Ko gian bi thương phút chốc cô động , 2 người 4 mắt nhìn nhau . Tú Nghiên trong sương mờ của hơi nước 1 lúc lâu với nhìn rõ Du Lợi , thấy trong đôi mắt đen huyền kia chỉ chứa mỗi gương mặt của nàng . Tâm tình 1 khắc trước còn vướng trong suy tư , chỉ vì hành động cùng lời nói của cái người này mà phút chốc tiêu tán ....
- Ngươi bớt tự huyễn có được hay ko?
- Aha ta là nói ra sự thật trước mắt đây nha~ ... Cơm tối 1 chút cũng ko động , lại còn thúc thít khóc khi thấy ta quay về ... Cái này là nói lên nàng nhớ ta đến mất ăn mất ngủ đi , Tiểu nương tử ngoan nín khóc tướng công liên cho nàng ăn ngon nha~
-.....thần kinh!
-HAhaha~~
Vươn tay nhéo nhẹ má ai đó đang có chiều hướng phụng phịu , Du Lợi tâm tình vui vẻ hơn rất nhiều .
- Nên ăn cơm thôi tiểu nương tử! Xong ta còn có chuyện muốn bàn với nàng.
-.....
Tú Nghiên theo chiều hướng nâng đỡ của đối phương mà đi đến bên bàn ăn , nhìn những món ăn đặc sắc trên bàn làm bụng nàng bất giác réo lên . Ko nghĩ đến tiếng bụng đói của nàng nhỏ như tiếng muỗi kêu , lại bị cái kẻ đáng ghét nào đó nghe rõ mồn một như vậy còn lên tiếng trêu ghẹo .
- Đói còn bướng bỉnh ko ăn , nàng xem mình là người sắt àh?
-*liếc xéo*..
- Aha hay là chờ ta về đút nàng ăn hửm? *cười như hoa loa kèn*
- Ngươi là muốn ta ăn hay ko ăn?
- Dĩ nhiên là phải hầu nàng ăn no nha~
Du Lợi gắp thức ăn quen thuộc mà đút đến bên mkệnh Tú Nghiên , nhìn nàng ngoan ngoãn ăn thức ăn mình đưa đến càng vui vẻ ko thôi . Bản thân chính là tự nhiên đút nàng 1 miếng lại tự ăn 1 miếng , 1 chén 1 đôi đũa lại dễ dàng làm no 2 cái bụng .
Hành động là bản năng nhưng suy nghĩ lại là tâm tính , Tú Nghiên trầm mặc ăn nhưng mỗi lúc nhìn đối phương tự nhiên ăn chung đũa với nàng ko khỏi run lên ."Cái người này..."
Tú Nghiên muốn giơ tay nâng trán nàng nha , cái người này đúng làm gì cũng ko biết nghĩ , ko biết xấu hổ nha!!!
Một bữa cơm tối người lạnh nhạt nhưng tâm tình gượng gạo ăn , kẻ nhàn nhã vừa đút vừa ăn đầy vui vẻ . Đến cuối cùng hoàn tất bữa ăn , Du Lợi còn tự nhiên đem khăn ấm lau đi khóe miệng của Tú Nghiên hoàn hảo mới kêu tì nữ dọn xuống bàn ăn . Còn bản thân ôm Mỹ nhân vào lòng ôm ngồi trên ghế quý phi , trong lúc Du Lợi tự biên tự diễn thì Tú Nghiên nàng vẫn còn mông lung trong chính suy nghĩ của bản thân .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...