Chap 65

4.8K 325 6
                                    

    "Lalisa, em thật sự không muốn suy nghĩ thêm à?" Trong văn phòng hiệu trưởng, thầy hiệu trưởng già thở dài, ông đang phân vân lắm hỏi Lisa trong bộ quần áo quân phục đứng đối diện ông một câu mà đến ông cũng chẳng nhớ mình đã hỏi mấy lần.

    "Em đã suy nghĩ rất kĩ rồi ạ" Không rầu rĩ như thầy hiệu trưởng, Lisa có vẻ phấn chấn hơn ông nhiều:" Cám ơn thầy đã quan tâm suốt thời gian qua"

    "Vậy... Aigoooo" Cúi đầu nhìn tờ đơn trên tay, thầy hiệu trưởng do dự không nỡ đặt bút kí:" Lão thủ trưởng đã biết chưa?"

    "Khi về em sẽ nói cho cụ sau ạ"

    Sao lại khăng khăng như thế? Thầy hiệu trưởng đặt bút xuống nói:" Lalisa, có phải em gặp chuyện gì đó khó nói ra đúng không, em cứ nói ra đi thầy sẽ giúp em nghĩ cách, sao lại tự dưng đòi từ chức thế? Có phải mấy thằng ranh đó tọc mạch gì em rồi phải không? Em cứ nói thầy nghe, thầy cho chúng nó một trận"

Lisa cười khẽ:" Thầy nghĩ quá xa rồi ạ, em có vướng chút việc riêng vả lại phục vụ trong quân đội không còn thích hợp với em nữa, trước này kia em sẽ nộp đơn xin xuất ngũ cho đơn vị của em"

Trên khuôn mặt già của thầy hiệu trưởng, mắt chữ A mồm chữ O, em ấy bảo muốn xuất ngũ? Thế hệ tương lai mà bọn họ coi trọng...:" Lalisa chuyện này hệ trọng lắm, em cứ suy nghĩ cẩn thận đi, tuyệt đối không được hành động nông nổi"

"Em rõ ạ"

"Với thành tích cực kì xuất sắc của em bây giờ sau này nhất định sẽ giỏi hơn ông cụ nhà em thậm chí vượt xa ông ấy, sao đang yên đang lành lại đòi xuất ngũ?"

Đương sự vẫn cực kì bình tĩnh không chút dao động:" Em đã suy nghĩ kĩ lắm rồi, cám ơn ý tốt của thầy và sự giúp đỡ em trong thời gian qua" Cậu đứng dậy thực hiện động tác chào trong quân đội một cách tiêu chuẩn, sau đó gật đầu chào thầy rồi đi ra ngoài

Thầy hiệu trưởng vẫn chưa hồi hồn sau cú sốc này, sau thời gian học ở trường ông Lisa con bé...bỗng dưng nói không thích làm bộ đội nữa. Nếu tin này truyền ra ngoài thì không biết sẽ có bao nhiêu người xông đến mắng ông đây!

Ra khỏi văn phòng hiệu trưởng, Lisa không buồn bận tâm về vẻ rối rắm của thầy, vừa đi cậu vừa gọi điện thoại thỉnh thoảng chào lại top năm top ba binh sĩ đi qua cậu cũng không buồn bận tâm đến biểu cảm kinh ngạc của mấy cậu lính đó khi thấy số sao trên vai cậu

Vừa xong một cuộc điện thoại, chuông điện thoại đã lập tức réo lên, cậu nhìn người gọi đến hiển thị trên màn hình điện thoại mà không khỏi nhíu mày, ông cụ nhận được tin nhanh gớm? Cậu còn chưa ra khỏi cổng trường nữa.

"Lalisa mày về đây ngay cho tao!"

Giọng ông cụ nghiêm khắc lắm, cũng đã rất lâu rồi cụ không dùng cái giọng ấy với cậu. Lisa ủ rũ đi về nhà, vào phòng thư pháp của ông cụ thì thấy ông đặt hai tay lên cây gậy đầu rồng ngồi nghiêm trang giữa phòng. Bốn bức tường được phủ kín bởi những bức tranh chữ với nét chữ như rồng bay phượng múa, không gian thoang thoảng mùi mực và ông cụ với vẻ nghiêm trang khiến cậu có cảm giác như đang bị thẩm vấn.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ