35. Lion

653 25 13
                                    

(1)

Tâm trạng của Ritsuka hiện tại rất tốt.

Sáng nay cô dậy đúng giờ, quần áo được mặc chỉnh chu, bữa sáng toàn món cô thích, và lượng công việc thì ít hơn hôm qua. Và quan trọng nhất, hôm nay cô không nhận được bất kì báo (rắc) cáo (rối) nào liên quan đến chúng Servant.

Woa, hôm nay đúng là một ngày tuyệt vời mà.

Ritsuka mỉm cười sung sướng cảm thán.

Cô nhầm.

"Master!"

Khoảng khắc hai chàng trai có ngoại hình y hệt Arthur nhưng trang phục khác hoàn toàn đẩy cửa My Room ra, cô đã biết mình nhầm to.

Rắc rối còn lâu mới chịu buông tay cô ra.

(2)

Arthur Pendragon (Lancer) cắn cắn cái nĩa, rầu rĩ nhìn sang vị Master đang vui vẻ đùa giỡn với Fou.

Hai ngày rồi, đã hai ngày anh và Master chưa nói chuyện với nhau câu nào. Hầu như chỉ cần nhìn thấy anh, cô liền quay đầu bỏ chạy, tránh anh như tránh tà. Hôm nay hiếm hoi lắm mới có dịp thuận lợi một mình ở bên cô trong My Room, vậy mà Master không để ý gì đến anh, cứ chơi với Fou hoài.

Chơi với Fou thì có gì vui chứ? Chỉ là bé bé một chút, dễ thương một chút, lông mềm một chút mà thôi. Anh cũng cực kì đẹp trai nhé, mái tóc vàng của anh cực kì mềm mượt nhé, đám lông trên áo choàng của anh sờ cũng cực kì thích luôn.

Nói chung, nhìn kiểu gì cũng thấy anh tốt hơn Fou rất nhiều!

Arthur bĩu môi, bỏ mặc chiếc bánh bông lan trước mặt bị anh đâm đến nát bét trên bàn, tiến tới ôm lấy Ritsuka từ phía sau, vùi mặt vào cổ cô.

"Master..."

"Hửm?"

"Đã hai ngày em không để ý gì đến tôi rồi, cho nên..."

"Em sẽ chơi với con sư tử này chứ?"

Ritsuka: ( ಠ ͜ʖ ಠ)

Đây là anh tự tìm đến đấy nhé.

(3)

Khác với "mình" kia, Arthur Alter (Lancer) cực kì đơn giản mà thô bạo, trực tiếp bắt cóc Master.

"Arthur..." Ritsuka đặt cả hai tay lên cánh tay đang vắt ngang người cô, giật giật khoé miệng.

"Hử?"

"Có thể nói cho em biết chuyện gì đã xảy ra không?"

Cô nhớ rõ mình đang xử lí công việc mà, sau bỗng dưng nằm trên giường với Arthur rồi?

Arthur kéo cô lại gần anh hơn, dụi dụi đầu vào mái tóc mềm màu ấm của cô, lười biếng nói.

"Mệt, cần em để bổ sung năng lượng."

Hả?

Ritsuka mắt cá chết nhìn người bên cạnh, anh kéo cô ra khỏi núi việc chưa hoàn thành chỉ vì thế thôi sao?

Đương nhiên là không phải rồi.

Thật ra Arthur vì cô đơn nên mới làm vậy. Nhưng anh quá lười và quá ngượng để nói thật, cho nên mới tuỳ tiện lấy một lý do trả lời cô.

Và trước khi Ritsuka kịp nói gì thêm, anh đã ngủ thiếp đi. Cô thở dài, quay sang ôm lấy vòng eo rắn chắc của Arthur, tựa đầu lên vai anh nhắm mắt lại.

Công việc để tối làm cũng được, giờ ngủ đã.

.

.

.

Trả cho bạn ChiHikaru

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ