Chap 27

5.6K 339 5
                                    

Sáng sớm ngày kế tiếp, Chaeyoung uể oải chui từ phòng dành cho khách ra, định uống miếng nước rồi về phòng ngủ tiếp. Trong lúc đang lơ mơ, bỗng trông thấy một hình bóng rất là bắt mắt

"Sao hôm nay em dậy sớm thế?" Người kia vừa được ngủ no giấc cười với cô khoe hàm răng trắng tinh. Gương mặt tươi cười sáng lạn của cậu đặt cạnh vẻ mặt rầu rĩ của cô càng làm tôn lên sự đối lập giữa chúng.

"Lalisa Manoban!" Cô lập tức tỉnh hẳn, nghiến răng nghiến lợi quát lên. Cái người đã quấy phá cô không để cho cô được ngon giấc suốt cả một đêm - không phải, là rất nhiều đêm này lại còn mặt mũi mà tươi đến thế?

"Sao...Lisa lại đến đây nữa hả?"

"Wae? Không hoan nghênh?" Cậu vô cùng thành thạo nhấc chiếc ấm điện trên bàn lên, đun nước ngâm mỳ. Cậu sớm đã đói meo đói mốc mà lại không thể trông vào việc cô dậy làm đồ ăn sáng cho cậu.

Đương nhiên là không hoan nghênh rồi! Vì cái sự muốn đến thì đến, đi thì đi của cậu đã làm cuộc sống của cô rối tung cả lên. Cô vừa khôi phục được quỹ đạo 'một thân một mình' vốn có thì cậu lại bỗng nhiên xuất hiện? Thầm gào thét trong lòng nhưng lại không đem những lời nói ấy ra ngoài miệng. Nguyên nhân cũng không phải vì phép lịch sự mà vì.... cô chột dạ bởi vì nhìn thấy cậu, cô đã rất vui. Có một số người, có một số chuyện thật khiến người ta vừa thích vừa ghét mà.

Thấy cô không nói gì cậu cũng chẳng nghĩ ngợi gì thêm về vấn đề trên nữa, trái lại cậu bỗng sực nhớ đến một chuyện:"Ahhh đúng rồi, em vẫn chưa học lái xe đâu nhỉ?"

"Ừ..."

"Lisa đã nhờ Chichu unnie tìm một chiếc xe rồi, ghế phụ cũng có phanh em tập lái xe thì tốt nhất là dùng chiếc này. Hay là em đừng ngủ nữa, dậy ăn chút gì rồi chúng ta ra ngoài" Đã ngủ bù no rồi nên bây giờ tinh thần cậu đang cực kì hăng hái

"Lisa bảo nhờ Jisoo unnie chuẩn bị xe ư? Từ bao giờ thế?" Cô ngạc nhiên

"Em đừng quan tâm mấy chuyện cỏn con ấy, mau qua đây làm bữa sáng đi" Đã ra quyết định rồi thì cậu cũng chẳng tính để mình thiệt thòi:" Nướng bánh mì với quết thêm lớp mứt dâu nữa"

...." Lisa có thể nào vào trong thay quần áo chỉnh tề trước được không?"

Vào buổi sáng, vốn lượng đường huyết thấp nên huyết áp giảm mà huyết áp giảm thì máu sẽ lên não chậm. Vậy nên Chaeyoung cứ mơ mơ màng màng rồi nghe theo chứ làm gì có tí sức lực nào mà đi phản kháng thể chế độc tài, đến khi hoàn toàn tỉnh táo lại thì cô đã có mặt ở bãi đất trống được dùng cho việc tập lái xe.

"Chaeyoung em nghe rõ rồi chứ?" Lisa kéo cô về với thực tại khi cô đang thả trôi tâm hồn vào nơi nào đó.

"Nae? Lisa vừa nói gì?"

Cậu nhìn vào mắt cô, có thế thôi mà cũng thất thần được?

"Haha xin lỗi, phiền Lisa nhắc lại đi"

Cậu lắc đầu với vẻ bất đắc dĩ, đem những vấn đề quan trọng giảng lại một lần nữa cho cô sau đó cậu bảo:" Theo cách Lisa vừa dạy, em khởi động xe thử đi nào"

Hai bàn tay nắm chặt vô lăng, Chaeyoung khẽ gật đầu. Một nỗi sợ hãi chưa từng có dâng trào lên trong cô, vô số hình ảnh đâm xe vụt hiện ra trước mắt rồi cuối cùng dừng lại ở hình ảnh tưởng tượng của cô về vẻ mặt kinh hoàng của ba mẹ. Bàn tay nắm vô lăng của cô càng siết chặt hơn mà vẫn không khống chế được chúng, run rẩy:" Chiếc xe này...mới ghê nhỉ" Không muốn để cậu thấy sự nhút nhát nơi mình, cô gượng gạo mở lời hòng chuyển sự chú ý của mình sang chuyện khác.

    Lisa cũng nhìn ra tâm trạng cô nhưng vẫn giữ vẻ bình tĩnh mà tiếp tục đề tài theo ý cô:" À không phải xe mới đâu, Chichu mua lại rồi đưa người ta tu sửa, cái xe này cũng đã chạy được khoảng mấy chục nghìn cây số rồi" Xe ô tô cũ một chút sẽ dễ lái hơn là mua xe mới cứng.

    "Lisa mua à?" Cô giật mình

    "Em yên tâm chiếc này chỉ để học lái thôi, em lái tốt rồi lại mua chiếc khác tốt hơn" Cậu dỗ dành cô mà không hề nghe ra ý của cô.

    "Dân Seoul ai cũng tiêu xài hoang phí giống Lisa sao?" Chaeyoung thấy khó mà hiểu nổi

    "Hả?" Cuối cùng thì cậu cũng hiểu ra, tùy cơ ứng biến:" Chờ em học lái xong bán trao tay là được, tuyệt đối không lãng phí"

    Nhìn vào cặp mắt vô hại mà chân thành của cậu, cô không thốt nên lời. Sao cô cứ có cảm giác là càng gần người này lâu thì cô càng không thể hiểu gì về bản thân cô ấy vậy?

    "Em nhìn này, dưới chân Lisa cũng có phanh nên có thể giúp em dừng xe bất cứ lúc nào. Nếu sau này biết lái rồi em vẫn không yên tâm thì tất cả xe em dùng Lisa đều giúp em trang bị thêm phanh khẩn cấp ở ghế phụ" Sau này lúc kiểm tra xe, cậu chú ý hơn là được.

    Chaeyoung chẳng biết gì về ô tô cả, thấy cậu nói có vẻ như cái xe này rất là thích hợp với cô thì cũng yên tâm hơn phần nào:" Vậy Lisa quan sát cẩn thận vào nhé, em mà sai ở đâu là Lisa phải phanh lại giúp em ngay đấy"

    "Được rồi"

    Thế là cô (vốn chỉ mới bình tĩnh lại chút) hít sâu mấy hơi rồi khởi động xe, từ từ dẫm chân ga.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ