Chaeyoung từng gặp mẹ của Jisoo nên cô biết bà là một người phụ nữ sắc sảo, đanh đá. Nếu Jennie cứ cứng đối cứng với bà ấy thì sau này quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Jennie và bà ấy sẽ thế nào? Nhưng nếu chị ấy chịu nhường chịu nhị thì.:" Unnie thử nói chuyện với mẹ chị ấy xem sao?"
"Cái gì nên nói unnie nói cả rồi, còn thiếu nước quỳ xuống van xin bà ấy thôi. Nhưng bất luận thế nào là bà ấy cũng quyết không đổi ý" Càng nói Jennie càng ấm ức, sao bà ấy lại cứng tay vậy chứ, còn chẳng phải vì bà ấy thấy nhà cô không quyền thế bằng cho là gả vào nhà bà là Jennie cô trèo cao, thế nên chẳng sợ ai cả cũng không thèm nể mặt thông gia.
"Jisoo nói thế nào?"
"Cô ấy? Nào dám cãi lời mẹ cô ấy chứ?" Jennie tuổi thân thế này nguyên do lớn nhất là vì thái độ của Jisoo:" Unnie phải sống với cô ấy cả đời, nếu đã để unnie chịu uất ức thế này thì còn lấy cô ấy làm gì?"
"Không được nói mấy câu ngu ngốc đó, Jisoo unnie đương nhiên cũng có nỗi khó xử, chị ấy đối xử với unnie như nào chả phải bản thân unnie không rõ sao? Nếu Jisoo không tốt với unnie thì liệu unnie có chịu lấy chị ấy không?"
Jennie lặng đi, Jisoo tốt với cô rất tố là đằng khác, điều này cô biết chứ nhưng mà bây giờ cô mới thực sự hiểu ra yêu đương là chuyện của hai người nhưng kết hôn là chuyện của hai gia đình. Sao cô nỡ chỉ vì bản thân mình mà để ba mẹ phải tủi hổ chứ? Đám cưới của cô con gái duy nhất mà ba mẹ ruột lại ngồi ghế dưới. Ai biết chuyện lại chẳng chỉ chỏ họ.
Chaeyoung biết chị họ mình đang nghĩ gì nhưng cô cũng chả biết khuyên như thế nào. Cô coi ông bà Kim như ba mẹ cô, nghĩ đến việc họ gượng cười chấp nhận ngồi bàn thứ cô cũng. Chuyện này nhất định sẽ là dấu đinh trong lòng họ cả đời, nhưng nếu trở mặt thì Jennie, Jisoo còn cả mẹ chị ấy nữa
"Jendeukie" Đúng lúc Jisoo - chị vẫn đứng ở ngoài cửa từ nãy giờ, gõ cửa
Jennie không đáp
"Jendeukie, chuyện này là mẹ Chu không đúng, em muốn Chu thay bà tạ lỗi với ba mẹ chúng ta thế nào cũng được, nhưng em à tính bà vốn vậy rồi nếu bây giờ ChiChu hay em phản đối thì sau này bà lại càng khắt khe với em hơn. Sau này em với bà còn phải chung đụng nhiều nếu bây giờ làm căng thì thật không tốt cho em về sau."
Ông bà Kim thở dài nhìn nhau buồn bà
"Em là vợ Chu, là người con gái Chu lựa chọn nhất định phải cưới được em về. Để em tủi thân là lỗi của Chu nhưng bản thân cam đoan sau này sẽ đối tốt với em, cũng sẽ khiến mẹ Chu phải tôn trọng, yêu quý em có được không?"
"Jennie, ba mẹ không có không vui, với ba mẹ ngồi đâu mà chả được, con đừng nghĩ nhiều, đừng để Jisoo phải khó xử"
Sau cánh cửa phòng, cô lấy tay che miệng, gục vào vai Chaeyoung mà nước mắt rơi trong lặng thầm.
Tối đó Jisoo về nhà ba mẹ ngủ, Jennie có lẽ do khóc mệt nên cũng ngủ rất sớm. Tâm trạng ông bà Kim không tốt, chuyện trò với cô mấy câu rồi đi ngủ cả. Chaeyoung thấy lòng nặng trĩu, chuyện này trông có vẻ như đã được giải quyết nhưng thực tế chỉ là một bên chịu nhường nhịn bên kia thôi. Chẳng lẽ quả thật không có biện pháp nào khác ư? Có lẽ tối nay, Jisoo có thể thuyết phục mẹ chị ấy