Chap 21

6.1K 348 3
                                    



    "Mố?! Lisa siêu thật đó, em thì chả bao giờ từ chối được" Chaeyoung kinh ngạc lắm

    Cậu chỉ cười cười

    "Em xách là được rồi, mấy thứ này cũng có nặng đâu" Thấy cậu chủ động giúp đỡ mình quá đâm ra thấy hơi ngại.

    "Phải phải, mấy thứ này cũng đâu có nặng" Cậu gật gù, tỏ vẻ đồng ý với nhận xét của cô nhưng cũng không có ý đưa đồ trả lại.

    Chaeyoung mỉm cười, liền theo ý cậu vậy:" Để em gọi taxi nhé"

    "Chỗ này cách nhà em không xa nhỉ?"

    "Ừm, đi dọc theo trục đường này khoảng 5-10 phút là đến"

    "Vậy tụi mình tản bộ về đi" Cậu đề nghị:" Hình như nãy Lisa ăn hơi nhiều, giờ vẫn thấy đầy bụng"

    Cô nghe vậy thì cười hì hì:" Cô Kim cứ liên tục gắp thức ăn cho Lisa chứ gì" Cô tỏ vẻ mình là người từng nếm trải nên hiểu lắm.

    "Rất chi là nhiệt tình" Cậu tổng kết lại một cách súc tích.

    Chaeyoung vui vẻ nhìn về phía trước, con đường vắng tanh không lấy một bóng người, thi thoảng mới có một chiếc xe gào rú lao qua:" Muộn thế này rồi...sợ là hơi không an toàn" Cô nghe nói dạo gần đây có rất nhiều gã côn đồ nghiện hút hay nhân lúc đêm hôm để cướp bóc.

    "Don't worry, bọn đó cũng phải ăn Tết chứ hôm nay thì chúng cũng nghỉ thôi" Lisa không đồng quan điểm với cô:" Đi tiếp thôi nào"

    Thấy cậu nói vậy Chaeyoung cũng liền mau chân đuổi kịp cậu, hai người sánh bước bên nhau dưới ánh đèn đường tạo nên hai chiếc bóng.

    "Ăn cơm xong em làm gì?"

"Cùng bà nội trò chuyện rồi đánh bài. Còn Lisa?"

"Cũng lên bàn mạt chược làm mấy ván"

"Thắng hay thua thế?"

"Thắng" Kỳ thật cậu đâu có muốn thắng chứ nhưng vì có một người rất nhiệt tình là bà Kim ngồi sau cậu và nhìn thấy hết, thêm với việc hôm nay cậu rất đỏ thế nên dù không muốn nhưng cậu vẫn ăn được tiền của ba người kia.

"Thật tốt, em thì toàn thua"

"Tết nhất ở quê em cũng rảnh rang ghê. Ăn rồi chơi, chơi rồi ăn"

"Ở đâu mà không như thế này chứ? Thế theo Lisa thì lí do gì mà nhiều người ngóng đến nghỉ tết vậy?" Chaeyoung lí luận:" Chứ không phải từ trước giờ gia đình Lisa ăn tết kiểu gì?"

Cậu híp mắt lại ngẫm nghĩ một lát:" Mùng Một hình như không gặp ai cả"

"Hả?!" Cô thấy khó mà tưởng tượng ra nổi:" Công việc của gia đình Lisa cũng bận ghê nhỉ?"

"Ừm hửm, cứ đến Tết là họ lại trốn đông trốn tây cứ như kẻ trộm í"

Chị đại à rốt cuộc gia đình Lisa là làm cái gì vậy? Chaeyoung cố đè nén để không hỏi cậu về vấn đề này....

Trông đôi chim sẻ này vui vẻ quá nhể, hay là cho mấy đứa bọn anh vui cùng nha?" Sau lưng họ chợt vang lên một giọng nói giả đểu, hai người biến sắc quay đầu lại thì thấy trong ngõ cụt chui ra năm sáu gã thanh niên tóc tai bù xù và nồng nặc mùi rượu. Thủ lĩnh của bọn chúng là một gã tóc vàng, mồm ngậm điếu thuốc, tay đang vung vẩy qua lại một con dao găm:" Tết nhất anh em cũng không muốn gây chết chóc, đưa ít tiền cho tụi tao uống mấy ly rượu là xong"

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ