(1)
Sau khi biết tính nhây lầy và thích đùa của Master là bị nhiễm từ Merlin, toàn thể Servant Chaldea đã cầm vũ khí rượt đuổi Merlin, quyết tâm "dạy dỗ" hắn một trận.
Ai bảo hắn dạy hư Master ngoan hiền nhà bọn họ! (╯°□°)╯︵ ┻━┻
(2)
Ritsu ngày ngày nhìn các cặp đôi ở Chaldea thân mật, hường phấn với nhau mà phát sầu. Cậu buồn quá, sống ở trên đời mười mấy năm rồi mà chưa biết cặp đôi yêu nhau nó có mùi vị như nào. Cậu cũng có người mình thích đó, nhưng người đó hiện tại không còn ở đây nữa rồi. Mà muốn yêu người khác cũng không được, giữa cái chốn hoang vu hẻo lánh ngày ngày tuyết đều rơi này thì kiếm đâu ra người yêu?
"Aizz... chả lẽ mình độc thân cả đời?" Ritsu thở dài.
Ơ thế ở Chaldea cũng có con gái mà, sao không yêu?
Mấy người hỏi Mashuu hả? Xin lỗi, cô nương này đã bị Ritsu xếp vào familyzone rồi, không yêu được đâu ( ಠ ͜ʖ ಠ)
Servant nam? Nhưng mà Ritsu không có gay ┐( ˘ 、 ˘ )┌
Servant nữ thì sao? Cái này thì...
Ritsu: "Không nhé! (눈_눈)"
Đấy, các bạn có thể thấy cậu thiếu niên này miệng thì than mình độc thân nhưng mà lại rất kén cá chọn canh.
Người như cậu thì còn lâu mới có người yêu nhá!!! (╯°□°)╯︵ ┻━┻_ Tác giả said
Nói thế thôi chứ cậu này vẫn còn vấn vương Ritsuka nên mới thế thôi. Chứ Ritsu mà chịu mở lòng mà đón tiếp tình yêu mới thì đã có người yêu từ đời nào rồi. Dù sao, Ritsu được rất nhiều người yêu mà, không chỉ nữ, còn có cả nam nữa.
(3)
Vẫn là một ngày đẹp trời nọ, Ritsuka hớn hở thông báo với Chaldea một tin.
"Em hẹn hò rồi ~\(≧▽≦)/~"
Phản ứng của nhân viên Chaldea.
"Chúc mừng em. Uầy cậu trai nào giỏi thế không biết, tán đổ được Master của Chaldea chúng ta."
"Cậu ta may mắn thật đấy, có em là bạn gái cơ mà."
"Hôm nào dẫn chị đi gặp cậu ta đi, để chị xem bạn trai của Rii - chan là người như thế nào. Chị không thể để bảo bối của Chaldea lọt vào tay một thằng nhóc ất ơ nào đó được!"
"Có gì thắc mắc thì cứ hỏi đi nhé, đừng ngại. Chị đây nhìn vậy thôi chứ kinh nghiệm tình trường nhiều lắm đó."
"Lúc nào cảm thấy không hiểu được tại sao cậu ta lại như vậy thì đến hỏi anh. Anh cũng là con trai mà, có thể giúp được em đấy!"
Rất bình thường và ngọt ngào, và thoảng qua đâu đó quanh đây là những người chị, người anh lớn lo lắng cho đứa em gái dễ thương của mình mới yêu lần đầu.
Phản ứng của chúng Servant.
"Hả? Master có người yêu? Vậy thì vui quá còn gì, chúc mừng nhé, Master." Cười tươi rói.
Nhận được phản ứng này, trái tim căng thẳng của Ritsuka cuối cùng cũng bình ổn lại, cô thở phào nhẹ nhõm. Vì biết chúng Servant nhà mình có tính chiếm hữu và bảo vệ thái quá rất mạnh mẽ nên lúc thông báo cô tưởng là họ sẽ phản ứng quá khích, ngăn cấm này nọ các kiểu. Ai ngờ lại bình thường như thế này.
Thật tốt quá, mọi người đúng là tuyệt vời nhất mà!
Ritsuka nghĩ.
Chúng Servant mà biết cô nghĩ gì thì chắc chỉ biết cười bất đắc dĩ.
Bọn họ đúng là có tính chiếm hữu và bảo vệ một cách Ritsuka thái quá thật, nhưng điều đó không có nghĩa họ ngăn cấm cô đi với tình yêu của đời mình. Họ không có điên đến mức làm như thế. Họ rất yêu Master, nên họ mong muốn cô hạnh phúc, thật sự hạnh phúc. Và mong cô sẽ không gặp phải bất hạnh nào cả.
Chỉ là... Mong đến lúc đó, Master vẫn ở bên cạnh bọn họ.
"Nếu tên đó làm tổn thương Master thì sao?" Siegfried đột nhiên hỏi.
Nếu chuyện đấy xảy ra thì... Phư phư~
Chúng Servant mỉm cười, hắc khí tràn ra cao ngút trời, trong lòng lập ra 7749 kế trừng phạt tên khốn nào đó nếu chuyện đấy thực sự xảy ra.
.
.
.
Sự thật chứng minh, biệt danh "Rồng Nhọ" và chỉ số luck E của Siegfried không phải để trưng.
Chuyện là sau khi hẹn hò với nhau được 1 tuần, Ritsuka chia tay. Lí do là vì tên khốn đó đã tự thú nhận rằng hắn không yêu cô, hắn hẹn hò với cô chỉ là muốn kiếm ai đó để trêu đùa mà thôi. Ritsuka lúc đó sau khi nghe xong những lời này, không khóc, không nháo, chỉ vung tay tát hắn một cái thật mạnh rồi đi về tự nhốt trong phòng đến hết ngày.
Chúng Servant biết chuyện, thấy cô phản ứng như vậy cũng không nói gì, bọn họ hiểu cảm giác bị lừa dối đau đớn thế nào mà. Tuy nhiên cũng không thể để cô một mình được, nên Jeanne d'Arc nhận nhiệm vụ an ủi Master.
Còn tên bạn trai khốn nạn kia?
Well... Chúng Servant sẽ chăm sóc hắn một cách "tận tình", không cần phải lo ('。• ᵕ •。')
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.