Có người hỏi, tình cảm của họ đối với thiếu niên kia là gì?
Chúng Servant không do dự trả lời.
"Là tình yêu, chúng ta yêu hắn."
Bọn họ trân trọng Master, bọn họ bảo vệ Master, bọn họ thừa nhận Master.
Master là vảy ngược, là giới hạn của bọn họ.
Master là ánh trăng dịu dàng của họ.
Master sở hữu bọn họ.
Bọn họ là Servant của Master.
Thế nên có gì không ổn khi bọn họ yêu ngài?
"Nhưng chắc gì hắn đã yêu các ngươi. Hơn nữa hắn sớm muộn gì cũng tìm được chân ái đời mình. Lúc đó, hắn sẽ rời khỏi Chaldea, rời khỏi các ngươi."
Tiếng cười khẽ đầy từ tính vang lên.
"Nếu vậy, chỉ cần giam cầm Master, mê hoặc ngài, khiến cho ngài ỷ lại bọn ta là được rồi mà. Làm ngài sống ở bên bọn ta mãi mãi. Ngài hận bọn ta? Không sao, chỉ cần ngài và bọn ta không bao giờ lìa xa, bọn ta nguyện ý nhận lấy tất cả."
Chúng tôi yêu ngài, cho nên, đừng bỏ rơi chúng tôi, Master.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Có người hỏi, tình cảm của họ đối với thiếu nữ kia là gì?
Chúng Servant không do dự trả lời.
"Là tình yêu, chúng ta yêu nàng."
Bọn họ trân trọng Master, bọn họ bảo vệ Master, bọn họ thừa nhận Master.
Master là vảy ngược, là giới hạn của bọn họ.
Master là tia nắng ấm áp của họ.
Master sở hữu bọn họ.
Bọn họ là Servant của Master.
Thế nên có gì không ổn khi bọn họ yêu ngài?
"Nhưng chắc gì cô ta đã yêu các ngươi. Hơn nữa cô ta sớm muộn gì cũng tìm được chân ái đời mình. Lúc đó, cô ta sẽ rời khỏi Chaldea, rời khỏi các ngươi."
Tiếng cười dịu dàng vang lên.
"Nếu vậy, bọn ta sẽ lùi lại về sau, trở thành hậu phương vững chắc nhất. Bọn ta sẽ cầu nguyện và chúc phúc cho tình yêu ấy. Bọn ta sẽ dùng hết sức mình để bảo vệ hạnh phúc của ngài. Có điều, bọn ta mong ngài đừng bỏ bọn ta lại phía sau."
Chúng tôi yêu ngài, cho nên, ngài phải sống thật hạnh phúc đó, Master.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.