Ba mẹ Jisoo cũng đang ở dưới lầu đón khách, thật ra phần lớn khách đến là họ hàng, bạn bè, cấp trên cấp dưới của họ. Jennie càng thêm nản, cô sắp không giữ nổi khuôn mặt tươi cười đó rồi.
Sau khi đón một vị cán bộ cấp phó phòng, mẹ Jisoo nhân lúc không có ai nói với cô:" Con xem khách chúng ta mời đến dự đám cưới, con không thấy mát mặt à? Con nghĩ xem bọn họ toàn ngồi ghế chủ tịch giờ sao có thể để họ ngồi ghế dưới cho được, đúng không?"
Jennie vô thức siết chặt bó hoa cưới
"Mẹ!" Jisoo hơi nhíu mày gọi một tiếng
Đúng lúc này, một chiếc xe hơi sang trọng dừng trước bật thềm, đầu xe có treo cờ, mẹ Jisoo ngó chiếc xe nghĩ rằng mình đâu có quen biết với mấy ông bà bên khu quân đội, khách nhà ai vậy? Sau đó một chàng trai trong bộ quân trang phẳng phiu chỉ huy hai người lính nhấc lẵng hoa đi theo, anh cười tươi rói đến chỗ đôi cô dâu:" Tôi đưa lẵng hoa đến theo lệnh của Tư lệnh, chúc hai vị mãi mãi đồng lòng" Dứt lời anh đưa lên một bao lì xì
Phù dâu đứng sau lưng Jennie vội cười đón lấy, theo kinh nghiệm của cô nhất định bên trong là mấy thứ như tờ séc siết.
Mẹ Jisoo liếc lẵng hoa thì thấy trên dải băng là dòng chữ 'Mừng gả con gái yêu, Tư lệnh viên đoàn giải phóng mặt trận', Son SeungWan" Bà giật cả mình, là tư lệnh của quân khu Seoul đó, đây là ô dù lớn mà bà cũng khó với tới được sao lại thành khách quý của nhà gái thế này? Bà đang định hỏi Jennie thì liên tục có người đến chúc mừng.
"Tôi thay mặt chủ tịch Kang, chúc hai vị tình thắm ngàn thu, chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Reveluv - Kang Seulgi" Một lẵng hoa, một bao lì xì mừng kén dâu
"Bộ trưởng quốc phòng Yang Hyun Suk cử tôi tới, chúc hai người trăm năm hạnh phúc."
"Tôi đại diện cho..."
Cứ như là có hẹn trước với nhau, đám người không ngừng đưa lẵng hoa và bao lì xì đến trước mặt Jisoo và Jennie, lẵng hoa đã xếp kín cả hai bên sảnh khách sạn. Tuy những người tặng lẵng hoa không ai đến nhưng những người đó đều rất có tên tuổi, có thể nói họ đều là khách quý trong các buổi hội nghị quốc gia! Tư lệnh, Chủ tịch hội đồng Quản trị, Bộ trưởng, Chủ nhiệm,.... Ôi trời ơi tim mẹ Jisoo đập muốn rớt ra ngoài, chỉ cần so một trong những người này thôi thì khách của bà mời cũng thành hàng tôm tép, sao tất cả họ đều là khách nhà gái vậy? Chẳng lẽ kì thật nhà họ Kim xui gia rất có thế lực?
Jennie cũng không hiểu đầu đuôi chuyện ra sao tuy những người này ghi lời chúc như thể họ là khách quý của ba mẹ cô nhưng bản thân chắc chắn rằng ba mẹ cô không quen ai trong số họ, chẳng lẻ họ đưa nhầm địa chỉ? Nhưng vài người trong số họ còn viết rõ tên cô, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
Bên dưới có vẻ nhốn nháo nên Chaeyoung phát hiện ra, dù không biết cụ thể nhưng trực giác cho rằng đó là kiệt tác của Lisa. Cô ngó xuống từ thềm trên của cầu thang thì thấy hai hàng lẵng hoa dài vẻ khác thường, không khỏi vui mừng rút điện thoại từ ví gọi cho cậu:" Alo, Lisa đang ở đâu thế? Có tác dụng rồi nè"