Người bị đẩy vào phòng - Jennie đưa ngón tay run rẩy của mình lên chỉ vào người còn lại nói:" Em, em là cái đồ 'giả sóc chuột ăn thịt gà'!"
"Dae?!" Vì bị buộc tội một cách bất thình lình nên Chaeyoung lúng túng không biết phải phản ứng thế nào.
"Còn 'dae' hả?" Jennie kích động đặt chiếc laptop xuống:" Em xem đi! Tự mà xem đi" Chị run chỉ vào chứng cứ rõ mồn một ra đấy. Cô nhìn theo hướng chị gái chỉ, ánh mắt vô tội càng lúc càng trợn lớn hơn Đây là chuyện gì vậy? Cô vội đi chợ nấu cơm nên không có thời gian vào lại trong phòng sao chỉ chớp mắt mà phòng ngủ của cô đã thành ra như thế này rồi?
Trên giường vứt loạn hai chiếc gối và hai cái chăn, còn vài bộ quần áo nữa. Trên ghế cũng bừa ra mấy bộ vắt đè lên chỗ quần áo sáng nay cô thay ra. Bàn trang điểm trừ mỹ phẩm ra còn có những thứ khác nữa
Người nào đó lung lay trong gió, cô bảo cậu dọn dẹp mà cậu dọn thành thế này á?! Bây giờ thì cả khách trọ cũng không làm được nữa rồi đây rõ ràng là hiện trường của vụ sống chung mà
"Tuy unnie nhìn bằng mắt thì thấy chuyện này có hơi mờ ám nhưng thật ra nó không phải thế đâu" Chaeyoung không biết phải nói gì bây giờ cô yếu ớt giải thích.
"Không phải chuyện đó thì còn có thể là chuyện gì! Nói mau em gian díu với Lalisa từ bao giờ!"
"Sự thật là em không gian díu với cô ấy mà, nếu em mà gian díu thì em sẽ bị sét đánh!" Không còn cách nào khác nên cô đành thề độc hòng giành lấy sự tín nhiệm của 'quan tòa':" Thật ra là cô ấy ngủ ở phòng dành cho khách, vì em sợ cô chú Kim biết lại nghĩ ngợi nên em mới bảo cô ấy chuyển đồ đạc vào đây"
Jennie im lặng chỉ vào những chứng cứ vứt loạn trên giường, ghế, bàn trang điểm và trên khắp mọi nơi có chỗ nào trông giống thu dọn rồi chuyển đồ sang đâu
Chaeyoung có nỗi khổ mà không sao nói nên lời:" Sao em biết cô ấm đó dọn đồ thì dọn thành thế này chứ!" Cô sai rồi, cô thực sự đã sai rồi. Lẽ ra khi Lisa còn ở trong phòng cho khách nhà cô, cô đã phải biết rõ rằng cô ấy là một cô ấm không rành việc nhà. Dù những bộ quần áo cô ấy có đắt như thế nào cần giữ gìn như nào đi chăng nữa thì khi mặc xong cô ấy cũng vứt hết lên giường cho xong chuyện, có chất đống thì cũng chả buồn mang giặt. Nếu không có người giặt hộ thì cô ấy sẽ giải quyết một cách đơn giản hết sức là xem như đống rác, gói gọn lại rồi vứt. Vì việc này mà cô lại ngây thơ tin rằng cô ấy biết dọn dẹp nữa chứ? Câu danh ngôn đúng với cô 'Thật là rất ngốc, rất ngây thơ'
"Unnie có Jisoo unnie nên cũng biết rồi đấy, không phải những người như thế ai cũng thế này sao?" Cô còn chưa hết hi vọng mà tiếp tục giải thích.
Thấy cái vẻ bất đắc dĩ của nó thì chị biết ngay là không thể có chuyện nó lừa chị nhưng mà tình huống này dù nhìn theo khía cạnh nào cũng quá là kì quặc nha:" Tết nhất mà Lisa lại ở nhà em ư?" Nó lại còn dám gạt chị cơ đấy! Jennie lườm em gái một cái.
Chaeyoung đành chậm rãi gật đầu
"Lisa rất 'có ý' với em phải không?"