Bạch Thanh Vũ một thân hồng y mềm mại , xinh đẹp gương mặt cùng đôi mắt to yêu mị đứng đó . Gương mặt nữ tử mỹ lệ lại còn vương vấn vẻ non nớt chưa trưởng thành , đôi mắt hạnh đen lấy cái nhìn xinh đẹp như đóa hoa mẫu đơn kia càng thu hút cái nhìn của mọi người xung quanh .
Tú Nghiên bên này 1 thân bạch sắc với những họa tiết xanh ngọc cùng chung sắc diện với Du Lợi (quần áo tình nhân) , gương mặt trắng mịn nhưng khí sắc hồng hào của nàng băng khiết như đóa bạch tuyết liên khiến người nhìn thấy tiên nữ lưu lạc xinh đẹp ko thôi .
Du Lợi nhìn thấy lão bà nhà mình đã đến , vui vẻ trong mặt sáng rực ko thôi trêu tức cóc trán Lý Dực 1 cái trước khi cùng đối phương song chưởng mượn lực đánh xoay người lùi về phía bên cạnh Tú Nghiên . Miệng như bôi mật , ngọt ngào kêu lên 1 tiếng
-Nghiên Nhi~
Khiến mọi người trong phòng đang chìm đắm trong mỹ cảnh của 2 vị mỹ nữ , rùng mình tỉnh táo lại .
Thanh Vũ tầm nhìn vẫn chỉ chú ý vị nử tử bạch y kia , trong tầm mặt lại xuất hiện thêm ý trung nhân mà bản thân tâm tâm niệm niệm . Chỉ thấy người thương ko xem ai ra gì ôm lấy eo vị bạch y nữ tử kia , gương mặt vui cười tuấn mỹ chỉ chăm chút nhìn đối phương khiến tâm Thanh Vũ nhói lên đau đớn . Đôi mắt xinh đẹp ướt át kia lại phủ 1 tầng sương mỏng mà ko ai nhìn thấy được , chỉ là ko nghĩ ngay phút nàng thương tâm tầm nhìn bị 1 bóng đen phóng đại bao trùm lấy .
-Ko cần nhìn họ .
Thanh âm lạnh nhạt của Bách Lý Dực vang lên bên tai , Thanh Vũ định thân mới nhận biết được bóng đen bao trùm tầm nhìn của mình chính là ống tay áo của hắn . Vị biểu ca lạnh lùng này luôn khiến Thanh Vũ tâm tình hoảng hốt khi ở gần , tim luôn đập dồn dập mỗi khi thấy hắn . Dần dà Thanh Vũ chính là sợ cùng Biểu ca này đứng cùng 1 khung cảnh , sợ bản thân có ngày bị cảm giác hoảng hoảng hốt hốt mà bức chết đi .
Nhìn thấy biểu cảm hoảng hốt của biểu muội mình , khiến Bách Lý Dực đau nhói tâm can chỉ là cất giấu cảm xúc lùi sâu trong đáy mắt , tự bao phủ bản thân bằng 1 tầng băng lạnh lẽo ko thôi .
- Lại là hoa đào của ngươi?
Tú Nghiên nhẹ giọng hỏi , bàn tay lúc nào đã đặt ngay eo Du Lợi sẵn sàng hạ thủ .
-Nào có hoa đào gì của ta , oan uổn quá àh~~
Du Lợi thanh âm nũng nịu nhẹ giọng trả lời bên tai nàng , lại như lông vũ phảy bên tai làm nàng ngưa ngứa nhột nhạt mà muốn tránh khỏi .Nhưng eo nàng đã sớm bị đối phương khóa chặt , nàng muốn tránh ko được trốn ko xong . Chỉ có thể ai oán âm thầm nhéo đối phương 1 cái ko chút lực đạo , hành động này của nàng càng làm Du Lợi vui vẻ ko thôi hahahihi cười thành tiếng .
Nhìn 2 người các nàng hihihaha tú ái ko xem ai ra gì , khiến lão tử như Trịnh Khang ko khỏi đỏ mặt nhăn mày tằng hắng 1 tiếng kêu lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Fiction généraleAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...