Chap 36

6.4K 370 5
                                    

    Sau khi rời khỏi quán bar và đi được một đoạn đường, Chaeyoung dần gạt hẳn đám YoungJae ra khỏi đầu, cô không thích lãng phí suy nghĩ của mình vào những kẻ đâu đâu. Khi này cô đã hoàn toàn bình tĩnh lại, quay sang nhìn trộm Lisa, hôm nay đã có quá nhiều chuyện xảy ra nên cô vẫn chưa có thời gian với việc ngồi phân tích cẩn thận vấn đề. Ánh mắt cô dừng trên một bên khuôn mặt hoàn mỹ như được điêu khắc của cậu, đột nhiên cô bỗng thấy khó tin, hình như cậu đã là người yêu của cô rồi. Trước giờ bên cô vẫn chưa có ai từng đảm nhiệm chức vụ ấy, khi này Chaeyoung cảm thấy cuộc sống thật kì diệu, trái tim cô như đang nhảy nhót trong lồng ngực, cố lấy lại lí trí Jendeukie từng nói cậu không phù hợp với cô. Thật ra cô cũng biết hai người khác nhau nhiều lắm như hôm nay khi cậu vung tiền trong quán bar chẳng hạn, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc nửa kia của mình sẽ là người như cậu vậy. Cậu quá nổi bật, những suy nghĩ đó cứ xoay tròn trong đầu cô mà bản thân mình không sao hạ quyết tâm 'tiếp tục từ chối' cậu được. Cô... rất luyến tiếc cậu.

    Chả trách từ cổ chí kim lại có nhiều thiêu thân lao mình vào ngọn lửa tình yêu đến vậy, hóa ra khi yêu người ta sẽ không dùng lí trí để giải thích cho những hành động của mình.

    "Sao em cứ nhìn Lisa suốt thế?" Cậu hỏi với chất giọng hơi trầm, vẫn tập trung lái xe và luôn nhìn thẳng con đường phía trước.

    Bị cậu bắt quả tang, Chaeyoung ho khẽ một tiếng nhìn sang chỗ khác:" Không, không có gì"

    "Ừm, Lisa còn tưởng là em bị sắc đẹp của Lisa làm cho mê đắm" Giọng điệu cậu nghe như tiếc nuối

    "Sao em có thể nông cạn như vậy chứ!" Chaeyoung cãi lí

    "Phải không đó?" Lisa nhướng mày:" Hình như trong laptop của người nào đó có lưu rất nhiều ảnh chụp người đẹp, những bức ảnh 'nông cạn' nha"

    "Lisa thấy chúng từ bao giờ!?"

    "Lisa hỏi mượn thì em bảo cứ lấy dùng tự nhiên nên Lisa cũng tự nhiên liếc qua"

    "....Lisa học khoa Văn học đấy à?" Mà lại đi soi từng cái như thế

    "Hóa ra trình độ văn chương của Lisa cao vậy?" Cậu ngạc nhiên vì được khen

    "Quý cô đây khiêm tốn quá rồi" Xem ra cậu đã mở tất cả những file không nên mở trong laptop cô ra rồi. Đợi đã còn có một số file mà tuyệt đối không thể để cậu xem, chắc là chưa thấy đâu nhỉ? Nhất định là chưa đâu! Chaeyoung có vẻ thấp thỏm nhưng cô lại không dám hỏi thẳng cậu nên đành giấu kín trong lòng mà hốt hoảng

    Lisa vẫn vững tay lái, hai người trải qua một thoáng im lặng rồi ngay khi cô thoáng yên tâm thì.

    "Đúng rồi, về em hãy xóa đống phim 'gì đó' trong máy đi"

    Cô muốn đập đầu vào kính chắn gió quá đi mất! Lúc này đây là khoảnh khắc xấu hổ trong đời của Chaeyoung, úp mặt ửng hồng vào hai tay

    Mục đích của cậu đó là làm cô bấn lên khi thấy bộ dạng lúng túng này của cô thì khóe môi cậu nhẹ nhàng cong lên.

    "Em có lí do" Sau một hồi đấu tranh tư tưởng với bản thân, cuối cùng cô quyết định tẩy trắng hình tượng khi này đã đen thùi của mình nên lên tiếng, giọng nhỏ xíu

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ