Ngón tay của Chaeyoung giật giật."Liên quan gì đến cô?"
"Có người thấy Lisa với một con ả đi với nhau, hai người rất thân thiết, con đàn bà đó là ai?" Tracy không lấy được đáp án, tiếp tục chất vấn.
Trong nháy mắt, con ngươi đen như mực của Lisa trở nên lạnh giá, tất cả mọi người ở đây đều biết đây là điềm báo rằng cậu sắp nổi giận.
"Được rồi Tracy, chín chắn chút đi đừng làm loạn ở đây" Mino thấy tình thế không ổn, đứng dậy hoà giải:" Có chuyện gì thì hai người tìm thời gian nơi khác mà nói chuyện riêng với nhau."
"Hừ, hiện giờ vị đại tiểu thư như cô ta làm gì còn chút thời gian quý báu nào cho tôi, bao nhiêu hồn vía chả bay đến chỗ con nhỏ nào đó rồi ý chứ?"
Jennie không khỏi nhìn sang Chaeyoung, không lẽ cô tiểu thư đỏng đảnh này cho rằng Chaeng với Lisa....
"Baek Tracy, cho cô mười giây biến khỏi mắt tôi" Lisa trừng mắt, chậm rãi ra lệnh
Tracy vốn định vào đây phá đám giờ phút này cô đã run rẩy cả người, nhìn cậu há mồm nhưng cũng không dám nói gì thêm, cuối cùng cô đành bỏ lại một câu doạ dẫm:" Đừng để tôi biết ả là ai!" Sau đó nổi giận đùng đùng bỏ đi.
Cả căn phòng lặng thinh một lúc, sắc mặt của Lisa trở lại bình thường:" Đừng để ý đến cô ta, ăn tiếp thôi"
Bobby lắc lắc ly rượu đỏ của mình, cười trêu:" Lalisa, sở thích của em thật khác biệt"
"...Con người mà luôn có lúc phạm sai làm cả" Mà sai lầm của cậu chính là không nên vì quá nhàn rỗi mà nhân nhượng với mẹ cậu, đồng ý hẹn hò với một cô tiểu thư ' dịu dàng hiền thục' đến vậy. Cậu thoáng thấy phiền chán, buông đũa, ngó Chaeyoung chỉ thấy cô thôi không ăn nữa, nhìn chăm chú vào điện thoại của mình.
Chaeyoung không phát hiện cái nhìn của cậu, xem xong tin nhắn mới nhận được, chớp mắt nghiêng người sang thủ thỉ vào tai nói gì đó với Jennie, Jennie ngẫm nghĩ rồi gật đầu
Được sự đồng ý của chị gái, Chaeyoung ngẩng đầu mỉm cười nói với cả bàn:" Các vị tôi xin phép vì có chút việc gấp, có lẽ phải đi trước. Chúc mọi người ngon miệng"
"Có chuyện gì quan trọng hơn ăn tối chứ?" Mino là người đầu tiên phản đối.
"Là ít việc riêng, rất vui được làm quen với mọi người" Cô vùa nói vừa đứng lên, đưa mắt nhìn xung quanh:" Thật ngại quá, tạm biệt mọi người"
Lisa cau mày, cậu dán mắt vào gương mặt cô không sao nhìn thẳng được vào mắt cô.
Đợi Chaeyoung ra khỏi sảnh phòng, Mino nói vẻ tiếc nuối:" Bỏ qua một cơ hội tốt"
"Nhưng tao không thấy cô gái đó hứng thú với mày" Bobby đâu thèm để ý, Chaeyoung không phải đồ ăn của anh, anh thích kiểu người đầy đặn, một tay không thể ôm trọn.
Lisa đột nhiên đứng bật dậy, không nói không rằng bước nha ra khỏi phòng. Mino không hiểu mô tê gì, sao lại vội vàng lao ra ngoài thế?