Hôm sau, Taeyeon ngồi trong phòng Tổng biên đọc bản thảo của Chaeyoung, đọc xong chị ngẩng đầu dậy nhìn Chaeyoung với ánh mắt dịu dàng và đầy vẻ bất đắc dĩ:" Chaeyoung này, bố cục bài và giọng văn của em khá tốt, chỉ là... cái đoạn cảm nghĩ của phóng viên ở cuối bài có lẽ là chưa được đâu"
Cô biết ngay là Lisa lừa mình mà, Chaeyoung vâng dạ ra điều hiểu rõ vấn đề
"Lần này chúng ta lấy bài viết của Ariana nhé? Hy vọng lần sau em sẽ viết tốt hơn nữa"
"Dạ vâng, được ạ" Chẳng phải bài phỏng vấn này vốn là của chị Ariana ư? Cô viết chỉ để Mino đó không có gì mà hoạnh họe thôi
Ngoài cửa vang lên những tiếng gõ đều đều:" Sếp tổng, Trưởng ban thư kí của luật sư Song gọi đến nói là bên họ hi vọng nhận được bản thảo buổi phỏng vấn hôm qua trong ngày hôm nay"
"Bên họ cần gấp thế cơ à?" Taeyeon lấy làm lạ nhưng ngoài mặt vẫn ra vẻ bình tĩnh:" Bảo Ariana gửi mail và fax bản thảo của cô ấy sang cho họ đi"
"Vâng"
Chaeyoung chào sếp, đi ra ngoài làm việc. Ariana ném cho cô một ánh nhìn 'kì quái' nhưng cũng chẳng hạch sách gì, chỉ sai cô đi soạn lại mấy tập hồ sơ
Không lâu sau khi đang tập trung xem xét bản kế hoạch tuyên truyền của một dự án mới, Taeyeon có điện thoại
"Tôi là Mino"
"Song thiếu" Taeyeon nghiêm người lại, cậu ta chưa bao giờ gọi điện cho cô. Hôm nay cậu ta lại đích thân gọi đến hay là bản thảo của Ariana có vấn đề gì?
"Hôm qua chị cho tận hai người đẹp đến phỏng vấn tôi cơ mà, sao hôm nay chỉ nhận được bản thảo của một người thế?"
Gì? Hỏi chuyện này à? Taeyeon càng thấy khó hiểu hơn nhưng vẫn cười khẽ chống chế:" Một trong hai cô hôm qua là phóng viên thực tập mới vào làm ở tạp chí tôi, cô ấy viết không hay lắm nên ngại không muốn gửi sang cho cậu. Thế bản thảo Ariana có vấn đề gì à? Hay Song thiếu chưa hài lòng với bài viết đó?"
"Chị gửi bài của cô kia sang cho tôi luôn đi"
Dù đáy lòng đang dậy sóng, Taeyeon chỉ thản nhiên:" Song thiếu cũng coi trọng buổi phỏng vấn của chúng tôi ghê"
Và cô nghe được tiếng cười khẽ đến mức khó mà nghe được của Mino:" Bây giờ tôi đang rỗi, gửi sang hộ tôi luôn nhá" Dứt lời anh cúp máy luôn
Anh yêu cầu thẳng thế nên Taeyeon cũng chả dùng dằng làm gì. Cô đọc lại bản thảo của Chaeyoung trên máy tính một lần nữa, để chuột vào đoạn cảm nghĩ của người viết, thoáng do dự định xóa nhưng rồi lại quyết để nguyên. Gửi mail bản thảo của Chaeyoung sang đồng thời sai thư kí fax sang một bản
Xong việc, Taeyeon vẫn thấy cần hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện thế là gọi Ariana vào:" Hôm qua là hai em đi phỏng vấn Mino nhỉ, thế hai em có vấp phải vấn đề gì không?"
Ariana thì không muốn nói cho Taeyeon việc Chaeyoung quen Mino, cô sợ nếu biết chuyện đó Taeyeon sẽ đổi sang dùng bài viết của Chaeyoung. Bởi vì nếu kí giả có quen nhân vật tạp chí phỏng vấn thì người trả lời phỏng vấn kiểu gì chả thoáng với kí giả đó hơn và tạp chí cũng sẽ chẳng lo bị dính vào mấy vụ kiện tụng:" Không ạ"