Chap 49

5.4K 347 8
                                    

    Ngó thấy sóc chuột nhà mình là tâm trạng Lisa lập tức tốt lên, ngắm khuôn mặt xinh đẹp cùng chiếc đầm kia, chậc chậc cô ấy rất ít khi đi giày cao gót, hôm nay lại đi như thế để lộ mắt cá chân mới gợi cảm làm sao:" Đứng có mệt không hửm?" Cậu vội bước đến trước mặt cô, cong môi cười hôm nay cô có trang điểm trông càng thêm tao nhã.

    Chaeyoung thì như không nghe được cậu nói gì vì đang bận mắt chữ A mồm chữ O ngắm nghía cậu, sau đó kinh ngạc thốt lên:" Lisa, hôm nay đẹp quá đi mất" Cậu ăn vận theo phong cách khác hẳn mọi hôm khiến khí chất thoát ra từ cậu vốn đã tuyệt vời nay lại càng tuyệt hơn.

    "Park tiểu thư khách sáo rồi" Cậu bật cười, vốn định khen cô đôi câu nhưng sau khi ngó thấy cảnh xuân sau lưng cô thì lập tức đổi giọng hờn trách:" Bảo bối, em không ngoan sao lại mặc thế này đi ra ngoài hả?" Cậu đã từng cảm nhận vẻ đẹp của những đường cong trên cơ thể cô nên đương nhiên biết những đường cong đó quyến rũ cỡ nào, sao cô ấy lại khoe tấm lưng ngọc ngà tuyệt đẹp ra thế chứ vậy chẳng phải sẽ khiến đám đàn ông nghĩ linh tinh ư?

    "Em làm sao?" Chaeyoung nghiêng đầu hỏi với vẻ em không hiểu.

    Còn không biết mắc lỗi gì hả? Vậy chẳng phải tội càng thêm nặng ư? Cậu nhướng mày thấy mình phải nhân cơ hội này dạy bảo cô ấy mới được.

    "Chaengie, dưới đó có chuyện gì vậy con?" Bà Kim từ phòng nghỉ bước ra thật đúng lúc bà cắt ngang kế hoạch của Lisa rồi.

    "À không có gì đâu ạ là Lalisa Manoban đến đấy" Chaeyoung chưa nhận ra mình vừa tránh được một kiếp nạn vội giải thích với bà Kim

    "Ahh Lisa à, lâu rồi không gặp cái con bé tinh ranh này" Bà ngắm nghía cậu vẻ hiền từ, mỉm cười chào đón

    "Cô chú vẫn khỏe chứ ạ?" Cậu hỏi một cách lễ phép

    "Khỏe, khỏe lắm cám ơn cháu đã quan tâm"

    "Mẹ, khách đến đông đủ rồi hay ba mẹ vào bàn tiệc với Lisa luôn nhé" Jisoo tuy mất bò mới lo làm chuồng nhưng may là vẫn chưa quá muộn, chị thấy Lisa tốn công nâng địa vị của ba mẹ Jennie lên thì đoán chắc là do Chaeyoung nhờ, bây giờ dù chị sắp xếp ba mẹ Jennie, Lisa và Chaeyoung vào bàn đầu tiên thì mẹ chị cũng sẽ không ý kiến gì. Làm vậy thì Jennie cùng Chaeyoung phấn khởi, đương nhiên Lisa cũng vừa lòng, thậm chí giả quyết êm đẹp luôn khó xử của chị. Chuyện tốt đã đưa lên tận cửa thế này nếu không biết nắm lấy cơ hội vậy mà xử lý vấn đề cho tốt thì chị nên về nhà chế nhạc hề cho đời mình là vừa.

    "Gì? Hảo, hảo để mẹ đi gọi ông ấy" Vẻ mừng rỡ trên khuôn mặt bà Kim thoáng cứng lại

    Nhân tiện Chaeyoung khẽ hỏi:" Thành công chứ?"

    "Đương nhiên, Lisa ra trận mà" Cậu thì thầm vào tai cô

    "Lisa kiếm đâu mà nhiều người thế?" Chẳng qua cách này của cậu rất hay, nếu nhà Jennie cũng có mối quen biết ở Seoul thì mẹ Jisoo sẽ phải biết điều hơn.

    "Họ hàng, bạn bè của Lisa cả đấy vì đang gấp nên mượn mấy tên thôi" Cách nghĩ của cậu đơn giản mà thô bạo, nếu mẹ Jisoo ỷ thế hiếp người thì cậu sẽ để gậy ông đập lưng ông.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ