhưng trên khuôn mặt của Asclepius lại không có biểu cảm gì là đùa giỡn cả, chỉ có tràn ngập hoài nghi.

Thiếu niên đáng thương yên lặng khóc trong lòng, nhìn từ góc độ nào, một nam nhân có thai cũng không phải một sự kiện đáng chúc mừng gì. Hơn nữa cậu chắc chắn mình vẫn là xử nam và cơ thể cậu hoàn toàn bình thường. Huống chi cậu còn là Master, người phải hay ra trận nữa, có thai thật sự rất phiền đó.

Ritsu đem đầu mình vò thành ổ gà, cậu nghiến răng nghiến lợi.

Cậu chắc chắn là có ai giở trò với mình, nếu không thì tại sao cậu vô duyên vô cớ mang thai chứ? Cứ đợi đấy, cậu mà bắt được thủ phạm chắc chắn sẽ đem tên đó băm thành nghìn mảnh!

Hít sâu hai ba lần, Ritsu cuối cùng cũng bình tĩnh trở lại. Cậu quay sang cười với Asclepius.

"Asclepius - san, chuyện này phiền anh đừng tiết lộ ra ngoài nhé."

"Tại sao?" Asclepius nhíu mày.

"À thì anh biết đó, nếu mọi người biết chuyện tôi có thai, chắc chắn sẽ tìm mọi cách để ngăn cản không cho tôi đi làm việc, điều đó thật sự không tốt lắm đối với Chaldea. Hơn nữa tôi cũng không muốn làm mọi người lo lắng..."

"... Được rồi, ta đồng ý. Đây sẽ là bí mật của chúng ta. Tuy nhiên ta không chắc sẽ giữ được bí mật khỏi Nightingale lâu đâu." Asclepius thở dài, quả nhiên anh không cứng rắn với người này được mà.

"Không sao đâu, với tình hình hiện tại thế là được rồi."

"Nhớ phải giữ gìn sức khỏe của mình đấy, ăn uống điều độ, không làm việc quá sức, đi ra trận phải bảo vệ tốt chính mình, nhất là vùng bụng, mấy tháng đầu nguy hiểm lắm đấy. Hơn nữa mỗi tuần phải đến chỗ ta kiểm tra sức khỏe. Đừng có mạo hiểm nữa, giờ cơ thể không còn của riêng cậu nữa đâu, trong bụng cậu còn có một sinh mạng nữa đấy." Asclepius dặn dò.

"Vâng vâng, em hiểu rồi." Ritsu cười xoà.

Cậu đặt tay xoa xoa vùng bụng vẫn còn bằng phẳng, cảm thấy có chút lo lắng. Tuy cậu vẫn chưa chấp nhận được hiện thực mình đã mang thai, nhưng cậu đã quyết định sẽ sinh đứa bé này ra. Dù sao thì đây cũng là con của cậu mà.

———

Hoà Thạc: Đoán xem ai là thủ phạm khiến Ritsu mang thai ('')

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ