Chap 35

6K 357 2
                                    

Cuối cùng cô cũng biết cái cảm giác bị người ta nhìn chằm chằm của một ngôi sao là như thế nào rồi. Chaeyoung quả thật là không kiêu ngạo nổi, đến tận khi hai người đã ra đến bãi giữ xe mà cô vẫn thấy đầu óc quay mòng mòng, rốt cuộc người mình chọn là người như thế nào vậy? Trên đời này liệu có bao nhiêu người có thể làm những việc như cậu làm tối nay một cách thản nhiên như cậu đây?

Tâm trạng Lisa thì đang rất tốt, cậu đi trước kéo tay cô. Dù có không ngoái đầu lại thì cậu cũng biết người yêu mình lại đang ngại ngùng, bản thân không khỏi hạnh phúc, năm ngón tay cậu đan vào năm ngón tay cô, cuối cùng cô cũng là của cậu rồi.

Rút chìa khóa xe ra mở cửa, hôm nay cậu đi chiếc xe mà Chaeyoung tập lái đến, chưa kịp mở cửa xe cho cô thì một âm thanh phá hỏng bầu không khí yên tĩnh nơi đây vang lên:" Ra là mày đi cái xe rẻ rách này à?"

Lisa điềm nhiên ngẩng đầu lên như thể cậu đã biết từ trước là bọn YoungJae sẽ dẫn theo vài tên côn đồ và cả lũ sẽ mặt đằng đằng sát khí đi về phía họ.

"Hôm nay ta đang vui, không muốn để lại ấn tượng bạo lực với bảo bối ta" Cậu đưa tay vuốt ve gương mặt cô hòng trấn an rồi đóng cửa xe lại khi cô đã yên vị trên xe.

"Thế nào? Sợ rồi hả? Muốn chạy phải không?" YoungJae lao đến đá thật mạnh vào chiếc xe, hôm nay cậu đã khiến hắn trở thành trò cười trong mắt mọi người, giờ cậu lại muốn rời đi một cách dễ dàng như vậy ư

"Haha thật ra tao cũng không có ác ý gì đâu, chỉ muốn mời mày uống một lon bia thôi" Thứ này vốn là chuẩn bị cho ca sĩ của quán bar để tạo nên một tiết mục thú vị. Một tên côn đồ nghĩ đến cảnh Lisa trở thành trò hề sắp xảy ra nên hớn hở lắm.

Bỏ thuốc vào đồ uống có cồn là cách làm hèn hạ nhất, Lisa còn tưởng là thời nay đã hết người làm cái trò ấy cơ:" Chúng mày muốn làm gì?" Cậu tựa vào cửa xe bên ghế phụ hỏi với vẻ cực kì bình tĩnh, nếu bọn chúng bỏ thuốc rồi để cậu cùng Chaeyoung ở với nhau thì không biết cậu có nên thuận theo tự nhiên không nhỉ? Cậu nghĩ một cách tà ác.

"Tao chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn cho mọi người được thưởng thức vẻ quyến rũ của cô khách xộp là quý cô đây thôi" YoungJae rút chiếc còng tay mà nãy giờ hắn đã giấu:" Còng mày ở bãi đỗ xe, không biết mày đã hài lòng về số lượng người xem chưa?"

Cậu thất vọng quá, quả nhiên là chuyện tốt của cậu không thể thành mà? Chaeyoung cũng loáng thoáng nghe được, cô không ngờ hắn ta lại là người như vậy, hôm qua mặt hắn còn rõ thật thà. Đúng là biết người biết mặt không biết lòng mà. Cô hãi quá, may mà sớm phát hiện.

"Chaeyoung em không phải lo đâu, tôi sẽ để lại chút ít cho em, tôi còn phải đưa em lên giường của Lee ca nữa" Đã là bạn làm ăn với nhau thì nên thể hiện chút thành ý chứ nhỉ? Chắc hắn sẽ chụp cho cô mấy tấm hình mát mẻ gì đó, để về sau cô còn ngoan ngoãn làm người phụ nữ của Lee ca

Lisa từ tốn mỉm cười, hình như trước giờ vẫn chưa có ai dám có ý đồ với người phụ nữ của cậu:" Mày tên gì?" Đáng lưu làm kỉ niệm

"Sao nào mày còn mơ mộng đến việc trả thù ư? Bố mày đây không đi đổi tên đâu, ngồi không đổi họ: Choi YoungJae, tổng giám đốc công ty giải trí JPC, đã nhớ kĩ chưa hả gối thêu hoa?"

Cậu nhớ kĩ lắm rồi, đâu có nhiều thằng ngu tự giới thiệu lí lịch chờ cậu đến xử lí như thằng này chứ?

"Choi ca, biển xe..." Một tên côn đồ nãy giờ vẫn im lặng bỗng nhiên tròn mắt lên nhìn rồi vội ghé vào tai hắn thì thầm

Biển xe? YoungJae lập tức cuối xuống nhìn, hắn giật mình khi thấy biển xe được mở đầu bằng những chữ mày hồng theo sau là dãy số may mắn. Không ai dám làm giả, loại biển xe này chỉ dành cho các lãnh đạo ở nước. Ai ngờ loại biển xe này lại bỗng nhiên xuất hiện trên một chiếc xe tầm thường cơ chứ?!

Thấy hắn biến sắc thì Lisa vặn cổ, bẻ khớp tay, cậu như một con sư tử đang vận sức chuẩn bị vồ mồi, thong thả tiến lên hai bước.

"Ê mày..." Hắn định hỏi thêm cho rõ nhưng chả còn cơ hội nào nữa, một bàn tay bay đến và sau đó là tiếng rầm nhỏ do có người ngã xuống đất.

Chỉ một chiêu là có thể nhìn ra sự chênh lệch thực lực giữa hai bên rồi, kinh nghiệm do đánh nhau và kinh nghiệm được mài dũa kĩ lưỡng trong những hoàn cảnh vào sinh ra tử trong quân đội đâu có cùng bản chất đâu, đặc biệt với một người phụ nữ 'giấu tài' như Lisa thì bọn này chỉ là lũ tép riu tự đưa mình đến mồm sư tử mà thôi, có khi chả đủ cậu nhét kẽ răng.

Và Lisa cầm lon bia tươi mà cậu vừa lấy được rồi ngồi chồm hổm xuống cạnh YoungJae đang nằm rên rỉ dưới nền đất, lon bia vẫn chưa sóng sánh giọt nào:" Ta không muốn phí nơ ron thần kinh thôi thì xài cái chiêu thiếu sáng tạo này của mày vậy" Dứt lời, cậu dùng một tay lôi hắn đến trước chiếc xe Camry màu đen, lấy cái còng và chìa khóa của hắn còng ngay tay cầm xe mỗi xe hai thằng. Trong khi YoungJae hãy còn ra sức chửi rủa một cách không biết điều thì cậu đã thản nhiên tọng hết lon bia vào mồm hắn

"Ê! Có giỏi thì mày đừng có giở cái trò tiểu nhân này ra! Chúng tao là băng Rocket đó, cẩn thận kẻo đám anh em chúng tao dấng chết mày!" Tên côn đồ còng chung với YoungJae cố gào lên ra vẻ nghĩa khí

"Mày cũng muốn uống cùng sao?"

Câu nói rất điềm đạm của cậu khiến hắn im ngay tức khắc

"Mẹ kiếp, mày dám..." Hiệu lực của thuốc mạnh thật đấy, YoungJae có phản ứng ngay lập tức, hắn ra sức giãy dụa nên chiếc xe cứ rung lên rầm rầm:" Thả tao ra! Thả tao ra ngay! Nếu không tao sẽ cho mày chết không có chỗ chôn!"

Cậu cười lạnh một tiếng ném vỏ lon xuống trước mặt hắn:" Ở đó mà hưởng thụ nhé, ta đi trước đây"

Quay vào trong xe, nãy giờ Chaeyoung sợ mình quẩn chân cậu nên không xuống, cô hỏi:" Sẽ không gây hậu quả gì nghiêm trọng chứ Lisa?" Cô là người theo chủ nghĩa hòa bình chứ không phải chủ nghĩa bác ái, cũng sẽ không lảng phí lòng tốt của mình cho những kẻ ác kia.

"Yên tâm hắn không chết được đâu" Lại để cô thấy khía cạnh bạo lực trong cậu rồi, Lisa khởi động xe, lái xe rời bãi đỗ một cách gọn ghẽ.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ