45. Fact (3)

509 16 6
                                    

(1)

Geronimo khoanh tay đứng trước mặt Phantom of the Opera, nghiêm mặt nói.

"Thả Master ra."

Phantom nhíu mày, khó chịu nhìn ra chỗ khác, chậm rì rì nhấc tay phải lên, Ritsuka - bị trói - Fujimaru xuất hiện.

Ritsuka được đưa về phòng, còn Phantom thì bị Geronimo áp giải đến hội kỷ luật của Raikou để xử tội.

Phantom of the Opera bắt cóc Master 8 lần, chưa một lần thành công.

Phantom: Lần sau chắc chắn ta sẽ có được nàng, Christine!

Ritsuka : Dừng lại đi, tôi mệt mỏi quá rồi 눈_눈

(2)

Ritsuka là thú bông hình người cỡ lớn chỉ có ở Chaldea. Bất kể giới tính nào đều phù hợp, kể cả không có giới tính vẫn rất hợp. Có rất nhiều tác dụng: ôm ngủ cực kì thoải mái, cấp mana,...

Cảnh báo: tránh xa tầm tay những thành phần nguy hiểm và có ý định không tốt.

(3)

Ritsuka rất ít khi chửi hay cà khịa, nhưng một khi cô đã lên cơn khẩu nghiệp thì đừng hỏi vì sao ớt lại cay.

(4)

Hans Christian Andersen xin hân hạnh tài trợ vốn ngôn từ cho Ritsuka.

(5)

Eo Karna nhỏ hơn eo Ritsuka.

(6)

Sau dị điểm Solomon, sáng nào Servant hoặc nhân viên Chaldea đều nhìn thấy Ritsuka ngủ gục trước cửa phòng Romani, trên người mặc độc chiếc áo phông mỏng cộc tay, quần đùi và để chân trần. Mặc cho Chaldea hết lời khuyên nhủ, ngăn cản, thương lượng, thậm chí đe dọa, bố trí Servant canh chừng. Đến sáng hôm sau họ vẫn tìm thấy Ritsuka ở đó.

Hết cách, chúng Servant đành phải canh xem khi nào Ritsuka ngủ thì bế về phòng của cô hoặc mang cả bộ chăn ga gối đệm ra trải cho cô nằm ngủ ở đó, vừa ấm vừa thoải mái. Có Servant còn chui vào ngủ cùng luôn.

Phải mất gần một năm Ritsuka mới bỏ được, không tiếp tục đến đó nữa.

(7)

Kadoc từng vật tay thắng Ritsuka. Nhưng đó là khi cậu dùng ma pháp.

Sau đó khi hai người vật lại bằng lực tay thường, Kadoc thua sml.

(8)

Master cho dù là nam hay nữ, đều rất nhạy cảm ở các phương diện cảm xúc khác, riêng mảng tình yêu lãng mạn thì bạn trẻ mắc bệnh thần kinh thô cấp mãn tính, không cứu được.

Cho nên nếu tỏ tình, nói thẳng vào mặt thì may ra bạn trẻ mới hiểu. Xui thì nó sẽ não bổ sang nghĩa khác, cái nghĩa mà không ai ngờ tới.

(9)

Nước đi này mà sai là không đi lại được đâu. Master một khi đã hiểu sai, nó sẽ giữ nhận định đó đến cuối đời đấy.

(10)

Gilgamesh, dù ở độ tuổi nào, cũng từng có ý định đào mắt của Master ra, cất giữ trong Kho Báu Đế Vương.

Vì nó đẹp còn hơn cả đá quý, và tất cả báu vật trên thế gian đều thuộc về ngài.

(11)

Sau Gilgamesh bỏ ý định ấy, chuyển sang muốn cất nguyên Master vào Kho Báu Đế Vương :v

(12)

Chúng Servant cảm thấy sự kiên nhẫn và bao dung của Master là vô hạn, dùng mãi không hết.

(13)

Mối tình của Ritsuka và Ritsu còn quá nhiều hối tiếc. Nhưng hai người đã không thể quay lại được nữa rồi.

(14)

Loài hoa dành cho mối tình này là hoa bỉ ngạn.

(15)

Ritsuka không bao giờ hối hận khi đến Chaldea. Nói thật thì cô yêu nơi này.

Nhưng nếu được lựa chọn lại, Ritsuka thề sẽ không bước vào Chaldea, thay vào đó cô sẽ đi ứng tuyển làm thẩm thẩm giả bên nhà cách vách Touken Ranbu :))))

(16)

Cách Master truyền mana:

Chưa thành niên: Cắt tay lấy máu.

Đã thành niên: Cắt tay lấy máu, hôn.

(17)

Ritsuka Fujimaru có một quyết (chấp) tâm (niệm), đó là trước khi tìm được người mình yêu, nó sẽ thủ thân như ngọc.

(18)

Crush đầu tiên của Ritsuka sau khi vào Chaldea là Siegfried.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ