Gebhuza's Fall

607 14 1
                                    

Napakahalagang Babala ang dapat ninyong paghandaan...

"Anong babala Mata?" Si Kev

Kasalukuyan nilang kausap sa loob ng HQ ang Mata, napapadalas na ang paghahatid ng mga mahahalagang mensahe nito ngayong mga Araw.

Nagkatinginan naman ang iba pang Clove, ramdam rin nilang may malaking panganib na darating.

Nalalapit na ang pagkabuhay ng Banta sa sangkatauhan..

"Banta? Anong ibig sabihin nun?" Naguguluhang tanong ni Zia

Magiging Banta siya sa kapangyarihan at mga enerhiyang taglay ng bawat Killian at maging buhay ng bawat nilalang.

Muling nagkatinginan sila dahil sa narinig na iyon. Nagpatuloy pa ang Mata sa mga pahayag nito.

Kasabay ng pagkabuhay ng Banta ay ang pakikipagdaupan ng palad sa inyo ng Hinirang 

Ito pa ang narinig nilang tila napakatalinhagang saad ng Mata.

"Teka? Bakit parang ang Gulo naman, May Takda na, ngayon may Banta at Hinirang na naman?" Ani Benz

"Akala ko ba ang Aegre lang ang pakay natin para matapos na ang lahat? Pero parang lalong nagkakagulo." Segunda naman ni Mae

Umpisa pa lang ito Razik, kung kayo ay naguguluhan ngayon, mas lalong gugulo sa mga darating na mga araw, kaya maghanda kayo dahil nalalapit na ang mga araw na iyon

Ito pa ang sinabi ng mata bago uli ito nawala sa kanilang paningin.

"Naguguluhan na rin talaga ako guys ha?" Si Zia

"Lahat naman tayo Zia. Sundin na lang natin ang payo ng Mata." Ani Sane

***

(Insert Loud and Noisy Music)

"Pre, Ishang Baso pa ng whiskey!" ani Marvis sa waiter. Binigyan rin siya kaagad ng Request niya.

Alas dos ng Umaga. Halos limang Oras na siya sa bar na iyon at wala siyang ginawa kundi ang maglasing at mambabae. Katunayan ay may katabi ito sa magkabilaan na babae na tila ba kinulang sa tela ang mga Damit, halos magsiluwaan na rin ang mga hinaharap nito.

"Girlsh, I want both of you to go with me at my place.." Ani Marvis sa dalawang babae, at isa-isa pa itong hinalikan sa labi. Lango na ito sa alak.

"Of Course, honey, We will." Malanding sagot ng babaeng nasa kanan niya, ginawa na nitong Coloring Book ang mukha niya dahil sa make up. Kapagkuwan ay pinalakbay niya ang mga daliri sa dibdib ni Marvis, pababa sa tiyan nito at hanggang  'doon'.... at pinisil ito.

"Uhhh." Ungol naman ng lalaki.

Marubdob siyang nakipaghalikan sa babaeng iyon pero naputol ito ng may marahas na humila sa buhok ng babae.

"Ouccchhh! What the hell?" Sigaw ng babae na hindi nakaligtas sa pandinig ng ilang mga taong nandudoon kahit maingay ang Music.

Isang magandang babae ang nakita ni Marvis, ito ang humila sa buhok ng kahalikan niya. Tumayo ang dalawang babae at hinarap ang kakarating namang babae.

"What the Hell is wrong with you, Bitch?" Sabi ng isang babae na akala mo siya ang nahilahan ng buhok.

Tumaas naman ang kilay ng babae sa narinig, "The Hell is wrong with me is that, you ar a trying hard ugly, Stupid bitches!"

"Aba't? ang kapal ng mukha mo ah!" Anang babaeng kahalikan kanina ni Marvis. Napangisi naman ang lalaki, tuwang-tuwa na tila ba pinag-aagawan siya.

Stained Blood (Enchanted Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon