Lái chiếc Lamborghini Veneno Roadster thân yêu ra khỏi bãi giữ xe mà chủ xe không chút để ý dòng xe cộ qua lại. Trong đầu cậu đang sắp xếp lại cho mượt tình huống đột xuất phát sinh hôm nay và hừ thầm mấy tiếng, sắp xếp xong thì cậu vứt nó hẳn xó nào chả buồn tốn hơi nghĩ. Cậu lại để suy nghĩ của mình bay đến chỗ cô bé sóc chuột của mình, dạo này cô ấy chỉ có một mình, mong là cô ấy sẽ không ốm người vì nghĩ ngợi linh tinh. Cậu muốn gọi cho cô song lại rất sợ hãi: sợ khi nghe được giọng cô, bản thân không kìm chế nổi mà mang cô ấy về bên mình luôn, gửi tin nhắn thì chẳng thấy hồi âm, đúng là giỏi hành hạ người ta.... Cô ấy sẽ không thể quên đi xem mặt người nào khác vì giận cậu chứ. Không được, phải nghĩ cách để bảo bối nhà cậu không thể quên đi sự tồn tại của cậu mới được, nên làm gì nhỉ... Lisa vô thức gõ ngón tay theo nhịp trên vô lăng.
Đại tiểu thư Manoban thấy phiền muộn, thế nên tiện thể tấp vào lề đường luôn và lôi laptop ra để lên mạng tìm cách giải quyết. Lần trước, cậu chỉ thiếu cẩn thận trong vụ tặng quà thôi mà cô đã hiểu lầm cậu, cho là cậu muốn 'bao' cô và giận đến mức lơ cậu. Còn nữa, cũng vì chuyện đó mà giấy tờ căn hộ cậu mua cho cô đến giờ vẫn cất trong két sắt. Bây giờ đang là giai đoạn nhạy cảm, chỉ cần sơ sẩy chút xíu thôi là cậu sẽ bị tổn thất lớn, vậy là cậu quyết định coi chuyện này như 'chiến dịch' lớn và cố nghĩ ra kế hoạch hoàn hảo. Cậu nghiên cứu tập trung lắm, người không biết khéo còn tưởng cậu đang nghĩ chuyện lớn nước nhà gì.
Chẳng biết đã bao lâu, anh chàng cảnh sát giao thông giữ chốt đèn xanh đèn đỏ không thể đợi được nữa phải tiến đến gõ cửa xe của cậu, Lisa hạ kính xuống. Anh chàng cảnh sát chào hỏi cậu trước rồi nói:" Tiểu thư, chỗ này không cho đỗ xe thời gian dài" Anh vẫn muốn ngắm chiếc xe đẹp tuyệt này một lúc nữa, nào ngờ những người đi đường, những tài xế khác ai cũng giảm tốc khi đi ngang qua chiếc xe này, thậm chí có người đỗ lại mà ngắm. Đoạn đường này vốn đông người qua lại, hôm nay vì cậu đỗ xe ở đây nên thu hút sự chú ý của mọi người nên đường lại càng chật chội hơn.
"Ahh" Lisa ngẩn ra:" Tôi đỗ ở đây bao lâu rồi?"
"....Khoảng hơn một tiếng"
"Hả...?" Lisa nhìn đồng hồ, cậu không khỏi bật cười ra tiếng, ra là cậu tập trung cỡ vậy à? Đặt laptop sang ghế phụ, cậu lái xe rời đi, vừa đi vừa nghĩ đến mấy phương pháp cậu tham khảo được trên mạng. Những người đó nói: phụ nữ bây giờ thực tế lắm. Cậu không khỏi nhớ về lần cậu tặng cô chiếc nhẫn nhưng cậu đâu có thấy cô vui tí nào. Nói cách khác, cô thuộc tuýp người lãng mạn và mộng mơ? Nếu thế thật thì khó cho cậu quá, cậu hoàn toàn không có khái niệm về hai từ 'lãng mạn'
Đúng vào lúc này, Mino gọi tới và mở đầu bằng một điệu cười quái đản:" Sao mày không ở lại mà nhìn mặt lão Michael cơ chứ?"
"Gì?" Lisa đang thấp thỏm lắm, ậm ừ một tiếng
Mino hớn hở miêu tả lại cho cậu chuyện diễn ra ở quán game lúc nãy. Kể ra mới thấy anh chàng thật vô liêm sỉ, trước mặt BaekJin, anh chàng bảo là anh với hắn gây nhau vì phụ nữ, BaekJin nổi giận rút súng ra, bảo tiêu anh chàng - cũng chính là Lisa - thấy thế xông lên đánh với hắn rồi khi cướp súng không cẩn thận bóp cò bắn trúng luôn hai đùi hắn.