27. Hint

738 28 14
                                    

"Ah... Scathach..."

Ritsuka tình cờ gặp được vị nữ hoàng của vùng đất bóng tối khi đang đi đến nhà bếp. Cô để tay lên cằm suy nghĩ, cân nhắc xem có nên trêu chọc người này một chút không.

Câu trả lời của cô là có.

Ritsuka mỉm cười, cố gắng thu lại sự tồn tại của mình, rón rén bước đến sau lưng Scathach. Cô kiễng chân lên một chút, hai tay che đi hai mắt người trước mặt. Ritsuka cười gian xảo, nhẹ giọng nói.

"Đoán xem là ai nào?"

'Nếu là Scathach thì chắc chắn sẽ đoán ra thôi.'

Ritsuka nghĩ bụng.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Scathach mỉm cười, trong lòng đã biết chắc người đang trêu chọc mình là ai rồi. Nhưng cô sẽ không nói, cô cũng nên trêu lại thiếu nữ ấy một chút mới công bằng chứ, đúng không?

"Eh... Ai vậy~?" Scathach mỉm cười ngâm nga, trong giọng mang theo một chút trêu đùa không dễ phát hiện.

"Ehhhh!!?"

Ritsuka sốc, cô không ngờ Scathach sẽ nói thế.

"Eh... ngài thật sự không biết em là ai sao? Là em nè, em đó!!!"

"Ai vậy...?" Scathach giả bộ bối rối.

"...Được rồi, em sẽ cho ngài một số gợi ý." Sau khi xác nhận rằng Scathach chắc chắn không biết cô là ai, Ritsuka thở dài.

Sau khi thấy người kia gật đầu, cô tiếp tục nói.

"Em thích ăn đồ ngọt."

"Uhm."

"Em rất ghét phải làm việc với giấy tờ."

"Ừ."

"Ờ... Em rất thích Scathach."

"Oh..."

"V... Và còn..."

Trong khi Ritsuka bận suy nghĩ các gợi ý, hai tay thon thả của Scathach đưa lên, nắm lấy hai bàn tay kia. Cô nhấc lên, sau khi để mắt mình thích ứng với ánh sáng, cô xoay người lại mỉm cười với Master.

"Và gì nữa hả, thân ái Ritsuka?"

Ritsuka nhìn cái người trước mặt đang mỉm cười xinh đẹp, nhất thời cảm thấy vô ngữ. Cô chỉ biết chăm chăm nhìn vào vị nữ hoàng nghiêng đầu cười gian xảo, giọng nói mang theo ý vị trêu chọc.

"Sao vậy? Hết gợi ý rồi hả?"

Master trong phút chốc bỗng hiểu ra mọi chuyện.

"Ngay từ lúc đầu, ngài đã biết đúng không!???" Mặt đỏ bừng chất vấn.

"Hehe... Ừ, nhưng ta muốn trêu chọc em một chút." Cười xinh đẹp.

"Guh... Tại sao chứ?"

"Ah, ta định đến nhà ăn lấy ít bánh kem, muốn đi cùng ta không?"

"Em muốn bánh kem, nhưng... nhưng mà... Uhhh~~~"

.

.

.

.

.

———
Trả cho bạn NhL4368

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ