38. Star

632 22 26
                                    

(1)

Một buổi tối nọ, sau khi hoàn thành bài kiểm tra sức khỏe hàng tuần, Ritsu mệt mỏi trở về phòng. Lúc này cậu chỉ muốn về rồi ngủ, công việc để sau cậu làm cũng được.

Nhưng trời còn lâu mới chiều lòng cậu.

Khi mở cửa ra, Ritsu thấy trên giường mình có một soái ca tóc trắng khỏa thân đang cười tươi rói với cậu.

"Master, mang thai có rất nhiều điều bất lợi ha? Không thể thỏa mãn được tính dục này, khi ngủ cũng không được yên ổn. Nhưng đừng lo thưa quân chủ yêu dấu, Merlin tôi đây nguyện dâng hiến thân mình để thỏa mãn ngài. Hãy đến đây và chiếm lấy tôi đi quân chủ của tôi!!!"

Ritsu mặt không cảm xúc, lạnh lùng nâng tay lên, sử dụng lệnh chú tống tên biến thái này ra ngoài. Đồng thời cấm Merlin không được tiến vào My Room trong vòng một tháng, nửa bước cũng không được.

(2)

Hôm nay là một ngày hiếm có, khi bão tuyết ở ngoài kia đã dừng lại, khoe ra bầu trời đêm rực rỡ đầy sao.

"Bầu trời hôm nay đẹp quá, tiền bối nhỉ?" Ritsuka co người ngồi trên bệ cửa sổ, tựa người vào bức tường sau lưng, xuyên qua lớp kính trong suốt nhìn ngắm những vì sao tuyệt đẹp, mỉm cười.

"Đúng vậy. Nhìn kìa Ritsuka, sáng nhất trên bầu trời là sao Chức Nữ, bên kia là chòm Song Tử, còn kia nữa, đó là chòm Tiểu Khuyển." Kirschtaria mỉm cười, vừa nói vừa chỉ ra vị trí của mỗi vì sao.

"Vâng, em đã nhìn thấy rồi ạ." Ritsuka quay sang nói với thanh niên tóc vàng ngồi đối diện "Tiền bối thật sự rất thích những vì sao nhỉ?"

"Ừ." Kirschtaria đặt tay lên tấm kính, hai mắt lấp lánh "Tôi không biết những vì sao đó đến từ đâu. Nhưng kể cả vậy, tôi vẫn muốn tiến lại gần phía nó."

Ritsuka nhìn anh một hồi, rồi quay sang nhìn ngắm bầu trời rực rỡ tràn ngập ánh sáng từ những vì tinh tú, bâng quơ nói.

"Không biết, ngôi sao chiếu mệnh của em ở đâu nhỉ?"

Kirschtaria yên lặng nhìn thiếu nữ tóc ấm một hồi lâu, sau đó đứng dậy đi đến chỗ cô. Anh cởi áo choàng trắng ra đắp lên người cô, dịu dàng nói.

"Mặc vào đi, nhìn em ngồi co ro thế kia, chắc là lạnh lắm phải không?"

"Cảm ơn anh, tiền bối." Ritsuka mỉm cười, quay người chỉnh lại áo choàng trên người cho thêm ấm.

"Hơn nữa." Kirschtaria vòng tay ôm lấy cô, ghé vào tai nói nhỏ "Ngôi sao mà em đang tìm, đang ở đây này."

Nói xong anh buông ra ngay, cũng vì thế mà anh có thể chứng kiến khuôn mặt ngạc nhiên đến há hốc miệng của cô.

"Sao vậy?" Kirschtaria nghiêng đầu cười ngọt ngào.

"T-T-Tiền bối!!!" Ritsuka mặt đỏ bừng bối rối kêu lên.

"Ừ?" (*^-^)

Cô đưa tay lên nắm chặt lấy tay Kirschtaria.

"Tiền bối nói vậy nghĩa là sao?"

"Đoán xem." (๑•́ ω •̀๑)

"Tiền bối!!!!!" (ᗒᗣᗕ)՞

.

.

.

.

.

.

.

Hoà Thạc: Tôi muốn nhìn thấy Ritsuka gọi là Kirschtaria là "Tiền bối", tôi nghĩ khung cảnh lúc đó sẽ rất dễ thương (๑́•∀•๑̀)ฅ

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ