Chúng Servant đối nhà mình Master mắc bệnh nhan khống (nhẹ) thật sâu bất lực. Bọn họ có cảm giác mỗi lần Master đi xem một chút kì quái nhà hàng xóm sẽ vì đám đẹp mã kia mà bỏ rơi bọn họ, một đi không trở lại.
Khi Master qua nhà cách vách Âm Dương Sư.
Ritsuka: "Ootengu thật soái! Hoang cũng rất tuấn tú! Shuten Douji và Ibaraki Douji hảo soái!!!! A a a đó là Hououka tiểu tỷ tỷ cũng rất đẹp mắt!"
Chúng Servant: "...... Master ngươi nhưng mau tới đây nhìn chúng ta đi...... Chúng ta bên này cũng không phải không có soái ca, đẹp mắt tỷ tỷ...."
Shuten: "Master, tuy ta không soái như tên kia nhưng ta cũng rất đẹp nha~"
Ibaraki: "..." Người này muốn nói với Master rằng cô đã có một yêu quái kiêm Servant rất dễ thương rất xinh đẹp đây rồi, không cần lại nhìn lại khen tên tóc trắng kia!!!
Cuối cùng vì quá ngạo kiều nên không nói được cái gì...
Ritsuka: "Không giống nhau! Bọn họ hiệu ứng so với các ngươi ngầu hơn, các ngươi phục không?" Hiệu ứng 3D, hoạt cảnh này nọ các ngươi có sao?
Chúng Servant: "... Phục."
Khi Master qua nhà hàng xóm Touken Ranbu.
Ritsuka: "Woa! Kiếm biến thành soái ca kìa! Không chỉ soái ca mà còn shota nữa! Mãn nhãn!"
Okita: "Haha... Dù đẹp mắt đến mấy cũng chỉ là đao kiếm thôi. Master muốn xem kiếm thì về Chaldea ta cho ngài xem đủ." Cho nên không cần tiếp tục khen ngợi đám người kia!
Nobunaga: "Đúng vậy, ngươi muốn xem loại kiếm gì ta chiều hết!"
Tổ Saber: "Ta cũng có kiếm, ta cũng rất đẹp/rất soái Master à."
Ritsuka: "..."
Nhưng rốt cuộc dù bệnh có phát tác đến mấy, Master vẫn sẽ không vì chúng người kia mà bỏ xuống Servant nhà mình. Aizzz, dù sao cô quá yêu, quá thương bọn họ mà (*'︶'*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.