Phập!
"Ah..."
Sanson cúi xuống nhìn lưỡi dao đâm xuyên qua bụng mình, thốt lên một tiếng đầy bất ngờ.
Anh bị đâm?
Tên thủ phạm đứng đằng sau anh hét lên, sau đó dùng hết sức bình sinh rút dao ra rồi đâm thêm vài nhát nữa vào người anh. Cho đến khi nhìn thấy anh toàn thân đầy máu và vết thương nằm trên đất gã mới dừng lại, thỏa mãn cười lớn.
"Sanson!"
Sanson giật mình.
Anh nghe thấy ai đó đang gọi tên anh.
Giọng nói này... quen thuộc quá...
Là giọng của Master sao?
Master đang gọi anh?
Sanson từ từ mở mắt ra, tìm kiếm thanh âm vừa vang lên lúc nãy.
Mắt anh mở to, ngỡ ngàng nhìn Master yêu dấu đã bất tỉnh, hơn nữa bị đám người ghê tởm kia trói lại, có một tên còn dùng bàn tay bẩn thỉu vuốt ve gò má trắng nõn của Master.
"Thật xinh đẹp, mặt hàng này bán đi cũng được khối tiền ấy nhể." Nói xong gã híp mắt cười khả ố.
Đồng bọn của hắn cũng cười theo.
"Master..."
Sanson khẽ gọi, nhưng không nhận được câu trả lời.
"Master.."
Sanson cựa mình, mặc những vết thương vẫn đang chảy máu, cố gắng đứng dậy.
"Master..."
Hắc khí bao trùm lấy Sanson, vũ khí xuất hiện trong tay anh tự lúc nào.
"Master..."
Tiếng cầu cứu vang lên, cùng với tiếng la hét, tiếng vũ khí va chạm và tiếng da thịt bị cắt rời tạo ra một bản hoà ca tuyệt mỹ.
Sanson dẫm lên những thi thể không còn nguyên vẹn của đám kia đi đến bên Master, dùng kiếm cắt đứt dây trói, sau đó anh lấy khăn tay ra cẩn thận lau đi những vết máu không may bắn lên người Master.
Anh quỳ xuống, nâng bàn tay có lệnh chú lên, đặt lên đó một nụ hôn.
"Mon cher maître."
____Master yêu dấu của tôi.
———
Hoà Thạc: Vì mình vừa trượt môn nên giận cá chém thớt xíu :vvv
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO] Masters
RomanceĐại khái đây là những khoảnh khắc vụn vặt giữa Servant và Master nhà họ ở Chaldea. Toàn bộ Servant đều sủng Master.