13. Weird

697 31 25
                                    

Có điều gì đó không ổn với Master của bọn họ.

Chúng Servant biết Master nhà họ đã trải qua một cuộc khủng hoảng về tinh thần hai ngày trước và chỉ vừa mới hồi phục lại. Nên có mấy hành động kì lạ là điều không tránh khỏi. Nhưng họ vẫn không thể xoá được nỗi băn khoăn này.

Điều kì lạ bắt đầu từ khi Master bước ra khỏi My Room cùng với Mashuu. Rõ ràng trước đó Master là nữ, là một cô gái với mái tóc màu ấm và đôi mắt màu vàng kim. Sao chỉ trong 2 ngày đã biến thành chàng trai mang mái tóc đen và đôi mắt xanh thẳm như đại dương thế kia? Chuyển đổi giới tính? Nhưng bằng cách nào? Tổ Caster cũng không có cảm nhận được ma pháp trên người Master nên khả năng cậu ấy bị phù phép loại trừ.

Thật kì lạ.

Hơn nữa sau khi ra khỏi phòng một ngày, Master yêu cầu cả Chaldea gọi cậu ấy là Ritsu Fujimaru thay vì Ritsuka Fujimaru như mọi ngày. Hỏi lí do thì cậu ấy chỉ cười nhẹ rồi nói.

"Hãy gọi em bằng cái tên đó, để em nhớ kĩ chính mình là ai."

Vì sao phải nhớ kĩ chính mình là ai? Ngài là Master của chúng tôi mà, không phải sao? Hay chả lẽ ngài không phải người đó? Nhưng không thể nào, vì đôi mắt của ngài vẫn sạch sẽ và đẹp như vậy, mùi hương trên cơ thể cũng ngọt ngào vô cùng, nụ cười vẫn ôn nhu. Hơn nữa, mana từ ngài vẫn ấm áp giống hệt như trước.

Chúng tôi không nghĩ có người có thể giả tạo được những thứ này, nên chúng tôi tin người chính là Master của chúng tôi. Nhưng mà Master hỡi, dẫu vậy, vì sao chúng tôi luôn cảm thấy ngài thật xa lạ với chúng tôi? Như thể ngài không phải là người chúng tôi từng biết vậy.

Ah, thật kì lạ làm sao.

[FGO] MastersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ