"Em vừa nói cái gì cơ?" Jennie cười hì hì truy hỏi
"Em không đến dự có được không?" Đi thì chẳng phải cô tự tìm tổ ong mà chọc sao?
"Sao gì cơ? Chị nghe không rõ lắm" Jennie 'dịu dàng' hỏi lại
"...em đi" Sát khí quá nặng nên trái tim bé nhỏ của cô không chịu nổi nữa
"Thế mới là chị em tốt của chị chứ, họ hàng nhà chị vốn không nhiều vả lại cũng chẳng thân với ai. Trừ em thân mật với chị nên mới bảo em lên đây giúp chị giữ thể diện. Yên tâm đi, tiền vé máy bay của em chị sẽ chịu"
"Vụ vé viếc đó không phải là vấn đề" Nếu biết chuyện này nhất định người nào đó muốn chi tiền vé máy bay cho cô hơn nữa đấy chứ. Đợi đã:" Hai người vẫn chưa mời Lalisa đâu nhỉ?"
"Chẳng biết ChiChu đã mời chưa, tụi chị tổ chức gấp quá không phát thiệp cưới toàn gọi điện mời thôi" Jennie trả lời sau đó chị tỏ vẻ cảnh giác:" Em hỏi cái đó làm gì?"
"Không, không có gì" Cô định kể lại với chị mình nhưng trong tình huống hiện tại sao cô có thể không biết xấu hổ mà mở miệng cho được.
"Trước mắt cứ thế đã" Jennie cũng không nghĩ nhiều:" Nếu không bận gì thì em lên đây với chị sớm nhé còn nhiều việc phải lo lắm"
Chaeyoung ậm ừ coi như đã trả lời. Sau khi cúp điện thoại, cô thộn mặt ra: Bây giờ phải làm thế nào đây?
Khi lòng cô đang rối như mớ bồng bông thì chuông điện thoại vang lên. Cô vô thức liếc nhìn quả nhiên là người cô đang sợ gặp nhất đây mà! Cô lườm chiếc điện thoại, hận không thể phá hỏng nó bằng cái lườm sắt bén như dao. Chẳng qua cái gì phải nghĩ cuối cùng vẫn phải nghĩ, trở về với thực tại, chuông điện thoại réo không ngừng, cô thoáng do dự rồi tiếp điện thoại, thầm nguyện cầu là cậu đừng nhận được tin sớm thế.
Nào ngờ đầu dây bên kia lại mở đầu bằng tràng cười nắc nẻ, giọng cười cho thấy tâm trạng của chủ nhân nó hiện đang khoái trá đến mức nào. Thảm rồi! Cô sởn cả gai ốc.
"Park tiểu thư, nghe nói em sắp vào Seoul du lịch lần này Lisa nhất định sẽ làm tròn trách nhiệm chủ nhà, hết lòng báo đáp việc em đã từng tận tình giúp đỡ, Lisa tuyệt đối không để sự tận tụy của em uổng phí đâu nha"
Cái gì gọi là vẻ đứng đắn, cái gì gọi là lòng lang dạ sói nào! Chaeyoung thầm gào lên trong lòng:" Này nhé... Chưa chắc em đã đi đâu"
Giọng cô không nhỏ chút nào nhưng đối phương vẫn làm như không nghe thấy:" Bao giờ em xuất phát? Lisa đặt vé máy bay ngay ngày mai cho em luôn nhé?"
Cô xém xỉu, ý cậu đã rõ đến không thể rõ hơn rồi:" Em còn công việc chưa làm xong, mà có phải em kết hôn đâu lên đó sớm làm gì?" Còn ép cô nữa là cô sẽ không đi bằng mọi giá đó!
"..." Dù cô không ở trước mặt cậu nhưng cậu vẫn mường tượng ra vẻ mặt của cô khi này. Thôi bỏ đi, đợi lâu thế rồi còn so đo có sớm thêm được một hai ngày đâu được cái gì:" Thế bao giờ em định đi thì bảo Lisa một tiếng nhá, Lisa sẽ đặt vé máy bay giúp em"