Trong mắt Jisoo loé lên tia lo lắng, chả lẽ Lisa..."Các chị gọi món chưa?"
"Hả, chưa đâu" Jisoo tập trung lại, gọi bồi bàn đưa thực đơn, chị chuyền sang cho Lía:" Đây, em gọi trước đi"
Cậu đón lấy không chút khách sao, mở ra xem sau đó hỏi:" Chaeyoung này, em muốn ăn gì nào?"
"Em có biết gì ở đây đâu, để Jendeuki gọi giúp em đi"
"Phải phải, ưu tiên nữ sĩ" Lisa gấp menu lại đưa cho Jennie
Jennie có chút ngượng ngạo đón lấy menu, lòng dạ cô hiện tại rối như mớ bòng bong, rốt cuộc giữa hai em ấy đã xảy ra chuyện gì? Cô biết tính Chaeyoung, nếu vẻ mặt em ấy bình thản như vậy chứng tỏ em ấy không cảm thấy vấn để gì nhưng dường như thân với Lisa hơn bọn họ - những người đã quen biết với cậu hơn hai năm rất nhiều. Chẳng phải cậu....
Lisa nhấp một ngụm rượu gạo của Hàn, nhìn sang Chaeyoung thấy cô loay hoay tìm hành trong tô ramen, cậu cười trêu chọc cô:" Em đang 'khuấy đảo' nó đấy à?"
"Xin lỗi tại em không thích ăn hành nhưng khi nảy lỡ trộn mì lên nên đành phải như vậy..." Chaeyoung đáp với vẻ cam chịu, aishhhh tìm kiếm thật mệt người.
"Đợi một tí"sau khi nói xong cậu quay lại với tô ramen còn nguyên vẹn của mình cẩn thận gắp hết hành ra không còn một miếng hành nhỏ nào.
"Đưa đây nào" Lisa đổi tô của mình với cô:" Này, Lisa giúp em gắp hết hành rồi em ăn mau đi kẻo ngụi mất"
Hớp nước ramen trong miệng Jennie xém phun ra, vậy là Lisa ân cần đến vậy?
Chaeyoung không ngăn được cậu đành ngượng ngập cám ơn.
Cả khi gắp đồ ăn, Lisa cũng không mất vẻ tao nhã cậu chỉ cười khẽ trước lời cám ơn của cô. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, Chaeyoung thoáng thấy đường nét mềm mại của một bên khuôn mặt cậu.
Trái tim cô bỗng trật mất nhịp. Nguy hiểm quá, quả nhiên cô không có sức đề kháng trước mẫu người lịch thiệp, ân cần. Những người đó chỉ có thể dùng để thưởng thức, nhỡ vượt qua ngưỡng thưởng thức thì hỏng bét. Người ngồi cạnh cô lúc này chỉ là một cảnh đẹp thoáng vụt qua đời cô mà thôi.
Lúc này điện thoại của Lisa vang lên cậu đeo tai nghe Bluetooth vào, vừa gắp mỳ vừa tiếp điện thoại "Haloh,....A là ngài sao nữ sĩ xinh đẹp... Haha, có chuyện gì tốt thế ạ?"
Nhân lúc cậu mải nghe điện thoại, Jennie unnie đá đá vào chân Chaeyoung thu hút sự chú ý của mình, cô nàng kia có vẻ mặt mờ mịt.
"Mẹ đúng vậy... Có liên quan gì tới con, là người lớn cả với nhau chả nhẽ con còn phải dỗ cô ta?" Lisa cau chặt mày:" Con của mẹ không có kiên nhẫn đó, mặc kệ cô ta muốn kiện cáo gì thì kiện đừng làm phiền đến con là được... Vâng, con đang bận đừng nổi nóng, có nếp nhăn sẽ không đẹp đâu, con cúp máy đây, bye mẹ"
Cất tai nghe điện thoại đi, cậu tiếp tục dùng bữa
"Thế nào rồi Lisa, Tracy bị em lạnh nhạt lại đi mách với người nhà em à?" Jisoo unnie ướm hỏi