(1)
Điểm nhạy cảm của Ritsu là tai.
(2)
Điểm nhạy cảm của Ritsuka là phần đùi trong.
(3)
Sanson nghiện cổ của Ritsu, cũng có thể nói là anh bị ám ảnh về nó. Từng có một đoạn thời gian đêm nào anh cũng mò sang phòng Master để "thưởng thức" cổ của cậu ấy.
Sau đó anh đã bị hội mama Chaldea xử lí.
(4)
Về sau có rất nhiều Servant nghiện cổ Ritsu.
(5)
Sau khi Chaldea biết Ritsu mang thai, ngay ngày hôm sau hội mama Chaldea đã tập hợp tất cả Servant nam tính lại để hỏi tội.
(6)
"Ritsuka!!!" இдஇ
"Sao vậy Enkidu? Ishtar lại bắt nạt cậu à?"
"Ừ~ Ritsuka cậu không biết đâu, Ishtar lần này quá đáng lắm... "
"Ừm ừm."
Ishtar nhìn Enkidu ôm Ritsuka yêu dấu của cô, nước mắt ngắn nước mắt dài dụi dụi đầu vào hõm cổ em ấy làm nũng, cảm thấy vô cùng tức giận.
Ishtar: Enkidu đồ khốn khiếp! Ngươi dám đi tìm Ritsuka cáo trạng!? Rõ ràng ngươi mới là người bắt nạt ta! (╯°□°)╯︵ ┻━┻
Ritsuka em đừng nhìn chị với ánh mắt đấy! Em đừng tin nước mắt cá sấu của tên kia, em phải tin chị! Chị vô tội! (꒪ཀ꒪)
(7)
Jack, Nursery và những Anh Linh nữ nhỏ tuổi khác rất thích ôm và làm nũng với Ritsuka. Trong đó bao gồm cả Artoria Lily.
(8)
Arthur Pendragon hôn tay Ritsuka: "Chào buổi sáng, Master."
Ritsuka cười tươi: "Chào buổi sáng, Arthur."
.
Artoria Pendragon Alter [Lancer]: "Chào buổi sáng, Ritsuka yêu dấu."
Ritsuka thụ sủng nhược kinh: "... Σ(⊙ロ⊙)"
(9)
Vào buổi tối ngày của mẹ hoặc của cha, Ritsuka sẽ ôm tấm ảnh chụp với gia đình thu mình ngồi nơi góc phòng khóc.
Cô nhớ cha mẹ.
(10)
Ritsuka đi ra biển với bộ bikini 2 mảnh.
Asvatthaman tức giận lấy áo khoác trùm cho cô.
"F***! Con gái con đứa ăn mặc cho hẳn hoi vào. Lỡ bị thằng con trai nào soi hàng thì sao!!!"
Nhìn Asvatthaman dữ vậy thôi chứ thực ra anh dịu dàng lắm.
(11)
Hạng Vũ và Ngu Cơ xem Lan Lăng Vương như con trai họ.
(12)
Trong một lần ra trận, Ritsuka lỡ miệng gọi Lan Lăng Vương là chồng thay vì trên như mọi ngày.
(13)
Sau khi biết chuyện, Hạng Vũ và Ngu Cơ đã trêu Ritsuka, bảo cô gọi họ là 'Bố chồng, mẹ chồng.'
Hai người cũng là người đẩy thuyền Lan Lăng Vương x Ritsuka mạnh nhất.
(14)
Còn Chaldea thì dậy sóng.
Nhất là hội phụ huynh của Ritsuka.
Ozymandias gân xanh nổi đầy mặt cười gằn, thiếu điều muốn cầm vũ khí đi đánh nhau với Lan Lăng Vương. Nitocris phải can ngăn mãi mới xuôi.
Raikou thì khỏi nói, vị Anh Linh này mất hết lý trí cầm kiếm đi đánh nhau với Lan Lăng Vương luôn. Đánh đến mức anh suýt về Anh Linh tọa.
Ritsuka và Kintoki phải hợp lực nhảy vào can mới cứu được Lan Lăng Vương.
Còn rất nhiều hành động nữa nhưng tác giả lười nên không liệt kê.
(15)
Ritsuka và Lan Lăng Vương phải mất hơn 1 tháng mới hết ngượng vào mỗi lần gặp nhau.
———
Hoà Thạc: Chúc mừng năm mới mọi người :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.