Nhìn Du Lợi từ lúc ra khỏi nhà cùng nàng ngồi trong xe đến công ty 1 đường im lặng nhíu mày , Tú Nghiên cũng im lặng theo đối phương chờ đợi . Nàng cũng đoán biết được 2 vị phụ huynh nhà nàng ít nhiều cũng nói 1 ít chuyện với cô , cũng hiểu được hiện tại cô cần chút yên tĩnh để quyết định .
Đợi đến lúc cả 2 đứng trong tầng hầm để xe , Du Lợi đã sắp xếp chút tâm tình tầm thấp của bản thân . Nắm lấy tay bảo bối nhà mình , theo nàng vào thang máy chuyên dụng 1 đường lên thẳng phòng làm việc . Bước vào trong phòng ko khỏi khiến Du Lợi có chút chắc lưỡi , cái này phòng làm việc của bảo bối cũng muốn lớn hơn cả căn hộ nhà mình . Dù ko xem phim thần tượng này nọ , nhưng ít nhiều Du Lợi cũng nghe biết có thể loại văn phòng tổng tài rộng lớn có cả phòng nghỉ riêng . Hiện tại tốt rồi đã thấy tận mắt , có chút bĩu môi ai oán .- Bảo bối nơi này còn lớn hơn nhà của Du (T.T)
-*cười khẽ* So với tổng công ty đã nhỏ hơn nhiều .. Du nếu còn mệt vào phòng nghỉ ngủ 1 chút xong việc em vào gọi Du .
- *nhăn mặt* Cũng ko mệt , em làm việc đi Du ngồi đây nhìn em
Đi đến bên cạnh hôn lên gò má đáng yêu của nàng , chỉ thấy nàng khẽ nghiêng đầu hôn nhẹ lên môi mình .
- Ân , nếu Du rảnh rỗi có thể ủ cho em 1 bình trà ah~~
-^^= Được , em làm đi Du đi pha trà phục vụ em
-^^
Nhìn bóng lưng Du Lợi rời phòng , Tú Nghiên mới thu lại môi cười gương mặt băng lãnh 1 tầng . Lạnh nhạt nhấn xuống điện thoại chuyên dụng , nàng lạnh nhạt thanh âm vang lên .
- Cho triệu tập tổng giám các bộ phận đến!
- Vâng tiểu thư .
Đem hồ sơ mở ra nhìn công văn bên trong liền nhướng nhẹ mày , Kỳ An cũng quá manh động rồi thế nhưng muốn xuống tay với nàng công ty sao?
Môi khẽ nhếch lên , có thể đoán ra vô duyên vô cớ lại có cuộc kiểm tra đột xuất ít nhiều cũng liền liên quan đến cô ta . 1 kiếp trước đã vậy , 1 kiếp này cũng vẫn vậy liền muốn cùng nàng tranh đoạt phu quân .- Ngu ngốc !
*cốc cốc*
- Vào đi .
1 tóp 6 người tây trang chỉnh tề bước vào hướng bàn làm việc của nàng dàn ngang 1 hàng . Giám đốc điều hình Dương sớm toát 1 lưng mồ hôi lạnh , sự việc loại này nếu phía thanh tra họ làm khó dễ dù bản thân ông cùng đồng sự loàn hoàn hảo việc cũng bị đối phưng khó dễ .
- Như thế nào?
- hành chính sổ sách cùng số liệu ko có gì , chỉ là phía thanh tra họ như cố tình làm khó dễ . Còn có ... còn có muốn đích thân tổng tài ra gặp mặt ..
- Lý do?
- *đầu tê rần* Nghi ngờ giang lận doanh nghiệp , công ty ma *giọng có chút run*
- *lạnh nhạt* Danh tính trưởng nhóm thanh tra?
- là Đội trưởng An
- Liền liên hệ với đối phương hẹn gặp mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Fiction généraleAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...