Ngoại truyện

9.1K 310 5
                                    


    Sau khi bàn giao hết công việc của CLB BlackVelvet cho Lisa và Irene, nhà Manoban cũng như nhà Bae nhàn hơn rất nhiều, đặc biệt là bà Manoban. Trừ những lúc theo chồng ra nước ngoài trả lời phỏng vấn, bà gần như chẳng có việc gì làm. Vừa hay vào thời điểm ấy, bà tập Yoga được đúng một năm, đang lúc ham tập, thế là bà đồn hết sức lực vào môn ấy. Phải một cái là lúc trước Jun còn đi tập với bà, bà có người bàn luận. Nhưng sau lần bà phát hiện cô nàng đem chuyện cả nhà bà giấu Lisa nói cho Lisa rồi mắng cô nàng một trận thì cô đã không còn đi tập yoga với bà nữa, bà cũng không còn người bàn luận. Mấy bà bạn của bà: người thì thời gian biểu lệch với bà, người thì lười đi tập, làm ham muốn của bà với yoga chả biết trút cùng với ai.

    Sau rốt cùng bà dời tầm ngắm của mình sang cô con dâu lúc nào cũng rảnh rỗi của bà. Giữa lúc hai mẹ con vẫn còn chút khoảng cách, song, sau khi bà biết việc đứa con gái bà nhắc tới chuyện năm đó với con bé mà bà tận mắt thấy hai đứa nó vẫn âu yếm nhau như xưa và con bé cũng không lên mặt kiểu "cô nợ tôi hai mạng người" với con gái mình thì bà  nhìn con dâu bà với con mắt khác. Bà đã biết đến cái hơn người của Chaeyoung, đã cảm nhận phần nào sự rộng lượng của con dâu mình.

    Được mẹ chồng rủ đi tập yoga, Chaeyoung thoáng ngẩn người ra rồi nhận lời ngay tấp lự. Nhưng đến CLB Yoga, cô mới biết cái khó, tuy cô có chạy bộ nhưng chạy bộ chỉ làm cô khỏe hơn trước chứ người cô vẫn còn cứng lắm, chẳng thể nào làm được những động tác yêu cầu sự mềm dẻo và uyển chuyển. Bà Manoban cũng đang tìm việc để làm, quyết định phụ đạo cho Chaeyoung.

    Vậy là tối đó, khi Lisa bò về nhà sau buổi tiệc xã giao, vừa vào đến phòng khách mới trang hoàng xong của tầng lầu mới, cậu đã bắt gặp vợ yêu của mình trong trang phục thiếu vải: áo thể thao hai dây, quần short thể thao ôm sát đừng cong đứng lắc lư trên tấm thảm, thỉnh thoảng vung vẩy nhấc chân để lấy thăng bằng

    "Ah, Lisa về rồi à! Tốt quá, mau đến giúp em tí" Chaeyoung thở phào một hơi

    "Giúp gì cơ?" Cậu bước đến hôn nhẹ cô, rồi muốn ngừng mà không ngừng nổi hôn sâu cô:" Cần Lisa... giúp gì nào?" Cậu cười tà, dán môi mình vào môi cô, một tay đặt lên eo cô tay còn lại rất không an phận rờ xuống mông nàng.

    Chaeyoung cắn cho cậu một phát, thả chân xuống đất để lấy lại thăng bằng, chỉ vào cuốn sách để trên đệm:" Đỡ em nhé, em phải giữ thăng bằng"

    Manoban đại tiểu thư còn chả buồn liếc theo hướng cô chỉ, cậu khom người, mút mát bờ vai ngọc thanh mảnh của cô, ôm cô, miệng lầu bầu:" Cái quái gì đây, kệ nó đi, lên giường với Lisa đã nào" Cô mặc bộ này rõ là rù quyến cậu mà, cậu chính là muốn xé mấy mảnh vải ấy lắm rồi nhé

    Biết là cậu có nhu cầu sinh lí cao, Chaeyoung đỏ mặt, liếc chiếc đồng hồ cổ treo tường:" Còn sớm mà... Mẹ dặn em phải tập xong bài tập thăng bằng này, Lisa giúp em tí đã rồi lát nữa em lại 'chiều' Lisa có được không?"

    Lisa nhướng mày, ngừng mút mát vai cô, những có tay đã luồn vào trong áo cô, cậu mờ ám rờ rẫm lưng cô:" Nhờ Lisa hả? Nhờ Lisa thì phải có tí thành ý chứ"

    Nhắc đến mấy chuyện riêng tư chốn phòng the của hai người, Chaeyoung cũng hơi động lòng, cô nũng nịu:" Biết rồi mà, lát nữa người ta 'chiều' Lisa, thế đã được chưa? Lisa chính là hư lắm đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ