Tháng tư ở Seoul mặt trời chói chang, nắng như muốn thiêu đốt, trên đường phố đã có nhiều người diện trang phục hè - những chiếc áo thun tay ngắn, quần short,... còn Chaeyoung - người vừa từ trên xe bước xuống thì mặc một chiếc áo sơmi trắng dài cao cổ và chiếc quần bò sẫm màu, trông cô kín im ỉm.
"Có cần Lisa lên đó với em không?" Sau khi lấy hành lí ra khỏi cốp xe, cậu hỏi.
"Không cần đâu, bây giờ họ bận lắm, để xong vụ đám cưới này đã" Vì thiếu ngủ nghiêm trọng nên Chaeyoung uể oải lắm, khẽ ngáp ngắn ngáp dài.
Ngắm dãy thềm dài trước mắt cậu nói:" Lisa đưa em đến thang máy"
"Em tự xách lấy được mà" Cô không yếu đuối đến mức đó đâu.
Đối phương khẽ cười:" Người lúc nảy cả ly nước cũng không đi lấy nổi là ai ý nhở?"
"Lalisa! Còn dám nói hả?!" Cô gái này lại bấn nữa rồi.
"Được rồi, không thương lượng nữa" Cậu cầm lấy hành lí, bàn tay còn lại nhẹ nhàng dắt tay cô:" Đi thôi nào"
Chaeyoung khẽ rên lên, để cậu dắt một cách không quá tình nguyện, khi lướt qua đầu xe thoáng thấy logo hình chú ngựa tung vó, cô không khỏi ngẩn người.
"Chiếc Ferrari này là của Lisa?!"
"Ừm"
"Xe của Lisa không phải là chiếc Hummer hầm hố kia sao?"
"Chiếc đó cũng là của Lisa, Lisa dùng hai chiếc này"
Hai người đang nói gì vậy trời?:" Biệt thự hôm qua tụi mình ở cũng là của Lisa à?"
"Không phải"
Cuối cùng cô cũng thở phào nhẹ nhõm
"Nhà đó đứng tên cha của Lisa"
Hơi thở nghẹn lại cuống họng, cô ho sặc sụa
"Sao thế?" Cậu ngạc nhiên, bỏ tay khỏi hành lí để vỗ nhẹ lưng cô.
"Lisa..."
"Cô Manoban?" Chợt giọng nói quen quen vang lên sau họ:" Sao hôm nay em lại rảnh thời gian mà đến đây chơi thế?"
Chaeyoung càng ho nhiều hơn, giọng nói đó chả phải của Jisoo unnie ư? Vốn cô định để từ từ rồi mới kể với họ nhưng sao lại đột ngột phát sinh tình huống trớ trêu như này chứ.
"Ah! Chào unnie, em đỡ hơn chưa?" Lisa nhìn sang Jisoo lên tiếng rồi liền quay lại với cô gái của mình.
Jisoo ngạc nhiên, sao cô gái đi cùng Lisa trông quen vậy. Chị đến gần nhìn cho kĩ:" Ố! Chaengie, em đến rồi à? Sao em không gọi tụi chị ra để đón em? Sao hai người đi cùng nhau vậy?" Jisoo đang rất phiền muộn, chị vốn không cho là Chaeyoung có thể trở thành đối tượng của Lisa vì cả hai đứa đều từng ở cùng trong một ngôi nhà mà vẫn không xảy ra chuyện gì.
"Ahhh, ChiChu unnie, em tình cờ gặp được nên nhờ cô ấy chở em đến đây" Chaeyoung ấp úng giải thích, sau đó cô cười nhìn sang người trước mặt:" Mai ChiChu trở thành 'chị rể' rồi, chúc mừng unnie"