Chap 34

5.8K 354 3
                                    

"Cái gì! Cô ta là vợ mày?!" Cơn tức của YoungJae bùng nổ, cái khỉ gì vậy kết hôn rồi còn đi xem mặt hắn ư?

Cậu vươn tay lấy chiếc ly:" Nào uống hết nó đi rồi chúng ta về nhà"

"Ai lại uống nhiều thế, em một nửa, Lisa một nửa"

"Được"

Đám người không có việc gì làm trong quán bar ai cũng thấy khó hiểu: tên kia đang muốn tranh giành phụ nữ với búp bê lai ư?

Hành vi của hai người chọc giận YoungJae, hoàn toàn không xem hắn ra gì mà, hắn giận quá ngược lại cười khinh:" Hôm qua vợ mày còn muốn ngủ với tao đó, phải chăng cô ta coi mày là cái gối thêu hoa?"

Lisa như thể kéo cô lại gần thì thầm:" Có nghe chưa, em nhớ phải phấn đấu theo hướng đó nhé"

Cô cáu quá phát cho cậu một cái, cậu đón đòn bằng lòng bàn tay:" Đánh mạnh thế làm gì, có đau không?" Cậu xuýt xoa bàn tay kia

"Sến quá rồi đấy" Chaeyoung lườm cậu

"Lisa nói thật mà em cũng không cho hử? Đồ sóc chuột"

"Còn dám nói nữa hả?!" Cô vờ như đánh cậu

"Được được, Lisa không nói nữa" Nắm lấy bàn tay của cô, cậu thôi không ghẹo nữa

Hắn đang định lao vào tẩn nhau với cậu thì giọng của Nayeon truyền đến từ ngay gần đó:" YoungJae, anh ở đây làm gì vậy?" Cô nàng vốn định nhân cơ hội đi trang điểm lại mà lẻn đến chỗ này, nào ngờ hắn ta lại còn đến sớm hơn.

"Cô chạy đến đây làm gì hả?" YoungJae lườm

"Ở đây có bạn của Chaeyoung nên em đến chào hỏi, mọi người đều là bạn bè cả" Cô nàng nói với vẻ chân thành, vừa xoay đầu lại đã nở nụ cười tươi rói với Lisa:" Chào, em là Lim Nayeon, người đại diện cho nhãn hiệu bánh ngọt Jam, cũng là bạn thân của Chaeyoung hồi cấp ba"

Lisa thì như thể không nghe thấy mấy lời hai kẻ kia nói, cậu thậm chí còn chả buồn ngẩng đầu nhìn:" Chả có gì để chơi cả, về nhà ngủ thôi"

Với cậu thì hai kẻ này như mấy tên hề hước mua vui thôi, cậu lo dáp lời chúng sẽ hạ thấp sự thanh cao của mình, vậy nên cậu liền coi họ như không khí.

Chaeyoung cảm thấy vai một người nhà giàu còn phù hợp với cậu hơn là vai nữ anh hùng cứu mỹ nhân, cái tên này rõ là lơ tất cả mọi người mà.

"Hóa ra hai người quen nhau từ trước?" Nayeon ngạc nhiên lắm.

"Ừm, đúng vậy" Cô trả lời 'người bạn' mình nhưng cũng không nói gì thêm:" Chúng tôi đi trước đây, hai người ở lại chơi vui vẻ nhá"

"Aisshh, sao lại về sớm thế?" Cô nàng vội ngăn, hai người họ về sớm vậy thì sao cô có thể khiến người càng nhìn càng thấy đẹp này phát hiện ra sự quyến rũ của cô nàng chứ?

YoungJae lôi cô nàng lại và cười lạnh với bóng lưng của hai người.

Chaeyoung đi theo cậu về phía cửa quán bar, đám đông vây quanh họ tự nhiên tách ra nhường đường. Hành động này khiến cô càng e thẹn hơn, sao tự dưng hai người giống VIP thế này, cậu quả là phô trương quá rồi.

Khi cô vừa nghĩ đến đó thì người đang ôm cô - Lisa chợt dừng lại

"Sao vậy?" Từ trong lòng cậu, cô nhìn

Lisa vuốt cằm, híp mắt nhìn đống ly kia được xếp thành hình kim tự tháp trước mắt. Đây là tháp Champagne mà chủ quán bar cố tình sai nhân viên sắp xếp đặt ở nơi bắt mắt nhất quán để những vị khách lắm tiền khi chơi đến high sẽ đổ đầy rượu vào tháp và mời mọi người uống.

"Xém chút là quên chuyện quan trọng rồi" Cậu nói với vẻ nghiêm túc

"Mố?" Nhìn núi ly này có thể nhớ ra chuyện quan trọng gì cơ chứ?

"Quên ăn mừng" Lisa gật gù, vẫy nhân viên phục vụ:" Mang mấy chai Champagne hảo hạng của các cậu ra đây, khui rượu đổ đầy chúng đi"

Ngay lập tức nhân viên hơn hở dạ dạ vâng vâng, nhưng khi sắp quay vào lấy rượu thì anh chàng chợt nhớ ra một vấn đề:" Thưa tiểu thư, khoảng ba bốn chai Champagne mới đổ đầy được chỗ ly này, Champagne xịn nhất quán chúng tôi có giá hơn 300$ một chai...."

"Khui" Cậu vung tay lên

Đắt thế ư? Chaeyoung thở hắt ra dò hỏi:" Có chuyện gì vui mà Lisa chi một khoản lớn để ăn mừng thế?" Mấy trăm đô dó nha

Cậu còn lo là quá đơn sơ nữa ý, nghiêng đầu ngắm cô, trong mắt cậu nét cười như đầy ấp:" Đương nhiên là em rồi, bảo bối"

Chaeyoung ngơ người rồi tròn xoe mắt, ý cô ấy là. Vì hai người họ thành đôi nên cô ấy vui, sau đó bỏ ra một đống tiền đi đổ đầy rượu vào cái tháp Champagne nào đó để mời các vị khách trong quán bar để ăn mừng? Cuối cùng cũng tổng kết xong vấn đề, gương mặt cô bỗng ửng hồng:" Lisa phô trương quá rồi đó"

"Tin Lisa đi, điều này hoàn toàn không phô trương đâu" Cậu nâng cằm cô lên, mi cho một cái với vẻ vô cùng tự nhiên

    Cô xấu hổ đến đỏ lựng cả hai tai, kéo cậu định đi ra ngoài cửa:" Tụi mình khiêm tốn chút nào Lisa"

    Thì cũng vì khiêm tốn nên cậu mới mừng ở đây đó, cậu ôm lấy cô không chịu bước đi:" Vui một mình không bằng để mọi người vui cùng"

    Cô sai rồi, quả thật rất sai! Khi nãy cô ấy nào có rêu rao chứ, bây giờ mới chính thức rêu rao nè! Chaeyoung cố gắng hết sức mà vẫn không di chuyển được cậu nên đành theo ý.

    Nhân viên phục vụ mau chóng mang Champagne lạnh lên, Lisa vừa hô to một tiếng khui là cả bốn chai đều được bật ra.

    Trong quán bar bỗng dậy lên những tràng pháo tay nổ trời, tiếng huýt sáo, hú hét vang lên không ngừng, tất cả những âm thanh đó đều đến từ những vị khách trong quán đêm nay. Đùa gì chứ, tự dưng được uống miễn phí Champagne mấy trăm đô lận cơ mà

    Sắc mặt đám YoungJae ngồi cách đó không xa thì càng lúc càng đen hơn

    "Tôi muốn mời tất cả mọi người mừng cho tôi theo đuổi thành công Chaeyoung nhà tôi mỗi người một ly, nếu tháp ly không đủ thì khui thêm rượu, tính vào hóa đơn của tôi!" Lisa cầm chiếc mic mà nhân viên phục vụ đưa lên và tuyên bố tin vui một cách ngắn gọn, dõng dạc.

    Những tiếng hú hét một lần nữa vang lên, cả không gian như muốn nổ tung vì âm thanh này. Chaeyoung ngày càng e thẹn hơn, không dám ngẩng lên nhìn đám người.

    "Vợ, em cũng nhấp một ngụm nhé" Dứt lời, cằm của cô được nâng lên và một đôi môi ướt, thấm đẫm hương thơm của rượu áp lên bờ môi mềm, đỏ hồng của cô.

    Tiếng cười đùa, huýt sáo rộ lên, âm thanh đã đạt cực đại đến mức mọi người muốn thủng màng nhĩ

[LONGFIC] [CHAELICE] Park Chaeyoung, em là của LalisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ