(1) Hoa lưu ly xanh (Xin đừng quên tôi)
"Senpai, chị tỉnh rồi. Chị thấy trong người thế nào, có chỗ nào cảm thấy không ổn không?"
Mashuu nắm lấy tay thiếu nữ, phấn khích lên tiếng.
"..." Thiếu nữ tóc màu ấm nhíu mày, đôi mắt màu vàng kim tràn ngập bối rối và không hiểu.
"Xin lỗi... Bạn là ai vậy?"
Mashuu cứng đờ người, sau đó nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, mỉm cười với thiếu nữ.
"Em là Mashuu Kyrielight, hậu bối của chị. Tiền bối, lần này em chắc chắn sẽ nắm chặt lấy tay chị."
(2) Hoa hồng tím (Yêu từ cái nhìn đầu tiên)
"Tôi yêu anh, Lan Lăng Vương."
Lan Lăng Vương sững người, thì ra đây là lý do cô chạy đến phòng anh vào đêm muộn này sao? Anh đằng gắng giọng, có chút ngượng ngùng nói.
"Ngài có tình cảm với tôi từ lúc nào vậy?"
Ritsuka mỉm cười, nhón chân hôn lên đôi môi anh.
"Từ cái nhìn đầu tiên."
(3) Hoa mẫu đơn (Chữa lành)
James Moriaty đẩy cửa phòng bệnh ra, tiến tới chiếc giường nơi thiếu nữ tóc màu ấm nọ đang hôn mê nằm trên đó. Ông nhẹ nhàng đặt bó hoa mẫu đơn lên chiếc bàn ngay bên cạnh, rồi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.
James đưa tay vén những sợi tóc rối ra sau tai, rồi dịu dàng xoa đầu Ritsuka, bông đùa nói.
"Ritsuka à, con mà không tỉnh sớm, papa sẽ quậy tung Chaldea cho mà xem."
"..."
Thiếu nữ vẫn nằm im trên giường, trong căn phòng hiện giờ chỉ có tiếng kêu của những cỗ máy hỗ trợ gần đó vang lên đều đều.
James cười buồn, dẫu đã biết kết quả sẽ thế này, ông vẫn cố chấp thử.
"...Mau tỉnh dậy đi Ritsuka, papa bắt đầu nhớ con rồi đó."
(4) Hoa thủy tiên (Tình yêu đơn phương)
Cô đã thích người đó từ lúc nào nhỉ?
Ereshkigal đứng từ xa, lặng lẽ ngắm nhìn thiếu nữ tóc màu ấm đang cười nói với nhân viên Chaldea, tự hỏi.
Từ lúc hai người gặp nhau ở Babylonia? Hay từ khoảnh khắc cô được triệu hồi bởi thiếu nữ?
Cô cũng không biết nữa.
Dù sao cô cũng không tính nói cho thiếu nữ biết đoạn tình cảm này, vậy thì cần gì phải nghĩ ngợi cho đau não.
Chỉ cần Ritsuka bình an và khỏe mạnh, vậy là đủ rồi.
Xung quanh Ritsuka có nhiều Anh Linh đẹp đẽ và tài giỏi như vậy, chắc chắn sẽ tìm được người tốt hơn cô vạn lần thôi.
Ereshkigal mỉm cười, đôi mắt màu đỏ rượu nhìn người kia tràn ngập ôn nhu, nói nhỏ.
"Tôi thích em."
(5) Hoa hướng dương (Mạnh mẽ, kiên cường)
"Ritsuka."
Thiếu nữ tóc màu ấm nghe gọi, quay đầu lại thì bị một bó hoa từ đâu ra ụp lên mặt.
Ritsuka lùi lại ho khan, sau đó trừng mắt nhìn Merlin.
"Anh làm gì vậy hả? Tự nhiên đem hoa ụp vào mặt em, anh có biết làm vậy khó thở lắm không hả?"
"Xin lỗi xin lỗi." Merlin cười xoà, không hề hối lỗi nói.
Ritsuka thở dài, ngu ngốc quá đi, sao cô lại mong chờ một người đáng ghét như này hối lỗi nhỉ.
"Anh tìm em có việc gì sao?"
"Ừm, tặng em bó hoa này."
Nói rồi Merlin đặt bó hoa hướng dương lên tay cô.
"Vì dịp gì vậy?"
Ritsuka đưa tay mân mê những cánh hoa mềm mại, bâng quơ hỏi.
"Không vì dịp gì hết. Chỉ là anh muốn tặng bó hoa này cho em thôi."
"Hở?" Ritsuka ngẩng đầu lên, trên mặt viết đầy chữ không hiểu.
Đằng sau Merlin bỗng có tiếng người nào đó cười lớn, giọng nói kiêu ngạo vang lên.
"Bó hoa đó đúng là tặng riêng cho ngươi đó, tạp chủng."
Hiền Vương, Gilgamesh.
"Đúng vậy, tặng cho vị thiếu nữ xinh đẹp nhất."
Quetzalcoatl.
"Thiếu nữ mạnh mẽ, dũng cảm và kiên cường nhất chúng ta từng biết."
Chúng Artoria.
"Master của chúng ta, trân bảo của chúng ta."
Mashuu, Da Vinci, nhân viên Chaldea và chúng Servant, tất cả đều đã ở đây.
"Đúng vậy, bó hoa này dành tặng riêng cho Ritsuka Fujimaru."
"Cảm ơn em, vì tất cả. Em đã vất vả quá rồi."
Ritsuka mỉm cười, cố ngăn những giọt nước mắt chảy xuống, cười rạng rỡ.
"Vâng, vâng. Em cảm ơn, cảm ơn rất nhiều."
Cảm ơn mọi người, vì đã luôn ở cạnh em.
.
.
.
.
.
.
.
Hoà Thạc: Vì kết quả hoà, nên chương này vừa ngọt vừa ngược nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.