Chap 42

6.1K 344 13
                                    

    Nghĩ đến những chuẩn mực về người yêu hay được nhắc trong tivi và mạng truyền thông, lại ngẫm đến chính mình Chaeyoung xấu hổ không tả xiết.

    "Có người yêu nào như người đây liên tục cúp điện thoại của người bao nuôi mà người ta lại đi gọi năn nỉ người bớt giận không?"

    "Em biết lỗi rồi mà còn chưa được sao?" Cô đến độ cả khuôn mặt đang hồng hết cả lên. Cậu nói thật chí lí, một người không gợi cảm cũng chả xinh đẹp mà còn chẳng biết lấy lòng người, cô không đạt được tiêu chuẩn nào vừa kể trên. Người ta mà có tuyển người yêu cũng tuyệt đối không tuyển cô.

    Thấy giọng cô có vẻ hối lỗi thì Lisa chả truy cứu thêm chi, ngược lại đổi giọng nhẹ nhàng bảo với cô:" Biết lỗi thì tốt, em đã giác ngộ được gì qua chuyện này?"

     "Nghi ngờ cô Manoban là tiểu nhân không đúng, vô cớ nổi giận với cô Manoban là lỗi của tiểu nhân" Chaeyoung đã bị tẩy não hoàn toàn rồi:" Về sau em không dám nữa"

    "Nếu lần sau gặp phải tình huống này

    "Phải nghĩ theo hướng tích cực, vững tin vào nhân dân ạ!"

    Cuối cùng Manoban đại tiểu thư cũng hài lòng, nhớ đến mấy thứ đồ khiến cô hiểu lầm kia cậu mềm giọng:" Mấy thứ đồ kia nếu em để bụng thì vứt hết đi cho bỏ tức, lần sau Lisa nhất định sẽ hết sức chu đáo hơn về khoản tặng quà cho em"

    "Bây giờ em thấy không sao rồi, Lisa đừng tặng đồ đạc gì nữa!" Chaeyoung vội khuyên:" Lúc nãy là em nghĩ linh tinh ý mà, bây giờ hiểu lầm đã được giải tỏa em ngại gì mà không nhận mấy món đồ đó chứ?" Nhưng thẻ tín dụng đó của Lisa thì em không nhận đâu, không thể tiêu xài hoang phí được. Còn nữa, Lisa cũng phải xã giao nhiều nên cẩn thận kẻo tương lai không có tiền mà tiêu xài"

    Cậu cong môi cười khổ nói:" Bảo bối, em mau chuẩn bị tốt đi" Bây giờ với cậu mỗi giây phút chờ đợi đều như bị tra tấn.

    "Chuẩn bị cái gì cơ?" Người nào đó còn ngốc nghếch hỏi lại

    Người nọ không khỏi bật cười:" Chuẩn bị về làm vợ Lisa"

    Cái người này thật là tuyệt nhiên không chịu bỏ lỡ cơ hội nào cả! Chaeyoung lại mắc cỡ rồi

    Nếu nói vụ hiểu lầm chìa khóa là để hai người sát gần lại với nhau thì sau vụ này cả hai đã bước dài trong tiến trình hiểu nhau và bước vào giai đoạn 'yêu cháy bỏng' trong truyền thuyết. Thậm chí Chaeyoung còn chịu khó đầu tư chiếc điện thoại mới để Lisa có thể gọi video nhìn cô rõ hơn.

    Mỗi tối trước khi ngủ, Chaeyoung có thói quen cầu nguyện và kể những chuyện diễn ra với mình trong ngày với ảnh ba mẹ, giống như nhật kí bằng lời vậy. Chuyện cô kể lúc thì ngắn gọn súc tích, khi thì dài trường tận kỹ càng nhưng dạo này tất cả những câu chuyện cô kể chỉ xoay quanh một chủ đề duy nhất chính là: Lalisa, mọi lời cô nói đều là về cậu.

    "Umma, không biết cô ấy đáng ghét cỡ nào đâu, hễ có cơ hội là cô ấy lại dạy con lợi ích của việc 'vận động trên giường' là gì, làm con sắp." Sắp không chịu được nữa, thế nào mà cô lại nhớ đến cái cảnh cậu hôn cô chứ, lẽ nào khi tình cảm của một đôi đạt đến một mức độ nào đó sẽ muốn làm 'chuyện ấy' với nhau ư? Lần đầu tiên suy nghĩ một cách nghiêm túc về vấn đề này khiến cô có chút sợ hãi nhưng cũng mong đợi đôi chút.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ