29. Warm

696 30 15
                                    

(1)

Ritsu mắt cá chết nhìn 3 người trước mặt, không nén được mà thở dài một tiếng. Ôi Chúa, ai nói cho cậu biết 3 cái người này đã động tay động chân vào đâu mà để thành ra thế này.

"Thôi nào Master, đừng làm vẻ mặt nghiêm trọng thế chứ. Vẻ ngoài có thay đổi nhưng Linh Cơ của bọn ta vẫn là Nobunaga mà." Chàng trai cười ngạo nghễ đang nói lời an ủi này là Oda Nobunaga (Archer).

"Master, nếu không tin thì có thể đến tự mình kiểm chứng xem bọn ta nói đúng hay không." Nobunaga (Anvenger) cười nửa miệng.

"Không phải tôi không tin ba người, mà tôi đang nghĩ xem có cách nào để biến mọi người trở lại hình dáng cũ." Ritsu bóp trán lầm bầm.

"Không cần đâu Master, ta thấy hình dáng này không tồi, rất tiện là đằng khác." Nobunaga (Berserker) híp mắt cười.

Hai người còn lại gật đầu đồng ý với ý kiến của "mình".

Ritsu: Được, các ngài vui là tốt rồi (눈_눈)

(2)

Ritsu không mở được lọ mứt, tình cờ Nobunaga lại đứng ngay bên cạnh cậu nên cậu nhờ Nobunaga mở giùm cho.

"Cứ để đó cho ta Master!" Nobunaga (Archer) tự tin nói.

Và không phụ sự mong chờ của Ritsu, Archer dễ dàng mở nắp lọ ra đưa cho cậu.

"Okie."

Nobunaga (Berserker) híp mắt cười, cũng thành công mở nắp ra mà không làm vỡ nó.

"Được thôi."

Nobunaga (Avenger) cười tà mị, tràn đầy tự tin đưa tay cầm lấy lọ mứt. Nhưng khác với hai "mình" kia, anh mới dùng sức vặn một chút, lọ mứt vỡ tan.

"..."

Nobunaga vẻ mặt chết lặng nhìn những mảnh thủy tinh dính mứt nằm vương vãi trên sàn. Còn Ritsu thì bối rối, không biết nên nói gì để an ủi ngài ấy.

(3)

Mori Nagayoshi để ý, khi ra trận, nhất là trong thời tiết lạnh, ngài Nobunaga (Avenger) lúc nào cũng nhìn Master - người đang mặc chiếc áo choàng to sụ ấm áp. Tuy ngài ấy không nói ra nhưng anh có thể thấy có một chút thất vọng trong mắt ngài.  Và thế là để giúp ngài Nobunaga, trong giờ nghỉ sau trận chiến vừa rồi, anh đã trộm rồi giấu áo choàng của Master. Mặc Master nhà anh đang run cầm cập vì lạnh mà không biết áo của mình biến đâu mất rồi.

Sau đó anh đã thấy ngài Nobunaga hạnh phúc ôm Master từ sau lưng, còn Master thì thỏa mãn hưởng thụ ấm áp từ chiếc áo choàng và cái ôm của Nobunaga.

"Tôi chỉ giúp ngài được đến thế thôi, chủ nhân của tôi."

.

.

.

.

.

Trả cho bạn TaohanaKirinne

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ