Chap 33

5.7K 373 4
                                    

    
Có chập mát mới đi sang bên đấy! Phản ứng của Chaeyoung sau khi đọc tin nhắn là vờ như không trông thấy ai đó. Đùa gì thế, trông cô giống như người thích nổi bật lắm à?

    Thấy cô sóc chuột kia không để ý đến mình, người kia - cũng chính là Lisa - nhíu mày lại lách tách viết tin nhắn nữa.

    Điện thoại trong túi quần lại rung lên, Chaeyoung không muốn đọc lắm nhưng khổ nỗi chẳng cưỡng lại sự hấp dẫn kia. Liếc trộm cậu một cái rồi mở tin nhắn một cách không quá tình nguyện:" Lisa pha chế rượu cho em nè"

    Đừng vậy chứ! Trái tim Chaeyoung bỗng đập trật nhịp, cô thật muốn mắng cậu phạm quy nhưng khi xuyên qua đám đông ngó thấy chiếc ly kia thấp thoáng và nghĩ đến việc cậu đang thực hiện lời cậu hứa lần trước thì cô chợt thấy ngọt lịm trong lòng. Song, nhìn vòng vây người 'hâm mộ' không nhỏ chút nào kia cô vẫn hơi sợ, kể ra vẫn có chút khủng bố à...

    Chiếc di động trong tay cô lại rung lên, cúi xuống nhìn thì thấy:" Để lâu uống không ngon đâu"

    Aaaaaaa! Cô thầm thét lên trong lòng, đồ xấu xa. thật là xấu xaaa! Cô nhìn đám Nayeon, những người này cũng đang nhìn cô nàng kia và chìm trong suy tính riêng của mình. Cô ho khẽ mấy tiếng để lấy giọng, cất lời:" À này bạn tôi cũng đang ở đây, cô ấy ngồi đằng kia để tôi sang đó với cô ấy, mọi người ở chơi vui vẻ nhá" Nói xong cô cũng thở phào nhẹ nhõm, ngồi với mấy người này không hợp đi tìm cậu ngồi chung thì vẫn hơn. Huênh hoang thì cũng chỉ huênh hoang chút xíu thôi nhắm mắt lại xông liều là được chứ gì?

    "À ừm" Thần trí của Nayeon còn đi để đi đâu chỉ ậm ừ hai tiếng lấy lệ, YoungJae đang bận so đo với người phụ nữ này của hắn cũng chẳng đếm xỉa gì đến cô.

    Lee ca thấy con mồi sắp trốn thoát thì không hài lòng:" Bạn em đâu?"

    "Bên kia kìa" Chaeyoung sử dụng khái niệm đại chúng nhất để trả lời, cô đưa tay chỉ đại vào một đám đông.

    "Thế cô mau đi đi" Cô bé khi nãy suýt gây gổ với cô khoát tay, đi đi cho rảnh nợ.

    Vì đang bận suy nghĩ cách để vừa đến được chỗ cậu vừa không thu hút sự chú ý của đám đông nên Chaeyoung căn bản không nghe được câu nói của cô bé. Cô cầm ví chen lấn để đi về phía cậu, đi đến trước mặt người ta rồi mà cô vẫn chưa nghĩ ra được chiêu gì, lại thấy cậu khoanh tay trước ngực nhìn mình, thế là cô hạ quyết tâm tiến thẳng đến ngồi phịch xuống vị trí đối diện cậu:" Cô nàng búp bê! Mời tôi uống đi!"

    Những cô gái xinh đẹp trong vòng vây nọ đều nhìn vào người mới xuất hiện, thấy cô này chỉ là một con nhóc để mặt mộc liền cười cô không biết tự lượng sức mình.

    Cái cô gái này, lo cậu làm cô mất mặt hay sao mà lại? Lisa nhìn cô một cái với vẻ giận dỗi nhưng vẫn chiều theo cô, cậu đẩy ly rượu đang lấp lóa tia sáng mỹ lệ đến trước mặt cô:" Passionfruit Martini, xin mời"

    Hơi bị quá trớn rồi đấy! Đám các người đẹp rúng động, các cô có điểm nào không bằng con nhóc cái gì cũng không có này chứ?

    "Có nhầm không vậy?" Một người đẹp thuốc tuýp người vô cùng tự tin vì không chấp nhận nổi sự khác biệt đãi ngộ này mà càu nhàu với giọng không nhỏ chút nào.

    Lisa nhíu mày:" Sao có thể nhầm được chứ? Là một người phụ nữ hấp dẫn thế này cơ mà" Cậu cười tà, lấy ngón tay vân vê gò má nõn nà của Chaeyoung

    Nayeon ngồi cách đó không xa thì suýt lật bàn bật dậy. Chaeyoung ??? Cái con người trước giờ luôn ra vẻ thanh cao ấy mà lại chủ động đi quyến rũ người khác ư? Còn cái người kia chả để ai vào mắt nữa, chỉ thế thôi mà đã.

    Không kiếm được 'của' đẹp thì chí ít cũng phải giữ lấy thể diện, đám người đẹp dù không cam tâm và chả tình nguyện mấy thì cũng đành tản ra. Đến phút cuối mà mấy cô vẫn không quên liếc mắt đưa tình với cậu.

    "Thử đi này" Cậu nhìn chăm chú vào người con gái xinh xắn trước mắt.

    "Nó đẹp quá" Chaeyoung nâng ly lên trước ánh đèn, ngắm màu sắc của rượu cocktail trong ly, cô thật không nỡ uống mà:" Độ cồn có cao lắm không?" Đây là rượu pha chế đó nha, nhỡ cô uống có một ly mà đã say khướt chẳng phải sẽ mất mặt lắm ư?

    "Yên tâm, pha cho em uống nên Lisa đúng mực" Cậu chống hai khuỷu tay lên bàn, đặt cằm lên tay cười nhìn cô.

    Chaeyoung chép chép miệng hòng giấu sự vui vẻ chực nở trên môi mình, cô nâng ly lên nhấp một ngụm bất ngờ thay không có vị cay nồng của rượu:" Mmmm, ngon quá"

    "Ngon là tốt rồi, lần sau Lisa sẽ pha loại khác cho em uống" Cậu hài lòng

    Cô ngước nhìn, một nụ cười thẹn thùng biến hóa trước mắt cậu.

    "Đồ sóc chuột ngốc" Hóa ra bảo bối này dễ xấu hổ đến vậy ư? Cậu âu yếm nhéo yêu khuôn mặt của cô.

    "Đau quá" Chaeyoung lại càng thẹn hơn, vờ nổi giận đẩy tay cậu ra.

    Lisa nhìn vào đôi mắt long lanh của cô, đột nhiên hỏi:" À đúng rồi, ai là đối tượng xem mặt của em?"

    Chuyển đề tài nhanh thế này thì có cưỡi tên lữa cũng không theo kịp mất, cô chột dạ, giật mình.

    Thấy vẻ mặt cô kì kì là Lisa biết ngay có chuyện để nghe rồi, cậu lẳng lặng đợi câu trả lời.

    "Thì....thì gã đó đó" Cô ấp úng, trả lời lấp lửng cho có

    "Gã nào cơ?" Ai ngờ người ta chả thèm phối hợp với cô

    "Thì gã đằng đó đó" Người nào đó tiếp tục lấp lửng

    "Đâu gã nơi nao?" Người ấy lại hỏi lại, thật không có tâm lí gì cả

    "..." Thấy không ư hử cho qua chuyện được Chaeyoung đảo mắt liên tục:" Thì cái gã đang ngồi cạnh người đẹp đó"

    Lisa không nói gì thêm, cậu ngẩng lên nhìn cái gã đang đi về phía cô:" Là gã cao hơn em một chút đấy hả?"

    "Ừm" Cô lí nhí đáp lời nhưng lập tức phát hiện ra điểm không bình thường, sao cô ấy lại biết YoungJae cao hơn cô một xíu nhỉ?

    "Chaeyoung" Giọng nói vang lên rất gần đó đã trả lời cho nghi vấn của cô, không ngờ anh ta đã đi đến chỗ họ ngồi từ bao giờ.

    Chaeyoung ngạc nhiên ngẩng lên, cô thấy tuy hắn gọi cô nhưng lại đang nhìn Lisa một cách hợm hĩnh:" Cô ta là ai thế?"

    Những người như YoungJae vẫn luôn kiêu ngạo một cách vô lý và luôn tự cho mình là cao siêu lắm. Cho dù hắn không thích Chaeyoung thì hắn vẫn cho rằng việc cô bỏ đi đến với một người mà tất cả mọi mặt đều hơn hắn là hành vi khiêu khích, sỉ nhục hắn. Trên địa bàn này, hắn nhất định phải dạy cho hai người một bài học.

    Cái giọng điệu như ra lệnh của hắn làm Chaeyoung phản cảm, cô cau mày không thèm trả lời.

    Lisa kéo ghế của cô lại gần và dang tay ôm cô vào lòng. Sau đó cậu đánh giá YoungJae dù đang đứng nhưng cũng chỉ cao xấp xỉ người yêu cậu, nhìn từ trên xuống và nói với cái giọng yểu xìu:" Vợ, gu thẩm mĩ của em độc thật, dù có cố thế nào thì tên này cũng chả bao giờ đạt đến tiêu chuẩn này đâu"

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ