Chap 45

7.3K 391 34
                                    

    Dòng tay nóng như đang bốc hỏa khiến toàn thân cô nóng lên, định né đi thì lại phát hiện cậu khỏe đến đáng sợ:" Em..em không thấy chìa khóa đâu, có lẽ là rơi ở đằng kia rồi. Để em đi tìm"

    Người kia không nói gì, cầm lấy tay cô để bàn tay cậu trượt theo tay cô rồi mười ngón tay của họ đan vào nhau, luồn vào túi áo khoát cô.

    Trong chớp mắt tiếng leng keng do kim loại va vào nhau. Nắm lấy tay cô và cầm chùm chìa khóa ra, ghé vào tai cô thì thầm:" Chìa màu đen"

    Nhịp thở nóng bóng dồn dập của cậu phả lên tai cô, khiến cơ thể nhạy cảm này khẽ run lên. Trong tình thế như đang cưỡi trên lưng hổ này, Chaeyoung không còn cách nào khác đành phải tìm chiếc chìa màu đen rồi chậm rãi tra vào ổ khóa.

    Chỉ sau vài tiếng lách cách của cửa mở, thì trong tích tắc đã xuất hiện sự thay đổi lớn, Chaeyoung còn chưa kịp nhận ra thì đã thấy mình bị ép chặt vào bức tường bên cạnh, những nụ hôn trút xuống như mưa và môi cô đang bị đôi môi khác che lại.

    Lisa quẳng đống đồ trên tay vào một góc và sập cánh cửa 'rầm' một tiếng. Cậu mút lấy mút để đôi môi hồng của cô, lực mạnh như thể muốn nuốt cô luôn vào bụng. Cậu bị cô tra tấn đến khổ! Một chân cậu lèn vào giữa hai chân cô, nâng người cô lên, môi và tay cậu cùng nhau thám hiểm trên cơ thể mềm mại của cô, tuyệt đối không cho đối phương tránh né.

    Phòng khách yên ắng dội lại tiếng thở dốc khi nặng khi nhẹ của hai người, rồi tiếng quần áo cọ sát với nhau vang lên khiến bầu không khí nơi đây càng thêm mờ ám.

    "Bánh gatô..." Chaeyoung chống đẩy bản thân theo bản năng, cô yếu ớt muốn dời đi lực chú ý của cậu người đang vùi đầu vào cổ cô liếm láp.

    "Ừm" Vì phải kìm nén trong một thời gian dài, nên khi này lí trí cậu đã bay tận lên chín tầng mây rồi nên chỉ vô thức ừm một tiếng, môi vẫn tiếp tục chăm vào thưởng thức 'món ngon', bàn tay đặt bên hông cô cũng nhanh nhẹn luồn vào trong áo.

    "Đừng mà." Chaeyoung khẽ run, đưa tay lên như muốn đẩy bàn tay nóng bỏng đang tác quai tác quái trên da thịt mình

    Nhưng mà cậu đã dùng một tay giữ chặt lấy hai tay cô giữ chặt trên phía trên đầu, vừa hôn bên má của cô vừa khàn giọng:" Bảo bối, lần này thì trời có sập xuống cũng không ngăn được Lisa đâu" Dứt lời, cậu dùng ngón tay cởi móc áo ngực cô ra.

    "Á!" Chaeyoung sợ tới mức né trái né phải nhưng vùng non mềm dưới lớp áo cô vẫn bị cậu nắm lấy bằng một tay và thong thả nắn bóp.

    Thân thể chưa từng được khai phá sao có thể đột ngột tiếp nhận nổi loại kích thích này, cô ra sức giãy dụa:" Đừng mà, rất kì quái, đừng mà Lisa...."

    Chút phản kháng nhỏ càng khiến Lisa hưng phấn hơn, cậu gầm lên một tiếng đầy thống khổ, đôi môi một lần nữa tìm đến bờ môi hồng kia, tay bất giác mà gia lực mạnh hơn, cậu thật muốn cứ thế này mà vùi mình vào trong cơ thể cô! Cả người cậu căng cứng như thể muốn nổ tung, phải ghì lấy cô, hôn hít, gặm gọ mới có thể tạm kiềm chế con mãnh thú trong cơ thể cậu.

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ