Sân bay quốc tế Incheon"Này! Cái con ranh kia! Sao bây giờ em mới chịu đến thăm chị hả?!" - Một cô gái trẻ trung, thời thượng hưng phấn ôm chầm lấy một du khách vừa ra khỏi sân bay, tên của cô là Jennie Kim, cô có mái tóc xuông dài, đeo một chiếc khăn turban màu xanh biển, có thể thấy cô là một mỹ nhân, mốt mà tràn đầy sức sống.
"Quê mùa như em thật chả mấy khi được lên thành phố" Cô gái được ôm tên là Park Chaeyoung, cô mặc chiếc áo T-shirt rộng che hẳn chiếc quần short trắng, trên mặt đeo kính râm màu đen, sau lưng đeo balo du lịch giản dị. Hiển nhiên là khí chất của một cô gái không cùng gu thời trang với bạn tốt, Jennie là điển hình cho con gái thành phố năng động, còn cô là hướng nội.
"Thôi đi!" Jennie đánh yêu bạn, hào sảng cười nói :" Hành lý của em đâu?"
Chaeyoung chỉ cười hihi, đưa tay chỉ chỏ chiếc túi phía sau lưng mình.
"Yah, không phải em định chỉ ở lại một buổi tối rồi về đấy chứ?"
"Chị nhầm rồi, em đã quyết định ăn bám chị một thời gian, không được ngăn cản em" Chaeyoung tự giác trả lời.
"Em mang theo mấy bộ quần áo?"
"Bốn bộ, đủ tắm rửa" Chaeyoung vỗ vỗ túi :" thẻ ngân hàng, giấy tờ tuỳ thân, laptop, điện thoại di động, iPad, một ít tiền mặt...Ummm, perfect"
"Em không còn là con gái nữa hả" Jennie không chịu nổi chăm chọc cô.
"Unnie cần kiểm tra không?" Chaeyoung hỏi với vẻ vô tội
"Không nhiều lời với em nữa, mau đi thôi chắc hubby chị đã về nhà rồi"
"Sao cơ? Hôm nay chị ấy cũng được nghỉ?"
"Em gái kiêm bạn chí cốt của chị đến, cô ấy dám không nghỉ?" Jennie nói một cách ngang ngược, nhưng qua đó có thể thấy được hạnh phúc của cô.
"Em là sướng nhất rồi nhá" Jennie mỉm cười, lắc lắc đầu đồng thời cô cũng vui vì sự mỹ mãn của em gái.
Hai người đi taxi đến căn hộ chung cư của bọn họ. Chaeyoung ngước nhìn chung cư cao ngều mà sang trọng, thầm líu lưỡi.
"Tầng 16, let's go" Jennie ôm tay cô, kéo vào toà nhà.
"Hai chị đã kết hôn rồi sao còn chưa mua nhà?"
"Em gái à, em có thể quan tâm đến đời sốnh xã hội một chút được không?"
"Nhưng thu nhập của cả hai đâu có ít ỏi gì chứ?"
"Thu nhập không nói song tụi chị chi tiêu cũng nhiều mà. Tiếp khách, xã giao đều dùng đến tiền, tuy người nhà của Jisoo nói mua nhà cho hai vợ chồng chị nhưng chị không muốn nhận"
"Tại sao?"
"Nhà cô ấy có tiền, chị chỉ là đứa phải nói cũng thuộc dạng bình thường thôi đủ sống không mấy giàu, chị không muốn bị người ta nói vì tiền mới bám lấy cô ấy"
"Chị ngốc người khác nói chị, chị càng phải làm cho họ xem, trên thế giới này chỉ những kẻ không có mới ghen tị thôi"
"Aishhh, em nói cũng có lý"
Chaeyoung lườm cô một cái, như thể muốn nói rõ hơn cho chị mình hiểu:" Đừng nghĩ nhiều quá, chị có thể sống yên ổn ở Seoul không ai dám coi thường chị"
Hai người đi vào thang máy, Jennie ấn số lầu, nặng nề thở dài một hơi: " Em không biết chị phải trả cái giá đắt thế nào đâu, suốt ngày sớm tối lúc nào cũng công việc và công việc, tuy bề ngoài Phòng Quan hệ Xã hội rất sáng rỡ nhưng đây là nơi nhà tư bản hận không thể ép khô em đến giọt máu cuối cùng."
Nhìn gương mặt có phần mệt mỏi của chị gái, Chaeyoung bảo:" Đừng để bản thân mệt mỏi, cô chú Kim sẽ đều rất lo cho chị"
"Có thế nào em nhất định không được nói với hai người họ nhé"
Chaeyoung miệng cong lên một nụ cười xấu xa:" Chị sẽ trả "phí bịt miệng" cho em là bao nhiêu?"
"Em cho rằng em không có nhược điểm để bị chị nắm trong tay hả? Hồi cấp 2 em thầm mến..." Jennie liếc xéo cô một cái
"Yahhh~, em đã bảo đó là em nhầm lẫn cảm giác nhất thời!" Chaeyoung thanh minh đồng thời phản kích: "Ủa, hình như Jisoo unnie còn chưa biết những hành động vĩ đại của tụi nam sinh theo đuổi chị hồi trung học đâu nhỉ?"
"Đến giờ 'con sóc đầu to' còn chưa biết biệt hiệu của mình do ai đặt thì phải?"
"Cuốn sổ đầu bài không biết tại sao lại bị đốt thành tro thế nhỉ?"
Hai người cùng bới lông tìm vết nhau cho tới khi có tiếng *Bíp* và cửa thang máy mở ra, các cô gái dừng cuộc đối thoại của mình đối mặt nhìn nhau, không hẹn cùng cười lớn
"Wifey, các em cười gì thế?" Âm thanh lớn khiến Chaeyoung ngẩn người, theo bản năng cô nhìn về phía phát ra âm thanh đột nhiên đụng phải một đôi mắt đen sâu thẳm. Một người con gái trẻ tuổi phi thương xinh đẹp. Do thói quen nghề nghiệp, Chaeyoung nhanh chóng đánh giá cô gái trước mắt một phen. Cậu có làn tóc nâu vàng dài, phần mái cắt tỉa tỉ mỉ, tạo hình xinh, ngũ quan của cậu rất đẹp là loại làm cho ai cũng không thể rời mắt, đặc biệt là con ngươi đen sâu huyền bí đang cùng cô đối nhãn, nếu cậu muốn không kẻ nào có thể thoát khỏi được hố đen đầy quyến rũ đó. Giống như bây giờ...ánh nhìn chăm chú, thẳng tắp còn chưa từng rời khỏi mắt, cô hơi không chắc chắn mình có thể nghiêng đầu tránh đi trước được không.
Dường như không phát hiện tâm tư của cô, biểu cảm cô gái trẻ rất điềm tĩnh, ánh nhìn mạnh mẽ và nóng bỏng vẫn khoá lấy gương mặt cô. Con ngươi sâu hoẵm không thấy đáy nhìn thẳng về phía trước bằng ánh nhìn kì dị cùng vẻ mặt mang theo sự nguy hiểm không tên.