Chap 18

6.3K 352 4
                                    



Chaeyoung không hiểu mô tê gì, đành phải quay lại hỏi người đứng sau cô:" Lisa có thấy ai khác nữa không?"

Cậu dường như bị hai cô ngố này chọc cười:" Jennie unnie, năm mới tốt lành"

Người! Là người!! Vậy thì còn đáng sợ hơn cả quỷ

Trái tim bé nhỏ của Jennie đập bình bịch:" Li...Lalisa!?"

"Ahh" Lúc này Chaeyoung mới có phản ứng:" Ra là unnie chỉ thấy cô ấy à"

Người cô chỉ là cô ta cái nỗi gì! Cái con nhóc sóc chuột này, đồ thần kinh này nữa, nó đang chỉnh cô đấy phải không! Jennie cười gượng:" Đương nhiên không phải rồi, là mình thấy một đứa trẻ chạy lên. Vậy..mời vào, mau thôi!"

"Ba mẹ, hubby à Chaengie với Lisa đến nè" Đứng ở cửa cô hô lên.

"Mố? Không phải con bé kia bảo buổi tối nó mới sang đây sao?" Bà Kim nghe vậy rất phấn khởi, vừa lải nhải bà vừa xỏ dép cùng ông Kim ra đón.

"Cô chú Kim, chúc cô chú năm mới mạnh khoẻ, đại cát đại lợi ạ" Chaeyoung chắp tay lại cười híp mắt nói.

"Hảo hảo, đại cát đại lợi"

"Đây là Lalisa Manoban, cô ấy từng đến nhà mình ăn cơm một lần đó cô chú" Cô không biết phải giải thích nguyên do cậu xuất hiện ở đây như nào nên cố ý chuyển vấn đề này sang cho cậu giải quyết

Ông bà Kim không khỏi liếc nhau với vẻ khó hiểu.

Đầu tiên, Lisa bắt chước cô chắp tay chúc tết sau đó cậu thản nhiên giải thích:" Cháu có chút việc nên không về Seoul được, vì cũng đang ở gần đây nên cháu đến ăn chực Tết nhà mọi người, cô chú sẽ không để bụng chứ ạ?"

Ông bà Kim đều là người chất phác vội nói:" Đứa nhỏ đáng thương, Tết nhất cũng không về nhà được, nào mau vào nhà đi cháu ở đây ăn Tết với chúng ta cũng được"

Jisoo xém xỉu vì kinh ngạc, Lisa em ấy đang hót cái gì vậy?!

Kì thật làm gì có chuyện Jisoo không đoán nổi lí do cơ chứ chẳng qua là chị không dám nghĩ theo hướng đấy thôi. Mà người đó còn là Chaeyoung, khuê mật của em xã nhà chị đấy. Nhỡ vị đại tiểu thư này chỉ hứng thú nhất thời, cuối cùng lại... đến lúc đó thì Jennie còn không nổi đoá với Lisa chắc.

Mọi người đi vào phòng khác, ông bà Kim ngồi về vị trí cũ, vợ chồng Jisoo dẫn Lisa đến ghế phó. Cậu nhìn sang Chaeyoung thấy cô đã tự ngồi xuống ghế khách thì cũng cười cười rồi tự thân ngồi xuống cạnh cô. Đương nhiên là cô dịch sang một bên lấy chỗ cho cậu rồi.

Jisoo và Jennie không khỏi nhìn nhau, thấp thỏm ngồi xuống. Đợi khi mọi người đã yên vị của mình và tán gẫu hăng sau những chuyện trên trời dưới đất, Chaeyoung lén ra hiệu cho Jennie bảo chị cùng cô vào phòng ngủ của chị.

Jennie cũng đang muốn tìm cơ hội gặp riêng cô nên lập tức theo vào. Vừa vào đã lên tiếng mắng:" Em muốn doạ chết chị hả!"

"Omo, Tết nhất đến nơi unnie nó sống chết cái gì, dại mồm dại miệng à"

"Còn dại mồm dại miệng?! Em léng phéng với Lisa từ bao giờ mà không thèm nói chị lấy một tiếng!" Jennie chống nạnh, ra vẻ một người phụ nữ đanh đá.

Chaeyoung giật bắn người:" Ai léng phéng với ai, unnie nói luyên thuyên cái gì vậy?"

"Em còn lừa chị? Lúc ở ngoài kia hai đứa tụi em ngồi cạnh nhau nói với nhau thì toàn những lời thân, em xem chị như con mù hả" Hai đứa nó đã thân với nhau đến vậy rồi, không phải người yêu thì là cái gì?

Chaeyoung không còn lời nào để nói, bọn họ là khách không ngồi đó thì ngồi đâu? Cuộc đối thoại giữa họ đã bình thường đến không thể bình thường hơn nữa được chứ? Sao đại tiểu thư này có thể nghe thành những lời đườnh mật thế:" Không phải đâu, cô ấy nói ăn chán Tết ở Seoul rồi nên đến đây tìm một chỗ trốn mà thôi" Cô giải thích

Buồn chán? Lalisa - em ấy mà buồn chán á:" Cái cớ đó mà em cũng tin?"

"Jendeukie, em với cô ấy không có khả năng đâu, hơn nữa cô ấy cũng chính mồm nói không còn có ý đó với em nữa"

"Chính mồm? Không còn?" Kim đại tiểu thư rất biết cách bắt lấy những từ khoá, cao giọng nói:" Xin hãy giải thích ý nghĩa của hai từ trên"

Chaeyoung tự biết mình nhỡ lời, vò đầu bứt tai ngẫm nghĩ đến phát phiền, cô liền xua tay bảo:" Lúc khác rảnh em lại nói cho chị, gọi chị vào đây để nói chuyện quan trọng chứ không phải chuyện này"

Còn chuyện gì có thể 'quan trọng' hơn chuyện này, Jennie lườm cô với vẻ em đang hoang tưởng đấy à

"Tối nay em phải sang nhà cô, Lisa đincuxng không tiện lắm, em để cô ấy ở chỗ của unnie vậy"

.... Con bé này nghĩ Lalisa - người ta là thú cưng đấy ư?

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ