Căn hộ vốn ko lớn hiện tại chưa 1 lúc 6 người có chút "nuốt ko trôi" , mà 1 bàn ăn vốn chỉ có 4 cái ghế cũng khiến 6 người có chút luống cuống tay chân . 3 vị "công quân" nhìn nhau ko khỏi dở khóc dở cười , xoay qua trở lại dọn hết ra ngoài phòng khách 1 sofa cùng 2 ghế cóc cùng "chen chút" dùng bữa trưa "thân ái" .
- *gắp 1 khối đậu non nhồi còi sò* bảo bối ăn xem vừa miệng em ko? Ah~
- *hé môi ăn* Ân
Du Lợi mặt cười như hoa nhìn nương tử nhà mình ngoan ngoãn ăn , hiện tại cũng ko ngại xung quanh 4 người như đèn pha nhìn 2 người họ . Du Lợi trong lòng ngọt thêm 1 tầng , tại sao ư? So với việc ngượng ngùng đỏ mặt vẫn nên để mình cô được nhìn thấy , nàng hiện tại ko cự tuyệt chính mình chứng tỏ đặt quyền cùng nàng tú ân tú ai càng làm cô thêm vài phần vững tâm .
Trái với suy nghĩ của Du Lợi , Tú Nghiên ko phải thật ko ngượng ngùng mà là thói quen dĩ vãng . Xung quanh 4 người đã hết 3 người nàng từng quen mặt ở kiếp trước , dù hiện tại thêm 1 nhân vật mới nhưng cũng ko quá trọng yếu việc nàng hưởng thụ "phu quân" nàng yêu thương chăm sóc vốn là chuyện rất đỗi bình thường .
Chỉ là 4 người đối diện thiệt sự ko cho nó là bình thường mà là "RẤT BẤT THƯỜNG" , có được ko?
Lý Dực cùng Thôi Tú Anh chính là trừng to mắt nhìn , O.o trong lòng cả hai ko hẹn cùng phun ra 1 câu
- Đây là Quyền Du Lợi , tiểu tử "thối" tính tình - mê tiền như mạng của võ quán Long Môn sao?
Bản thân 2 người Dực-Anh nếu ko phải dùng quyền cước áp chế tên khỉ này , thì với cáintính tình "thối" chết kia của Du Lợi thế nào vui vẻ hòa thuận với 2 bé cưng của họ . Ko khi dễ người ta liền ko vui , càng là đối tượng dễ đỏ mặt -phụng phịu trẻ còn càng kích thích tên khỉ họ Quyền này chọc đến khóc thét . Hiện tại thì sao? Cơm bưng , món gắp tới tận môi , âm thâm tuy trầm thấp vẫn ko tránh khỏi độ ấm ngọt nồng đậm .
Tinh-Vũ bên cạnh 2 người vẫn còn đực mặt bên cạnh cũng có mất phần kinh ngạc ko thôi , vị Lợi ca của 2 người như thế nào ngọt lịm như vậy nha? Ko thể tin nổi cái người hiện tại , cùng cái người 8 năm qua luôn trên chọc bọn họ khóc thét bỏ chạy kia là 1 đây .
- Tiểu Thanh ngươi có thấy điều ta đang nhìn thấy hay ko? *thì thầm*
- *gật nhẹ* tiểu Tú ngươi xem Lợi ca ngủ 6 tháng tỉnh dậy liền thay đổi lớn tính tình như vậy . Cùng chúng ta đồng nhân thân ái chưa nói , còn biết cười ngọt ngào , còn biết chăm vị kia ấm áp như vậy thật sự ...thật sự là Lợi ca chúng ta biết sao?
Cứ như vậy 4 người ăn cơm trong sự kinh ngạc tận trời mây , còn 2 người tú ân tú ai ko coi ai tồn tại .
- 2 người nhận thức nhau như thế nào nha?
Thôi Tú Anh vẫn là chị cả trong võ quán vẫn là có lực kìm chế xung động hơn trong 4 người , vẫn là lúc cơm canh xong xuôi bàn trà dọn lên liền bình tĩnh mở lời .
Tú Nghiên nhìn người trưởng thành trước mặt dò hỏi , có cảm giác như chính mình nàng dâu ra mắt nhà chồng chỉ là câu hỏi này nàng trả lời thế nào mới là phải đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Художественная прозаAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...