Giới thiệu (nên đọc) - [Đã cập nhập]

1.6K 37 0
                                    

1. Fujimaru Ritsuka

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 18

- Công việc: Master cuối cùng của nhân loại.

- Ghi chú: Thể loại truyện khi Ritsuka là nhân vật chính là ngôn tình, bách hợp thì sẽ có chút chút (nếu mình nổi hứng :v)

.

.

.

.

.

2. Ritsuka Fujimaru (Ritsu)

- Giới tính: Nam

- Tuổi: 18

- Công việc: Ritsu trước đó là nhân cách khác của Ritsuka, sau thay thế Ritsuka đảm nhận làm Master cuối cùng của nhân loại, lấy luôn tên của cô ấy.

- Tình cảm: Yêu Ritsuka.

- Ghi chú:

+ Thể loại truyện khi Ritsu là nhân vật chính là đam mỹ và đôi lúc là ngôn tình. Nên ai dị ứng với thể loại đam mỹ có thể tránh xa các chương có Ritsu.

+ Tuy lấy luôn tên của Ritsuka nhưng cậu đã bảo mọi người trong Chaldea gọi là Ritsu để nhắc cậu không phải là Ritsuka, chỉ là thay thế cô thôi.

+ Vậy nên khi viết truyện mình sẽ để tên nhân vật này là Ritsu thay vì Ritsuka, cho đỡ loạn.

.

.

.

.

.

.

.

3. Fujimaru Ritsuka

- Giới tính: Nam

- Tuổi: 20

- Công việc: Master cuối cùng của nhân loại.

- Ghi chú:

+ Ritsuka này thường xuất hiện trong các Special Chapter, đôi khi thì cậu được xuất hiện trong chương thường (nếu mình nổi hứng).

+ Vì Ritsuka trưởng thành rồi nên được xuất hiện trong những chương có H.

+ Thể loại truyện của Ritsuka này là đam mỹ.













BA NHÂN VẬT NÀY KHÔNG TỒN TẠI CÙNG MỘT KHÔNG GIAN.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ