Cô từng đắc tội với cô ta chăng? Chaeyoung không khỏi nhìn qua Jennie"La...Lalisa?! Sao em lại đến chơi nhà tụi chị bất ngờ thế?" Jennie hốt hoảng lắp bắp, đánh vỡ khoảnh khắc bất thường ngắn ngủi nọ.
Jisoo - hubby của Jennie ló ra từ bên cạnh cô gái trẻ đó: "Lalisa thì lúc nào chả bí ẩn"
"Em rảnh thì em qua chơi thôi" Lúc này cô gái được gọi là Lalisa đó cuối cùng cũng chịu thu lại ánh nhìn chằm chặp của mình một cách chậm rãi, gượng cười với Jennie.
Bất giác, Chaeyoung nhẹ nhàng thở ra
"Hoan nghênh, hoan nghênh" Jennie vội nói
"Chaeyoung ah, hoan nghênh em đến chơi" Jisoo là một cô gái trẻ lịch sự, nhã nhặn, chị ấy có gương mặt trẻ con, cười rộ lên nhìn ấm áp chân thành, chị nói bằng chất giọng tông trầm.
"Cám ơn unnie, phải làm phiền hai người một thời gian em ngại quá"
"Cô đây là..." Lisa toan bước lên phía trước một bước, mắt lại tia sang phía cô nàng khách lạ xinh đẹp.
"À, cô ấy là em gái họ của chị kiêm luôn bạn thân: Park Chaeyoung"
"Chaeyoung?" Môi mỏng dường như nghiền ngẫm cái tên này.
"Lalisa Manoban" Lisa chìa tay ra
Chaeyoung hơi né ánh nhìn của cậu, cô khẽ lắc vai rồi mới đưa tay ra :"Chào cô Lalisa"
"Chào cô, cứ gọi là Lisa" Cậu vẫn đối nhãn với cô, nhanh nhẹn nắm lấy bàn tay bé nhỏ kia.
Chaeyoung nhẹ cong môi lên, rút tay về.
"Aigoo chúng ta đứng ở cửa nói làm gì, mau vào nhà thôi" Jennie gọi
"Ah, đúng rồi vào nhà đi nào" Jisoo tìm chìa khoá tra vào ổ. Cửa mở chị mời Lisa vào trước. Jennie cũng kéo Chaeyoung vào căn hộ của bọn họ.
Jisoo và Lisa đã yên vị trên ghế sofa, chị đẩy đĩa hoa quả gọt sẵn đến trước mặt cậu đồng thơi rót cho cậu một chén nước, "Chaeyoung ah, em không phải ngại gì đâu cứ coi đây như nhà mình nhé"
"Cứ để em tự nhiên, cám ơn ạ"
Jennie cười khách sáo với Lisa, sau đó kéo Chaeyoung vào căn phòng mà cô đã chuẩn bị cho cô ấy. Đó là phòng ngủ cho khách tuy không quá lớn nhưng nhìn chung đồ đạc có vẻ được bày biện đơn giản, đầy đủ tiện nghi.
"Các thứ trên giường chị đã thay mới cả rồi"
"Chị đã trở thành một bà nội trợ thật rồi ư?"
"Thời thế tạo nhân tài" Jennie thở dài một cách khoa trương
Chaeyoung cười, bay đến nằm sắp trên giường:" Ưmm... rất mềm, rất thoải mái, không bằng cho em xin một giấc chứ nhở?" Thức khuya rồi lại dậy sớm để đi kịp cho giờ bay, cô mệt lắm đó nha.
"Gì? Em buồn ngủ?" Jennie không mấy bất ngờ, ngẫm nghĩ một lát rồi đứng dậy đóng cửa: "Chị cũng không biết là hôm nay Lisa sẽ đến đây"
"Cô ta là tiểu thư nhà ai thế?" Chaeyoung thuận miệng hỏi
"Nghe nói ba em ấy từ Thái chuyển sang đây là quan chức ở thủ đô cũng hơn cả chục năm rồi. Ở cái thành phố Seoul mà khắp nơi đều là cán bộ thì chuyện đấy cũng chẳng đáng ngạc nhiên gì. Chỉ là em không thấy Lisa rất khí thế ư?"
Em cũng nghĩ thế, thì ra cô ta là người Thái Lan hèn gì họ tên nghe lạ thật Chaeyoung thầm trả lời trong lòng.
"Jisoo cũng quen Lisa qua một người bạn. Có một loại trời sinh để làm lãnh đạo, điều này thật không thể phủ nhận. Chị nghĩ có lẽ bạn bè của em ấy cũng có cảm giác giống chị nên bất giác đều gọi em ấy là: "Cô Manoban" Bọn chị đi chơi với em ấy vài lần, lần nào cũng thế không hiểu sao mà cả đám ai cũng coi em ấy là trung tâm. Bây giờ Lisa còn đang học trường quân đội nữ nhưng chị dám đảm bảo tiền đồ của em ấy không thể đo đếm được" Gia đình của Jisoo cũng có chút căn cơ, bạn bè của Jisoo ít nhiều cũng trong giới trung thượng lưu ấy, vậy mà họ đều coi Lalisa như chỉ huy loại sức hút này thử hỏi mấy người có được?
"Ừmm" Chaeyoung gật gật tán thành
"Làm quen với Lisa tuyệt đối không có hại, chị cũng đâu ngờ em ấy với Jisoo hợp nhau vậy, chẳng mấy khi em ấy đến nhà tụi chị chơi, nhân cơ hội này em kết bạn với Lisa đi"
Chaeyoung xin miễn cho kẻ bất tài:" No no, em sợ vụ này nhất đó, không làm quen thì tốt hơn nhỡ đâu em lỡ nói cái gì lại liên luỵ đến các chị, thế thì nguy"
"Aishh, em đúng là đồ lười kết bạn"
"Hihi, chính xác" Chaeyoung dơ ngón cái gật đầu đồng ý
Jennie bó tay cới cô em gái: "Thế em ngủ đi, đến bữa tối chị sẽ gọi chúng ta đi ăn ở ngoài"
"Vâng"
Đẩy cửa ra Jennie vẫn không cam lòng, liếc xéo cô một cái:" Ngủ chết em đi, đồ lười"
"Chị thì còn lạ gì em nữa"