Chap 62

4.4K 310 5
                                    

Bởi vì anh biết được vài chuyện không nên biết vì vậy mới tốn hơi nghĩ cách kéo nó lại - trời biết cô gái kia tiếp cận nó vì mục đích gì - nào ngờ nó không biết điều đến vậy, anh chưa kịp bàn sang mấy chuyện quan trọng nó đã ra tay rồi. Còn nữa, mẹ nó chứ sao chủ đề cuộc cãi vã của họ lại xa lắc xa lơ chủ đề chính vậy? Cứ như là Mino đây ghen tị tranh người yêu với cô gái kia. Anh buốn tự vả cho mình một phát

"Sao đang yên đang lành lại cãi cọ thế?" Tzuyu bận làm người giải hòa không buồn nhíu mày vì bức tường quán mình bị hỏng, chỉ lo hai người họ làm căng với nhau

Jun bực tức nói:" Hai người gây nhau cái quái gì vậy?" Đám người này thật là, cứ một câu không đồng quan điểm lại gây gổ, đánh nhau. Song bây giờ họ đều là những người thành công trong sự nghiệp và được nhiều người biết đến rồi phải chú ý giữ gìn hình ảnh của mình đi chứ

"...Hừ" Mino phủi bụi trên bộ quần áo, lườm Lisa, định giúp người ta lại rước họa vào thân, quả nhiên anh chẳng hợp với nghề 'làm người tốt'

"Mino anh ra tay cũng phải biết chừng mực chứ, quăng ghế linh tinh thế à, nhỡ Lisa không né kịp thì sao?" Thấy anh chàng ném mạnh, Jun không kìm lòng được lên tiếng mắng anh.

"Em xót nó hả, nó cũng có đánh nhau vì em?!" Mino cười lạnh một tiếng, tội gì anh phải chịu một mình chứ

Nghe thế Jun quả nhiên biến sắc mặt nhưng sự kiêu ngạo và lòng tự tôn của mình khiến cô phải thôt lên:" Liên quan gì đến tôi chứ?"

Tzuyu thấy bầu không khí đang căng thẳng quá định đi lên hòa giải thì chợt thấy bủn rủn cả người, váng vất đầu óc, hoa mắt chóng mặt. Cô thầm than một tiếng định lén rời đi một lát

Chỉ có điều trời không chiều lòng người, cô vừa quay lại đã phải đối diện với gã đàn ông mà cô hận nhất trần đời, gã mang theo hai tên côn đồ hướng về phía cô

"Đi đâu thế?" Người vừa hỏi là một gã tóc undercut, khoảng độ hai mươi bảy đến bao mươi, đầy người là sát khí của dân xã hội đen, đeo trên cổ một chiếc kiềng vàng. Gã tà ác nâng khuôn mặt cô nàng càng lúc càng tái đi:" Thèm rồi hả?'

Tzuyu cố sức nghiêng đầu, giãy khỏi sự kìm kẹp của người đàn ông đó

Hắn cực kì thích kiểm soát người khác đó, bóp cằm cô nàng ép cô phải nhìn thẳng vào mình:" Tao không thích đàn bà không ngoan ngoãn, xem ra mày vẫn chưa nhận được bài học thích đáng? Chưa đến lúc phải quỳ xuống van xin tao?"

Đôi con người trong mắt không ngừng co lại, cơ thể Tzuyu run lẩy bẩy

Jun bước lên dùng tay kéo bạn mình ra:" Anh là ai? Anh định làm gì đấy?"

Hắn nhướng mày, thong thả rút tay về nhìn cô gái vừa nói với mình từ trên xuống với ánh mắt săm soi:" Tôi còn tưởng ai cơ ra là Kiểm sát trưởng vĩ đại - người vẫn lên báo mỗi ngày sao? Thế nào? Tôi dạy dỗ con đàn bà của tôi mà cô cũng muốn chõ mõm vào à? Có muốn còng tôi về thẩm vấn luôn không?"

"Yên tâm, sớm muộn gì cũng sẽ tới ngày đó, ngày tôi mời anh đến làm khách" Jun kéo Tzuyu ra sau mình cười lạnh

"Tôi mong còn chẳng được..." Hắn bước tới gần cô, cười dâm đãng:" Cô nhớ nhanh lên đấy, dạo này con tiện nhân này lề mề lắm sợ tôi không kịp hầu cả cô đây mất"

"Mày..." Cô định tát hắn một cái nhưng lại chặn tay cô một cách dễ dàng:" Đừng sốt ruột thế chứ..."

"Tốt nhất mày nên bỏ cái tay chó của mày ra khỏi người cô ấy, tâm trạng tao hôm nay không tốt đâu" Mino đủng đỉnh bước đến chỗ họ, đưa tay lên rút tay Jun ra

Từ lúc mới vào, hắn đã chú ý đến hai người sau lưng các cô gái rồi. Tuy hai tên đó cũng không phải loại tôm tép gì nhưng hắn không quan tâm, nếu hai người đó thông minh thì ắt phải hiểu câu 'nước sông không phạm nước giếng'. Xem ra là ghẹo nhầm người phụ nữ của thằng khác, hắn cười nhạt giơ hai tay lên kiểu đầu hàng:" Là lỗi tôi, tôi không biết hoa đã có chủ"

Jun nói:" Mino, gã nhục mạ tôi, dạy cho gã một bài học giúp tôi!"

Mino vốn là người không sợ chọc phải phiền toái chỉ sợ không có phiền toái để chọc nên nghe cô nàng nói vậy thì nhếch miệng quay sang nhìn Lisa đang ngồi im re, không màng đếm xỉa xung quanh mình:" Có làm không mày?"

Cậu thì hoàn toàn chẳng bận tâm đến những gì đang diễn ra ở đây, cậu đang bận soạn tin nhắn sau cùng cậu để lại đúng ba chữ và một dấu chấm câu:" Lili nhớ em." Rồi nhấn nút gửi. Giông tố quanh cậu càng dữ dội cậu lại càng nhớ cô bé sóc chuột của mình, nhớ sự bình yên thanh thản khi bên cô.

Gã đàn ông lạ mặt kia nhìn chằm chặp vào người đang cuối đầu nghịch điện thoại và hoàn toàn thờ ơ với bầu không khí căng thẳng, hắn thấy cơ bắp trên cơ thể mình chả lí do gì mà cũng căng cứng hết cả lên, thành phố này có nhân vật số một đó từ bao giờ?

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ