Chap 20

6.6K 343 2
                                    



Bốn người phụ nữ vây quanh bàn bài ở góc phòng khách, còn cánh người kia thì ngồi chuyện phím trên sofa., à phải trên ấy còn bất ngờ có cả một cô nhóc nữa. Được cái Somi ngày nào cũng nghe ba mẹ nói chuyện kinh tế chính trị gì gì đó nên thỉnh thoảng em cũng nói chen được mấy câu.

Nhưng mà càng trò chuyện thì chú Jennie - Ông Joo lại càng ngạc nhiên hơn. Ông không ngờ kiến thức chính trị cô gái trẻ này còn uyên thâm đến mức ông là một cán bộ kì cự ngày ngày nghiên cứu về chính trị Hàn Quốc cũng thấy hơi nể:" Lalisa này cháu còn trẻ mà đã có cái nhìn riêng về những việc lớn của nước rồi, đúng là hậu sinh khả uý mà" Ông Kim khen ngợi.

"Để chú Kim phải chê cười rồi, ở trước mặt hai vị cháu chẳng qua là múa rìu qua mắt thợ thôi" Cậu cười đáp

Somi đã động lòng rồi, em muốn thử hỏi cậu đã có bạn gái chưa thì có tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên từ túi xách của Chaeyoung đặt cạnh.

Cô đang xếp bài, ngoái sang:" Di động để ở ngăn giữa"

"Ừm" Cậu lên tiếng:" Chả phải đã bảo em tắt máy Lisa rồi ư?"

Bàn tay đang ra bài của người nào đó thoáng dừng lại:" Em tưởng Lisa bảo em tắt máy em" Sáng nay ra ngoài cô hãy còn hơi lơ tơ mơ nên bị cậu sai gì làm nấy

Lisa cười như không cười, nhìn cô một cái. Những người còn lại ngẩn ra rồi đều phá lên cười

Cô Joo bảo:" Chaeng, cháu vẫn mơ hồ thế à?" Sau đó bà nháy mắt với bà Kim ý hỏi hai người này có phải loại quan hệ đó hay không. Bà Kim hiểu ý của em dâu liền lắc đầu.

Somi nhỏ tuổi còn bốp chốp lắm, nhìn cậu thân thiết với Chaeyoung như vậy thì trong lòng em có phần buồn bực. Thế nên vừa thấy cậu cúp máy em lên tiếng ngay hỏi thử luôn:" Thì ra Lisa unnie và Chaeyoung unnie là một cặp?"

"Haizzz" Sao lại thêm một người nữa vậy? "Somi em gán ghép linh tinh cái gì thế?"

"Chị Chaengie của em mắt cao hơn đỉnh núi đấy" Cậu trêu đồng thời cũng tắt điện thoại đi luôn.

" Mố?!" Tuy Somi vẫn ra vẻ ngây thơ nhưng trong lòng em lại thầm mừng rỡ vì nhận được tin tốt

"Em đừng nghe cô ấy nói linh tinh" Cô đánh ra một cây bài

Tới lượt bà Joo vừa bốc bài vừa đùa:" Trông Lalisa đẹp vậy hẳn là phải có người yêu rồi chứ?"

Cậu cười nhạt không nói gì, đang ngồi xoay lưng về phía cậu Chaeyoung liếc xéo Jennie một cái như ý muốn nói:" Chị xem đi chuyện đó làm không thể mà"

Jennie thật không có lời nào để nói, từ sau khi Lisa chia tay với Tracy thì cô không còn nghe được scandal nào về cậu nữa, mà đừng nói đến scandal thậm chí chính cậu cũng biệt tăm biệt tích. À phải, từ Chaeyoung từ Seoul thì đây là lần cô gặp lại Lía.

"Haha, tới rồi mỗi người chung đi. Con cám ơn mọi người đã nhường" Khi những người khác đều đang phân tâm thì Chaeyoung đã hạ bài, rất phấn khởi với kết quả

.......

Dù phương Nam có ấm áp thì vào buổi đêm những ngày Tết vẫn khá rét. Cô đi ra từ căn hộ cao cấp của cô mình, rụt cổ lại vì lạnh ngay cả khi hà hơi vào lòng bàn tay cho ấm thì cô thấy Lisa. Hai tay cậu đút vào túi dưới ngọn đèn đường mờ, cậu đứng hơi cúi đầu, bóng cậu trong chiếc áo măng tô dài đổ trên nền đất.

Chà! Người đẹp đúng là cảnh đẹp ý vui. Mắt Chaeyoung sáng lên, nhìn cậu trong chiếc áo khoác này trông còn chuẩn hơn cả người mẫu. Như thể nghe thấy được tiếng động khẽ, Lisa nghiêng đầu nhìn về phía cô. Dưới ánh đèn mờ đôi ngươi sâu không đáy của cậu cho cô cảm giác mình lạc vào hang động tối, trái tim nhỏ của Chaeyoung không khỏi đập nhanh

Sao vẫn còn nhiều đồ thế? Cô em không nhận quà của em à?" Lisa công môi cười đi đến trước mặt cô. Cậu nhướng mày vừa hỏi vừa đón lấy túi đồ to trên tay cô.

"...đây là quà đáp lễ" Đúng là người không sinh ra tại nơi xứ lạ Hàn Quốc nên khó mà nắm bắt được tục lệ

Lisa ngẩn ra, cậu không khỏi bật cười:" Thế thì phiền rồi, quà đáp lễ của nhà Jennie unnie Lisa đã không nhận" Cậu còn cho là bà Kim quá khách sáo nên mới từ chối khéo, Jennie và Jisoo unnie thấy cậu không nhận thì cũng không khuyên mà bảo nhỏ với bà Kim cất đi

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ