Từ từ mở mắt ra, phải mất một lúc lâu Ritsu mới nhận ra cậu đang nằm trong một không gian đen kịt thay vì ở My Room. Cậu đứng dậy nhìn quanh, nơi này không có sự hiện diện của người nào cả. Xung quanh ngoài chút ánh sáng nơi cậu đứng, còn lại tối mịt.
"Ritsu."
Ritsu giật mình quay lại, đôi mắt làm tựa biển cả ngạc nhiên nhìn thiếu nữ trước mặt.
"Ritsuka." Cậu dịu dàng cười. "Cậu tỉnh rồi."
"Không, chỉ lúc này thôi, xíu nữa tớ lại ngủ tiếp."
Ritsuka cười nhẹ, bước đến gần Ritsu, đưa tay chạm vào những vết sẹo dài lộ rõ trên cánh tay cậu.
"Đau lắm đúng không?"
Ritsu lắc đầu.
"Nói dối." Ritsuka vùi mặt vào ngực cậu lầu bầu.
Ritsu cười khẽ, vòng tay ôm lấy người con gái thấp hơn mình 14cm.
"Mình không có lừa cậu, không đau thật mà. Không sao đâu, mình ổn mà."
"Ổn?" Ritsuka ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ nhăn lại, đẩy Ritsu ra đứng đối diện với cậu, phẫn nộ hét lên.
"Không, không ổn một tẹo nào. Tại sao cậu lại phải trải qua những điều này cơ chứ? Rõ ràng người nhận những vết thương này không phải là cậu, mà là tớ! Cậu vốn dĩ chỉ là một nhân cách khác của tớ mà thôi. Vậy mà tại sao cậu lại ngu ngốc tới mức thay thế tớ tiếp nhận chức vụ đó chứ?"
Ritsuka ôm mặt ngồi sụp xuống, nước mắt qua khe tay chảy dài trên má. Cô cắn môi, thanh âm vụn vỡ.
"Ritsu... quay về đi... cậu không cần gánh vác trách nhiệm này. Hãy để tớ thay thế cậu làm việc đó."
Ritsu cười buồn, đi tới vòng tay ôm lấy thiếu nữ tóc màu ấm.
"Không sao đâu, đây là con đường mà tớ lựa chọn."
"Nhưng mà Ritsu, con người rất dễ chết. Tớ không muốn nhìn thấy cậu chết. Nếu cậu chết, tớ thà nhìn cậu biến mất còn hơn."
"Tớ có thể tự bảo vệ được mà. Hơn nữa Chaldea và các Servant sẽ không để tớ chết đâu. Cho nên đừng lo, tớ sẽ ổn thôi."
"Cậu đúng là một tên cứng đầu." Ritsuka nhắm mắt, bất lực nói.
"Giống cậu thôi."
"Em yêu anh, Ritsu." Ritsuka ngẩng lên nhìn cậu một hồi lâu, mỉm cười dịu dàng nói.
Ritsu sững người, một lúc lâu sau mới ôn nhu đáp lại.
"Tôi cũng yêu em."
"Em đã không còn cần thiết. Cho nên từ giờ trở đi, tôi sẽ là Master cuối cùng của nhân loại."
"Hỡi người yêu dấu, chúc em ngủ ngon."
.
.
.
.
.
Xin lỗi, mình đã cố hết sức rồi (◞‸◟;) ryomaito
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.