Chap 27:Lão thiên người có nhìn nhầm hay ko nha???

2.4K 120 3
                                    

Ảnh Nguyệt lâu thật lâu mới giăng đèn nhộn nhịp như vậy , nằm giữa rừng Sơn Trà trắng hồng về đêm càng khiến khung cảnh nơi này thập phần xinh đẹp . Từ lúc nhận thức cùng "đám huynh muội" ở đây , Du Lợi liền cho xây dựng  nên Ảnh Nguyệt lâu để cùng mọi người tụ họp .
Một bàn 7 người quây quần bên nhau , vui vẻ trò chuyện từng lượt rượu trôi qua chính là thân thuộc hàn huyên .

-Thì ra 2 người như vậy mà nhận thức nhau , Trịnh tiểu thư có hối hận khi ấy ko đá đệ ấy vài cước hay ko nha?

- Hừ đá huynh vài cước thì có , Nghiên nhi chính là mừng rỡ khi gặp ta nha ^^=

-Hử ta mừng rỡ khi nào? *nhướng mày"

-Aha là ta mừng rỡ khi gặp nàng mới đúng hehe ^^

- Vậy còn được *cười cười*

Nhìn 2 người lại bắt đầu tú ân tú ái , Thôi Tú Anh vẫn nhịn ko được lên tiếng phàn nàn...

- Aida 2 người làm ơn đi nơi này ko phải phòng riêng của 2 người , còn bọn ta hiện diện nha . Thiệt là , Chủ tử người càng ngày càng làm ta thấy mất mặt....

Ninh Yên Chi nắm bắt cơ hội liền theo cùng Thôi Tú Anh  tiếp lời...

- Muội cũng thấy vậy , Du Lợi ca ca càng ngày càng là người ta nhìn trướng mắt nha . Sao trước giờ muội ko nhìn ra ca cũng giống hài tử vòi kẹo hồ lô trên đường lớn , Cẩn tỷ tỷ có cảm thấy giống muội ko?

Minh Cẩn thấy củ khoai nóng nén đến phía mình ko khỏi cười khổ , 2 người cũng biết ném đá chỉ tay lắm nha ..

- Cái này ta liền ko dám xác nhận, phải nên hỏi Tề Minh nha , hắn mới là người theo bên cạnh  chủ tử nhiều nhất trong số chúng ta ...

-Hửm , Tề Minh là ai?

Thanh Vũ chính là người duy nhất ko biết sự tồn tại của người này. Vì hầu như thời điểm nàng ở Tây Đô cũng chưa từng thấy qua .

- Là người đêm đó Lợi đệ cho theo bảo hộ sau lưng muội , cũng nhờ hắn xuất hiện cản phá ta mới kịp lúc quay về cứu muội . Lợi đệ , Tề Minh hắn hiện có nơi này ko?

Lý Dực nghe nhắc đến vị vô ảnh kiếm Tề Minh nhớ người tối qua tương trợ , ko khỏi muốn gặp mặt kính 1 ly rượu cám ơn liền hỏi tung tích đối phương .

- Aha Tề Minh ở lại Quyền phủ , cùng với nhạc phụ đại nhân xem xét chút sự vụ . Huynh muốn gặp hắn khi quay về ta cho hắn qua tìm huynh ....

Du Lợi vẫn chăm chú lột vỏ tôm cho nương tử nhà mình , đối với lời trêu chọc của mọi người liền bỏ ngoài tai . Chỉ là người bên cạnh , nghe lời trêu chọc của mọi người liền tò mò , chăm chú nghe xem phu quân nhà mình trước đây là như thế nào biểu hiện ha .

-Nghiên tỷ ta gọi tỷ như vậy có được ko?

Ninh Yên Chi vui cười chuyển mục tiêu lên người Tú Nghiên ...

- Có thể !

- Nghiên tỷ, tỷ phải đặt biệt chú ý Du Lợi ca ca... Vị ca ca này của muội chính là cái dạng ham chơi vô đối , lại thích nhất bứng hoa đào nha

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ