Ở Chaldea, hình ảnh một số Servant uống rượu đến say mèm không phải là không có, thường xuyên lại là đằng khác. Điển hình phải kể đến Shuten Douji, Ibaraki Douji và một số người khác nữa. Tuy say là vậy nhưng chưa bao giờ họ làm ra điều gì có hại cho Master và nhân viên Chaldea hay phá hoại của công cả. Đến nay thì cùng lắm thì họ hát linh tinh, nói lảm nhảm rồi đi trêu ghẹo các Servant khác. Tuy nhiên, hôm nay thì lại khác.
Master đang trên đường về My Room sau khi bàn bạc công việc với nhân viên Chaldea xong, tình cờ nhìn thấy Izou đang nằm ườn trên sàn phòng khách, tay quơ quơ chai rượu, miệng thì ú ớ mấy câu không rõ. Nhìn thế nào cũng biết anh chàng này đang say bí tỉ.
Ritsuka mặt đầy hắc tuyến, thầm nghĩ vì sao Izou có thể uống rượu ở đây mà không bị Emiya phát hiện, bị tẩn một trận rồi quăng về phòng nhỉ.
"Chắc là Emiya không để ý, dù sao bây giờ cũng đã 11h đêm mà." Cô lầm bầm "Mà cũng không thể bỏ mặc Izou - san được, thôi thì vào đánh thức anh ta dậy vậy."
Ritsuka nghĩ bụng.
Nhưng Master nhà chúng ta đã quên một điều, anh chàng này đã say bí tỉ rồi thì làm sao mà gọi dậy được cơ chứ ╮(╯▽╰) ╭
Ritsuka đến gần Izou, vỗ vào mặt anh.
"Izou - san, Izou - san, dậy đi, dậy đi về phòng của anh đi. Anh cứ nằm ở đây thể nào tí nữa Emiya đi ngang qua cũng đánh rồi mắng anh một trận đấy."
Izou nghe thấy có tiếng người nói bên tai, lờ mờ tỉnh lại, quay đầu sang bên cạnh tìm kiếm chủ nhân của giọng nói đó. Và không biết mắt mũi thế nào, Izou đã nhìn nhầm Master nhà mình thành mỹ nữ hầu rượu.
"Hahaha!!! Mỹ nhân à, cùng ta uống rượu đi~~~" Izou cười to, cầm chai rượu lắc lắc.
Hắn nhướn người lên tính đến gần mỹ nữ, nhưng rồi không khống chế được thăng bằng liền đổ nhào lên người Master. Nằm đè lên Master nhà mình đã chán rồi, đằng này anh này còn ôm chặt Master, dụi dụi vào cái cổ mỏng manh của cô, còn liếm một cái.
"Á!!!!!!" Ritsuka bị tập kích bất ngờ, không kìm được hét lên.
Chúng Servant nghe thấy tiếng cô hét nghĩ cô đã gặp chuyện, tức tốc chạy đến bên cô. Đến nơi thì đập vào mắt chúng Servant là hình ảnh Master bảo bối nhà bọn họ đang bị một Servant nam class Assasin đè trên sàn, hơn nữa anh chàng này đang có hành vi quấy rối. Còn Master thì bất lực, nước mắt chảy dài nhìn về phía bọn họ kêu cứu.
Jack The Ripper là người hành động đầu tiên, thân thể nhỏ xinh của cô bé lao đến đá bay Izou ra khỏi người mẹ bé. Jack ôm chặt mẹ mình, gầm nhẹ nơi cuống họng. Muốn thương tổn mẹ của chúng ta? Không có cửa, cho dù là Servant khác cũng không có cửa làm thế.
Một số Servant nữ đến bên Ritsuka an ủi, lâu lâu bắn ánh nhìn chết chóc về phía Izou. Còn Izou đang được chúng Servant còn lại "chăm sóc" một cách tận tình.
"Đưa đầu đây!" Hassan-i-Sabbah hay còn được gọi là Ngoại gầm lên.
"Đừng cản lão nương, cho dù khắc Class lão nương cũng muốn tấu chết tên khốn này!!!" Francis Drake cười lạnh, tay liên tục nạp đạn.
"Ai nha, việc tấu hắn cứ để tổ Caster lo, bọn ta sẽ hảo hảo 'chiếu cố' hắn." Tổ Caster cười tươi rói, không ngừng khởi động ma thuật.
"Nói đến đánh nhau, đâu thể thiếu ta nhỉ." Martha Ruler mặt nổi đầy gân xanh, bẻ tay răng rắc.
Và còn nhiều câu khác nữa nhưng tác giả không ghi được hết.
Kết cục cho Izou thì khỏi phải nói, thảm không dám nhìn, may mà chưa bị chúng Servant đánh đến mức quay về Anh Linh Toạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.