28. Kidnap (2)

696 35 16
                                    

Nhờ vào năng lực làm việc cực tốt và chỉ số may mắn A của Senerity, các Hassan đã tìm được nơi giam giữ Master chỉ trong vòng 30 phút.

Họ ở đấy điều tra tầm 1 tiếng rồi quay về Chaldea ngay lập tức.

"Theo những gì chúng tôi điều tra được, Master đang bị giam trong một cái lồng sắt đặt trong kho chỗ đấu giá. Khu đấu giá đó nghe nói chủ yếu buôn người. Về tình trạng của Master..." Hundred Faces đại diện các Hassan lên báo cáo, đến đây cô cắn môi, chần chừ một lúc rồi khó nhọc nói tiếp.

"Tình trạng của em ấy không được khả quan cho lắm. Lúc chúng tôi đến thì em ấy đã hôn mê, theo quan sát thì tôi tin em ấy đã bị đánh đến mức ngất đi. Vì trên người em ấy có rất nhiều vết thương, mặc dù đã được cấp cứu sơ qua nhưng không triệt để. Tôi thấy có một số vết thương trên người em vẫn hở miệng, máu vẫn chảy. Tôi không dám băng bó cho em ấy vì sợ khi đám người kia quay lại nhìn thấy thế, chúng sẽ biết đã có người đến đây.

Hơn nữa trên má Master còn ẩm và đôi mắt của cô bé bị sưng, tôi nghĩ trước đó cô bé đã tỉnh và khóc rất nhiều. Chúng tôi đề nghị nên giải cứu Master càng sớm càng tốt."

Sau khi nghe báo cáo xong, mặt của chúng Servant không được đẹp cho lắm. Họ vô thức thả sát khí ra, khiến không khí trong phòng điều khiển chính như đặc sệt lại.

Nhân viên Chaldea nuốt nước miếng một cái, sau lưng lạnh toát. Tuy họ đã sớm quen với sát khí của những người này, nhưng vẫn không nhịn được mà đổ mồ hôi lạnh.

"Nào giờ chúng ta bàn kế hoạch tác chiến nhé~" Da Vinci lên tiếng, đánh tan bầu không khí trầm trọng này "Chúng ta không đánh trực diện, tức là mình sẽ lẻn vào giải cứu Master, sau đó về luôn~"

Da Vinci mỉm cười. Nhưng mọi người phảng phất có thể thấy cặp sừng trên đầu và đuôi quỷ đang ngoe nguẩy sau lưng cô.

"Sau khi xác nhận tiểu Master đã an toàn, chúng ta sẽ xuất kích. Dù sao thì sau những gì chúng đã làm với Ritsuka - chan, sao có thể để vụ này kết thúc một cách nhạt nhẽo và thầm lặng như vậy được? Chúng ta cũng phải ra mặt cảnh cáo một chút chứ~"

Chúng nhân viên Chaldea nhìn nụ cười của Da Vinci càng lúc càng thêm sáng lạng, thầm nghĩ.

Ý cô là quậy banh cái chỗ đó lên chứ gì, tụi này biết tỏng rồi nhé. Chắc chắn các Anh Linh sẽ không đồng ý đâu, cô chết tâm đi (_)

Nhưng phản ứng của chúng Servant không giống trong dự đoán. Có ai phản đối đâu, chúng người này hưởng ứng nhiệt liệt là đằng khác.

Nhân viên Chaldea: Bọn tôi khổ quá mà _(:зゝ∠)_

Đồng thời thầm thắp một cây nến cho bọn bắt cóc.

———

Bọn họ không ngờ, bọn họ đã tới muộn, và không thể giải cứu Master theo kế hoạch.

Không ai đoán được, buổi đấu giá bắt đầu sớm như vậy.

"Chậc, nếu kế hoạch giải cứu trong thầm lặng bị phá sản, thì chúng ta cứ trực tiếp xông vào cướp người. Phương án thô bạo nhưng vô cùng đơn giản." Yến Thanh cười nửa miệng nói.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ