Chap 7: Nàng có lẽ chính là số kiếp của ta!

3.7K 199 8
                                    

Du Lợi cảm thấy ngực phải nhói đau ko tự chủ buông ra cái ôm , lùi lại phía sau vài bước có phần kinh ngạc nhìn người trước mặt . Một cổ hương vị ngọt nồng dâng lên cuống họng , chỉ là Du Lợi cắn răng nuốt xuống tay siết chặt kìm hãm cảm giác muốn phun ra 1 ngụm máu . Bản thân Du Lợi cũng đoán được sẽ bị đối phương sẽ "phản kháng" , nhưng ko nghĩ Tú Nghiên lại ra tay nặng như vậy .

Tú Nghiên nhìn đối phương dùng ánh ko thể tin nổi nhìn nàng , tâm nàng ko khỏi bộp 1 cái có gì đó đánh rơi . Một chưởng kia dùng bao nhiêu lực nàng cũng ko biết , chỉ là phản xạ do run sợ bởi cái hôn bất ngờ cùng cái xúc cảm mà nàng chạm tay trên ngực đối phương mà xuất chưởng đẩy đối phương ra . Lại nhìn phản ứng nuốt xuống kia , làm nàng tin tưởng 1 chưởng kia đem đối phương đánh bị thương chắc rồi (='.'=)

Ko khí trong phòng có phần nặng nề , song phương vẫn là khóa chặt ánh mắt nhìn nhau . Ko biết là qua bao lâu chỉ khi vang lên tiếng gõ cửa , cùng câu dò hỏi .

- Chủ tử ... mọi người bên ngoài chờ người đã lâu!

Du Lợi vẫn nhìn chằm chằm vào Tú Nghiên , nghe thấy bên ngoài tì nữ có phần dò hỏi cũng nhíu chặt mày hồi đáp .

- Ta ra ngay đây!

- Dạ!

Du Lợi chỉnh lại y phục có chút xốc xếch , lạnh nhạt bước đi lướt qua người vẫn lạnh lùng ngồi nơi ghế kia . Hai cổ khí lạnh va vào nhau ở thời khắt lướt qua đó , đem tâm tình cả 2 lạnh lẽo ko thôi . Vươn tay mở cửa lại ko nghĩ sau lưng vang lên thanh âm làm Du Lợi dừng lại động tác ..

- Ta đi cùng ngươi !

Tú Nghiên cũng ko hiểu vì sao nàng lại thốt ra câu nói đó , chỉ là 1 khắc đối phương cắt dứt cái nhìn với nàng . Lạnh nhạt chỉnh y phục , lại lướt qua nàng ko cảm xúc làm tâm nàng có phần hoảng hốt . Câu nói thốt ra khỏi miệng kia , như là lời nói trong lòng nàng .

Giọng nói kia vẫn lạnh nhạt nhưng âm sắc bật thốt đó , làm Du Lợi tâm đang giận có phần dịu xuống .

- Hảo!

Lạnh đối lạnh người bị thương chính là người ngoài cuộc , lúc Du Lợi cùng Tú Nghiên xuất hiện tại phòng khách . Chính tọa 2 bên đồng nhất khí lạnh tràn ra từ 2 vị , 1 của chủ tử cái còn lại ở bên có thể là của vị phu nhân tương lai kế bên . Làm cho cả đám tiểu Trương 1 khắc trước còn nóng lòng chờ đợi , nay lại run rẩy cảm nhận băng lạnh ko biết vì sao lại xuất hiện nha . 4 người liếc mắt nhìn nhau , chỉ là lắc đầu ko hiểu rõ nguyên nhân do đâu . Tiểu Trương vẫn là người bị đá ra trước , chính mình nhỏ nhất trong đám người nhưng luôn là nghời dò hỏi khi Gia nhà mình phóng hàn băng nha .

- Chủ tử thiếp mời này người tính sao?

Tiểu Trương đưa thiếp mời tới , phía sau lưng ko tự chủ mà toát mồ hôi lạnh . Thấy chủ tử vươn tay lấy xong cũng nhanh cái lui về chỗ ngồi , tay len lén lau mồ hôi .

Du Lợi nhìn thiếp mời trong tay đọc nội dung môi ko khỏi nhếch lên nụ cười , khép lại thiếp mời ném đại trên bàn trà bên cạnh .

- Bên Ninh gia thế nào ?

A Phúc nhanh cái trả lời .

- Ninh tiểu thư cùng thủ hạ đã vào thành , hiện Ninh tiểu thư ở chỗ Minh Cẩn tiểu thư chờ tin của chủ tử .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ