"Nếu thế thì thôi vậy" Bà Kim gật đầu vẻ thất vọng:" Lần sau đến chơi đừng ở khách sạn nữa nhé, nhà cô chú vẫn còn phòng trống""Vâng, cháu đã rõ cám ơn cô"
Ông Kim càng nhìn cô gái lịch sự, nhã nhặn trước mắt càng thấy hài lòng, ông suy nghĩ một lát:" Lisa, gia đình cháu làm gì? Có nhà ở Seoul không?"
"Cả gia đình cháu đều ăn lương công chức, có một hai căn hộ ạ"
Bà Kim không hiểu vì sao đột nhiên chồng bà lại hỏi về vấn đề này, cứ y như lúc điều tra về gia đình của Jisoo hồi trước vậy.
"À khá đấy chứ, vậy hiện giờ cháu có bạn gái chưa?"
"Dạ chưa ạ"
Chaeyoung có linh cảm chẳng lành, cô thấy nhạc điệu này quen lắm.
"Thế cháu thấy Chaeng của chúng ta thế nào?"
Quả nhiên! Cô xém cười sặc sụa
Bà Kim sực hiểu ra, đáy mắt nhìn hai người bà cũng thấy rất đẹp đôi nha, hai cô gái xinh đẹp...Mmm đúng là trời sinh một cặp:" Ðúng rồi Chaeng của chúng ta cũng đang không có người yêu cơ hội tốt thế này cháu đừng bỏ qua nhá"
Trán cô chảy xuống ba sọc đen, bản thân cô là món hàng cần thúc đẩy và tiêu thụ sao?
Một tia sáng kì lạ lóe lên trong mắt Lisa, cậu nhìn cô một cái sau đó nói vẻ thành khẩn:" Cháu thấy Chaeyoung rất được nhưng nhà cháu ở Seoul còn cô ấy thì ở đây..."
"Vậy phải tăng tốc lên để Chaeng sang Seoul là được rồi, nếu được thế Jendeuk cũng có chị em bạn dì, chờ các con ổn định hai ông bà già chúng ta cũng qua Seoul luôn" Bà Kim nói một cách quả quyết
"Stop now!" Cô hấp tấp xen vào:" Mọi người đùa gì vậy đừng để Lisa mất tự nhiên chứ, điều kiện của cô ấy tốt thế lo gì không tìm được người tốt?" Cô không trèo cao nổi:" Ăn tiếp thôi"
Thế là đề tài trên dừng lại một cách dở dang, trên gương mặt cậu cũng không xuất hiện biểu cảm 'đặc biệt' nào cậu khẽ cười rồi tiếp tục dùng bữa.
Về được đến nhà thật nhẹ cả người, Chaeyoung để Lisa đi tắm trước, cô nằm phịch xuống sofa chợp mắt tiếng chuông điện thoại vang lên dù mắt nhắm tịt nhưng vẫn vuốt màn hình cầm lên:" A lô?!"
"Chaengie, Lalisa đến thị trấn chúng ta chơi thế nào rồi?" Giọng của Jennie truyền ðến
"Mmm tốt lắm"
"Chị có bảo với ba mẹ rồi, hai người có gọi cho em không?"
"Tụi em vừa ở nhà chị về đây"
"Mố!"
"Tụi em đến nhà chị dùng cơm"
"Vậy ba mẹ có nói gì không?"
"....Chú Kim răng dạy Lisa một phen có tính không?" Ðương nhiên không thể nhắc đến việc hai người mai mối linh tinh.
"Hả?" Jennie muốn xỉu luôn, người ba làm giáo viên của con ơi:" Thế Lisa không khó chịu vì chuyện đó chứ?!"
"Cô ấy còn hợp tác chán, yên tâm đi mọi chuyện ổn cả unnie à"